Cách chọn thực phẩm chức năng giảm cân cho tuổi 40

Một chế độ ăn uống để bắt đầu cho sức khỏe và sắc đẹp. Có rất nhiều sản phẩm ăn kiêng trên internet và các cửa hàng thuốc, nhưng bạn cần cẩn thận khi ăn kiêng từ độ tuổi 40. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi ăn kiêng ở độ tuổi 40 và các loại thực phẩm chức năng được khuyến nghị.

***

Collagen Nhật cho tuổi 40 2022 hot

Giảm cân giảm mỡ bụng Rohto 5000mg Nhật cho nam giới

Ăn kiêng giảm cân cho tuổi 40 có hiệu quả không?

“Tôi ăn nhiều như khi tôi ở độ tuổi 20 và 30, nhưng tôi béo lên …” Khi tôi ở độ tuổi 40, ngày càng nhiều người nhận thấy rằng cơ thể của họ đang thay đổi. Đáng lẽ ra, chức năng của cơ thể đạt đến đỉnh điểm ở tuổi đôi mươi và suy giảm dần. Khi tôi ở độ tuổi ba mươi, tốc độ chậm chạp và tôi không để ý, nhưng khi tôi bước vào tuổi bốn mươi, tôi bắt đầu cảm thấy “điều đó !?

Trên thực tế, khi nói đến ăn kiêng, không còn chỉ là giảm cân như khi tôi ở tuổi đôi mươi. Điều bạn cần cẩn trọng khi ăn kiêng từ tuổi 40 là không làm giảm các chất tiết kiệm cho cơ thể như “cơ”, “xương” và “sắt ”. Nếu bạn ăn kiêng sai cách, bạn sẽ mất những khoản tiết kiệm này.

Nhược điểm của phương pháp ăn kiêng cho tuổi 40

Nếu bạn ở độ tuổi hai mươi, bạn sẽ có thời gian để khôi phục nó sau khi nhận thấy thất bại, nhưng nếu bạn giảm số tiền tiết kiệm của mình ở độ tuổi bốn mươi, bạn sẽ rất khó lấy lại được. Khi bạn lớn hơn mà không có khả năng phục hồi, bạn sẽ có nhiều nguy cơ bị liệt giường hơn trong tương lai.
Để tránh thất bại, trước hết hãy kiểm tra lại chế độ ăn uống để giảm bớt khoản tiết kiệm.

Mất khối lượng cơ bắp

Cơ bắp được tạo ra bằng cách kích thích protein từ chế độ ăn uống và tập thể dục. Chơi ngoài trời và chơi thể thao khi còn nhỏ giúp tiết kiệm cơ bắp. Tất nhiên, bạn có thể tăng cơ ngay cả sau khi lớn lên, nhưng nếu bạn không tiếp tục tập luyện đến mức hơi quá sức, nó sẽ giảm dần.

Chế độ ăn kiêng không ăn thịt hoặc trứng vì họ quan tâm đến calo và bổ sung như “Không cần tập thể dục! Bạn có thể giảm cân chỉ bằng cách uống rượu” thiếu protein và các bài tập thể dục cần thiết để xây dựng cơ bắp. Kết quả là bạn mất cơ đồng thời giảm cân.

Cơ bắp là cơ quan tiêu hao nhiều năng lượng (calo) nhất trong cơ thể. Việc mất đi phần cơ này đồng nghĩa với việc bạn có một cơ thể “không thể đốt cháy “. Điều này cũng dẫn đến chứng giảm vận động cơ (mất cơ) và hội chứng vận động (yếu xương, khớp và cơ khiến các hoạt động hàng ngày trở nên khó khăn), làm tăng nguy cơ phải nằm liệt giường trong tương lai.

Giảm khối lượng và mật độ xương

Xương được tạo ra bằng cách kích thích canxi + vitamin D + tập thể dục từ chế độ ăn uống. Nó phát triển từ khi sinh ra để lớn lên và dự trữ canxi. Ngay cả khi trưởng thành, xương được chuyển hóa trong khi bị phá hủy dần dần (hủy xương) và hình thành, và toàn bộ sẽ tái sinh trong khoảng hai năm. Tuy nhiên, tốc độ phá hủy nhanh hơn so với sự hình thành ở đỉnh cao ở độ tuổi 20, khối lượng và mật độ xương giảm dần. Đối với phụ nữ, mật độ xương có xu hướng giảm mạnh trong thời kỳ mãn kinh, khi đó lượng nội tiết tố nữ giúp tăng mật độ xương giảm xuống.

Canxi cần thiết để tạo xương, nhưng hầu hết người Nhật đều thiếu canxi theo giá trị trung bình trong Khảo sát Kiểm tra Dinh dưỡng và Sức khỏe Quốc gia… Ngoài ra, nhiều phụ nữ ở độ tuổi 40 đã sinh con (cung cấp nhiều canxi cho con) và đang giảm tiết kiệm. Ngoài ra, những người có lối sống tránh tia UV để làm đẹp có xu hướng thiếu vitamin D do da ít tổng hợp .

Ngoài tình trạng này, nếu bạn thực hiện chế độ ăn giảm khẩu phần ăn (giảm lượng canxi) hoặc chế độ ăn không tập thể dục (giảm kích thích vận động) thì xương của bạn sẽ càng mất đi lượng canxi tiết kiệm được. Giảm tiết kiệm canxi cũng làm tăng nguy cơ loãng xương và nằm liệt giường trong tương lai

Thiếu sắt

Hầu hết phụ nữ ở độ tuổi 40 đều đã sinh con. Theo tiêu chuẩn ăn uống của người Nhật, trong quý 2 và quý 3 của thai kỳ, lượng sắt cần gấp 2,5 đến 3 lần so với khi không mang thai.

Trên thực tế, bạn không thể tăng gấp ba lượng sắt trong chế độ ăn uống của mình, vì vậy hầu hết thời gian bạn sử dụng lượng sắt tiết kiệm được khi sinh con. Ngoài ra, nhiều phụ nữ bị thiếu máu tiềm ẩn ở độ tuổi 40 mà không có bất kỳ triệu chứng chủ quan nào sau khi sinh con và không thể phục hồi hoàn toàn lượng sắt tiết kiệm được .

Ngoài tình trạng này, chế độ ăn giảm khẩu phần ăn (giảm lượng sắt) và chế độ ăn vận động mạnh (tăng tiêu thụ sắt) có thể gây ra các triệu chứng thiếu máu.

Bằng cách này, ở tuổi 40, đừng bỏ qua việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và kết hợp với tập thể dục trở nên quan trọng. Do đó, chúng tôi không khuyến khích các chất bổ sung ngăn chặn sự hấp thụ có nội dung “Bạn không cần phải tập thể dục và bạn có thể giảm cân chỉ bằng cách uống rượu” và “Cắt giảm sự hấp thụ calo”.

Vậy tôi nên sử dụng loại thực phẩm bổ sung nào? Nó là một thành phần nhằm mục đích tăng hiệu quả đốt cháy, chẳng hạn như tăng sự trao đổi chất và tăng sức mạnh cơ bắp.

Cách chọn thực phẩm chức năng giảm cân cho tuổi 40

Các chất bổ sung chế độ ăn uống mà chúng tôi đề xuất cho những người ở độ tuổi 40 là “những thứ tạo ra trạng thái đốt cháy bằng cách bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình đốt cháy” và “những thứ cải thiện hiệu quả đốt cháy (chất béo)”.

Trước hết, tập thể dục vừa quan trọng để tiêu hao năng lượng, vừa không làm mất khối lượng cơ và khối lượng xương.

Điều đầu tiên tôi muốn bổ sung để kết hợp với tập luyện là một sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình đốt cháy một cách cân đối. Ngoài ra còn có các chất bổ sung cơ bản + protein (thịt, cá, trứng, v.v.) và thức ăn kiêng (bổ sung cơ sở + protein) có chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết để đốt cháy một cách cân bằng, cũng như sữa ong chúa. Ngay cả khi bạn thường nghĩ rằng bạn cẩn thận trong việc cân bằng các chất dinh dưỡng, nếu bạn không thể ăn nhiều như khi còn trẻ, dù cân đối tốt nhưng lượng sẽ không đủ.

Sau khi tạo trạng thái cháy, tiếp theo chúng ta hãy thử các thành phần làm tăng hiệu suất đốt cháy. Các thành phần giúp tăng hiệu quả đốt cháy bao gồm coenzyme Q10 giúp đốt cháy, L-carnitine mang chất béo đến nơi đốt cháy, catechin và quercetin glycoside giúp kích hoạt các enzym chuyển hóa chất béo trong cơ thể sang trạng thái có thể đốt cháy …

Cũng nên theo dõi khối lượng cơ và khối lượng xương khi ăn kiêng. Ngoài khối lượng cơ và khối lượng xương, một máy phân tích thành phần cơ thể cũng cho bạn biết “chất lượng cơ” đã xuất hiện, vì vậy hãy tận dụng nó.

 

Để bảo vệ sức khỏe sau này của mình, tôi xin lưu ý một chế độ ăn uống không giảm tiết kiệm cho sức khỏe từ tuổi 40 của mình.