Xếp hạng viên bổ sung Omega 3 của Nhật trên rakuten, amazon

Omega 3 là ba loại axit béo, axit α-linolenic, EPA (IPA) và DHA. Omega 3 có nhiều trong các loại thực phẩm như dầu cá và dầu hạt, nhưng rất khó để có đủ lượng cần thiết chỉ bằng cách ăn uống. Nếu bạn không thể bù đắp, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, nó được bán bởi nhiều nhà sản xuất khác nhau như DHC và Suntory, vì vậy bạn có thể phân vân không biết chọn sản phẩm nào.

Vì vậy, lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách chọn thực phẩm bổ sung omega 3 và các sản phẩm phổ biến được khuyến nghị theo định dạng xếp hạng. Đảm bảo bổ sung omega 3 hoàn hảo cho những ai quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình!

Omega 3 là gì?

Omega 3 là một thuật ngữ chung cho ba loại axit béo như EPA (IPA), DHA và axit α-linolenic. EPA và DHA có nhiều trong các loại cá béo như cá hồi, và axit α-linolenic, được chuyển hóa thành EPA và DHA trong cơ thể, có nhiều trong dầu thực vật như lanh và tía tô.

Tuy nhiên, những thành phần này là “axit béo thiết yếu” mà cơ thể con người không thể tự sản xuất được. Vì vậy, việc bổ sung qua chế độ ăn là điều cần thiết, nhưng nếu khó có thể bổ sung đủ lượng cần thiết chỉ bằng chế độ ăn trong những ngày này khi lượng cá ăn vào ngày càng giảm, hãy cân nhắc sử dụng thực phẩm bổ sung.

Cách chọn thực phẩm bổ sung omega 3

Dưới đây là năm điểm cần kiểm tra khi chọn thực phẩm bổ sung omega 3.

① Hãy kiểm tra hàm lượng omega 3

Trước tiên, hãy kiểm tra lượng omega 3 trong thực phẩm bổ sung của bạn. Vì lượng omega 3 khác nhau giữa các sản phẩm, các chất bổ sung có hàm lượng cao có thể được sử dụng hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, sự cân bằng với thói quen ăn uống cũng rất quan trọng. Thực phẩm bổ sung là một loại thực phẩm lành mạnh chỉ được sử dụng như một loại thực phẩm chức năng, vì vậy nếu bạn có ý thức bổ sung omega 3 trong chế độ ăn uống của mình, bạn không cần phải lạm dụng nó.

Đối với những người sử dụng dầu lanh và dầu hạt cải giàu axit α-linolenic để nấu ăn, và những người thích ăn cá xanh như cá mòi và cá thu có chứa EPA / DHA, cần nhấn mạnh vào sự dễ uống và liên tục hơn là số lượng.

② Nhiệt độ thấp? Không nóng? Tốt hơn để xử lý mà không cần áp dụng nhiệt

Omega 3 rất nhạy cảm với nhiệt, vì vậy bạn nên chọn thực phẩm bổ sung đã qua chế biến với nhiệt càng ít càng tốt . Mặc dù giá thành của dịch chiết được chiết xuất ở nhiệt độ cao có thể được giảm bớt, nhưng có khả năng là các chất béo đã bị oxy hóa khi đun nóng.

Nếu bạn muốn bổ sung omega 3, hãy chú ý đến các mô tả về “chiết xuất ở nhiệt độ thấp”, “sản xuất ở nhiệt độ thấp” và “không được làm nóng” . Phương pháp sản xuất khác nhau đối với mỗi sản phẩm, vì vậy hãy nhớ kiểm tra gói sản phẩm.

③ Đảm bảo kiểm tra xem chất chống oxy hóa có được xem xét hay không

Để bổ sung omega 3, điều quan trọng là chọn sản phẩm có khả năng chống oxy hóa. Đảm bảo rằng chất bổ sung có chứa chất chống oxy hóa ngăn chặn quá trình oxy hóa và biến đổi axit béo do nhiệt và ánh sáng. Astaxanthin, sesamin và lycopene là những chất điển hình có nguồn gốc tự nhiên.

Chọn chai và túi kín nhẹ và có thể đậy kín để tránh tiếp xúc với không khí. Các chất bổ sung được chế biến trong điều kiện thiếu khí cũng được khuyến khích.

④ Chọn loại dễ uống theo mục đích và lối sống của bạn

Hình dạng của chất bổ sung khác nhau giữa các sản phẩm, vì vậy hãy chọn một sản phẩm dễ uống theo nhu cầu và lối sống của bạn . Hình dạng của thực phẩm bổ sung omega 3 có thể được chia thành hai loại: viên nang và kẹo dẻo.

Viên nang dễ mang theo tiện lợi, có thể nuốt mọi lúc mọi nơi . Nếu bạn không giỏi về viên nang, hãy chọn một sản phẩm càng nhỏ càng tốt và dễ dàng mang theo hàng ngày.

Nếu bạn không giỏi nuốt các loại ngũ cốc, thì loại kẹo dẻo để ăn là hoàn hảo . Nó có nhiều hương vị trái cây và là hương vị quen thuộc với trẻ em. Tuy nhiên, lượng khuyến nghị thay đổi tùy theo độ tuổi, vì vậy hãy đảm bảo chọn loại “dành cho trẻ em” để hỗ trợ tăng trưởng.

⑤ Chọn omega 3 có nguồn gốc thực vật trong thời kỳ mang thai và cho con bú

Có hai loại nguyên liệu thô cung cấp omega 3 là hải sản như cá lưng xanh và dầu thực vật như dầu đậu nành. Trong thời kỳ mang thai và cho con bú, chúng tôi khuyên bạn nên chọn thực phẩm bổ sung omega 3 có chứa axit α-linolenic có nguồn gốc thực vật.

Phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ em nên tránh dùng omega 3 có nguồn gốc từ biển vì nguy cơ tồn dư methylmercury tùy thuộc vào loại cá được sử dụng trong thành phần. Những người bị dị ứng liên quan đến cá cũng nên tận dụng nguồn gốc thực vật.

Giới thiệu các chất bổ sung omega 3 phổ biến trong một định dạng xếp hạng. Bảng xếp hạng dựa trên bảng xếp hạng bán chạy nhất (tính đến ngày 21 tháng 7 năm 2021) của từng trang web EC như Amazon, Rakuten và Yahoo! Shopping.

1/ Viên bổ sung omega 3 của DHC

Bạn có thể bổ sung 510mg DHA và 110mg EPA với 4 viên mỗi ngày. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu thô không bị ảnh hưởng bởi thủy ngân và dioxin, và sản xuất tại các nhà máy trong nước dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Tôi rất vui vì giá mỗi ngày thấp và rất dễ tiếp tục.

Hoàn hảo cho những người hiếm khi ăn cá lưng xanh trong chế độ ăn uống hàng ngày của họ . Nó cũng phù hợp với những người coi trọng hiệu suất chi phí.

Thuốc bổ não DHA của DHC Nhật 2021 2022

Năng lực nội bộ 120 hạt
Lượng hàng ngày ước tính 4 hạt
Hàm lượng DHA Mỗi 4 viên: 510 mg
Nội dung EPA Mỗi 4 viên: 110 mg
vật liệu Dầu cá tinh luyện (sản xuất tại Nhật Bản), dầu thực vật chứa vitamin E, gelatin, glycerin
hình dạng Viên nang mềm
Lượng omega 3 hàng ngày

2/ Viên bổ sung omega 3 của Rich

Một sự kết hợp cân bằng của cả omega 3 động vật và thực vật, bạn có thể bổ sung 500 mg với 2 viên mỗi ngày . Ngoài dầu hạt lanh và dầu mè, giàu axit α-linolenic, dầu nhuyễn thể bảo vệ DHA và EPA, vốn dễ bị oxy hóa, được bổ sung. Nó cũng chứa nattokinase, hỗ trợ sức khỏe của bạn.

Nó được khuyến khích cho những người có xu hướng ăn kiêng rối loạn và muốn bổ sung các chất dinh dưỡng khác nhau cùng một lúc .

Năng lực nội bộ 60 hạt
Lượng hàng ngày ước tính 2 hạt
Hàm lượng DHA
Nội dung EPA
vật liệu Dầu hạt lanh, dầu cá chứa DHA / EPA, dầu mè, chiết xuất hàu, dầu thực vật chứa vitamin E, bột chiết xuất vi khuẩn natto, sắc tố tảo haematococcus
hình dạng Viên nang mềm
Lượng omega 3 hàng ngày Mỗi 2 viên: 500 mg

3/ Viên bổ sung omega 3 EPA x DHA + nuttokinase của Asahi

EPA360mg / DHA154mg được chứa trong 4 viên mỗi ngày. Ngoài ra, có thể bổ sung nattokinase và vitamin E cùng nhau. Được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy được chứng nhận GMP tại Nhật Bản, đạt chất lượng cao và giá thành rẻ.

Khuyến khích cho những ai không có cơ hội ăn cá. Nó cũng phù hợp cho những người đặc biệt về chất lượng cao và hiệu suất chi phí .

Năng lực nội bộ 240 hạt
Lượng hàng ngày ước tính 4 hạt
Hàm lượng DHA Mỗi 4 viên: 154 mg
Nội dung EPA Mỗi 4 viên: 360 mg
vật liệu Dầu cá tinh luyện có chứa EPA, chiết xuất nấm men, bột chiết xuất nuôi cấy Bacillus natto chứa nattokinase / gelatin, glycerin, este axit béo glycerin, vitamin E
hình dạng viên con nhộng

 

4/ Viên bổ sung omega 3 DHA & EPA & axit α-linolenic của Organland

Ngoài DHA và EPA có nguồn gốc từ cá, nó còn chứa dầu hạt lanh, dầu mè và dầu óc chó . Bạn có thể bổ sung axit béo omega-3 axit α-linolenic có nhiều trong quả óc chó. Bằng cách cắt giảm chi phí quảng cáo và phân phối, chúng tôi đã đạt được chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Và những người sử dụng chăm sóc sức khỏe, bận rộn cân bằng dinh dưỡng là người phân cực Rigachi là người không thể bỏ qua.

Năng lực nội bộ 90 hạt
Lượng hàng ngày ước tính 1-2 hạt
Hàm lượng DHA Mỗi hạt: 64 mg
Nội dung EPA Mỗi hạt: 96 mg
vật liệu Dầu cá tinh luyện chứa DHA / EPA (sản xuất trong nước), dầu lanh, dầu mè, dầu óc chó, dầu thực vật chứa vitamin E, gelatin, glycerin
hình dạng viên con nhộng

 

5/ Viên bổ sung omega 3 của Body Lite

Ngoài DHA và EPA, dầu lanh và dầu mè có chứa axit α-linolenic được bổ sung. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe và sắc đẹp như polyphenol trong rượu vang đỏ và dầu gạo. Được sản xuất tại nhà máy được chứng nhận GMP trong nước, tập trung vào chất lượng tốt và giá cả dễ theo dõi.

Nếu bạn muốn bổ sung các thành phần dinh dưỡng khác nhau với một loại thực phẩm bổ sung, hãy thử nó trong tay của bạn.

Năng lực nội bộ 90 hạt
Lượng hàng ngày ước tính 3 hạt
Hàm lượng DHA
Nội dung EPA
vật liệu Dầu amani, dầu cá tinh luyện có chứa DHA, dầu gan cá mập Shinkai (squalene), dầu egoma, bột chiết xuất nuôi cấy vi khuẩn natto (chiết xuất nuôi cấy vi khuẩn natto, dextrin khó tiêu) (bao gồm cả đậu nành), quercetin, peptide chiết xuất cá mòi, bột chiết xuất rượu vang đỏ, Dầu gạo ăn được, chiết xuất nhuyễn thể, gelatin, glycerin, este axit béo glycerin, vitamin E
hình dạng

 

6/ Viên bổ sung omega 3 Grace Premium

Hỗn hợp dầu thực vật và động vật ở dạng W, chứa 600mg omega 3 cho mỗi 2 viên mỗi ngày . Bạn có thể dễ dàng bổ sung astaxanthin và nattokinase. Chúng tôi đang nỗ lực giảm chi phí quảng cáo và chi phí nhân công để đạt được chất lượng cao và giá thành thấp.

Đây là bước kiểm tra bắt buộc đối với những người muốn sử dụng các thành phần dầu một cách hiệu quả và những người quan tâm đến cân bằng chế độ ăn uống .

Năng lực nội bộ 60 hạt
Lượng hàng ngày ước tính 2 hạt
Hàm lượng DHA
Nội dung EPA
vật liệu Dầu hạt lanh, chiết xuất nấm natto, dầu cá tinh chế chứa EPA / DHA, dextrin, dầu egoma, dầu nhuyễn thể, dầu cá hồi, chiết xuất tảo hestococcus, gelatin, glycerin, este axit béo glycerin
hình dạng
Lượng omega 3 hàng ngày Mỗi 2 viên: 600 mg

7/ Viên bổ sung omega 3 DHA & EPA + Sesamin EX của Suntory

Bạn có thể bổ sung 300mg DHA và 100mg EPA với 4 viên mỗi ngày. Ngoài ra, còn bổ sung thêm sesamin để bảo vệ DHA và EPA vốn dễ bị oxy hóa. Ngoài ra Oryza Plus chiết xuất từ ​​gạo lứt, Vitamin E và Vitamin D hỗ trợ sức khỏe hàng ngày.

Nếu bạn muốn trải qua những ngày năng động với sức mạnh của cá lưng xanh và hạt mè, hãy thử.

Năng lực nội bộ 120 hạt
Lượng hàng ngày ước tính 4 hạt
Hàm lượng DHA Mỗi 4 viên: 300 mg
Nội dung EPA Mỗi 4 viên: 100 mg
vật liệu Dầu cá tinh luyện chứa DHA / EPA (sản xuất trong nước), dầu thực vật chứa vitamin E, dầu mầm gạo, sesamine / gelatin, glycerin, vitamin D
hình dạng Viên nang mềm

 

Nếu bạn muốn bổ sung omega 3 một cách tích cực không chỉ trong thực phẩm bổ sung mà còn trong chế độ ăn uống của bạn, hãy sử dụng dầu thực vật. Nó cũng được khuyến khích cho những người bị dị ứng liên quan đến hải sản. Các bài viết sau đây giới thiệu về dầu hạt lanh và dầu mè được khuyên dùng. Vui lòng tham khảo điều này là tốt.

***

Xếp hạng viên bổ sung dầu cá của Nhật

từ khoá