Cách chọn và uống thực phẩm bổ sung protein

Tôi đã nghe nói rằng nếu bạn bổ sung protein và chất bổ sung cùng với luyện tập cơ bắp, hiệu quả thắt chặt sẽ cải thiện … nhưng tôi không thực sự chắc chắn. Điều gì và nó có hiệu quả như thế nào đối với một người như vậy? Tôi sẽ giải thích một cách dễ hiểu. Vì bạn là người bận rộn nên việc tiếp thu kiến ​​thức tập luyện cơ bắp là rất quan trọng để đạt được hiệu quả nhanh chóng hơn.

***

Tăng cân Savas Meiji Nhật 2022 hot

Mục đích của việc bắt đầu tập cơ và đến phòng tập của mỗi người là khác nhau, nhưng hầu hết đều là “Tôi muốn có được thân hình gầy” và “Tôi muốn tăng cường trao đổi chất cơ bản và trở thành một cơ thể khó tăng cân” .

Nếu bạn dành thời gian và công sức cho việc tập luyện cơ bắp, bạn muốn bổ sung các chất bổ sung thích hợp một cách hiệu quả và cải thiện sức mạnh cơ bắp của mình. Vì vậy, lần này chúng tôi sẽ giới thiệu các loại protein và thực phẩm bổ sung để phát huy tối đa tác dụng.

Protein là gì?

“Protein” tiêu chuẩn giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp một cách hiệu quả và cải thiện sự trao đổi chất cơ bản. Protein là chất đạm. Protein là chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển, giúp tăng cường cơ bắp và tạo máu, xương và da. Lượng protein tiêu chuẩn hàng ngày cho một người trưởng thành là 1 gram trên mỗi kg trọng lượng cơ thể. Người ta nói rằng nếu bạn nặng 60 kg, bạn cần khoảng 60 gram. Do đó, nếu bạn muốn xây dựng cơ bắp, bạn cần phải tăng số lượng cơ bắp mà bạn muốn tăng cường. Khi protein sửa chữa các cơ bị tổn thương do quá trình tập luyện cơ bắp, cơ thể sẽ hoạt động để làm cho cơ bắp khỏe hơn so với trước khi tập luyện cơ bắp (được gọi là siêu bù trừ), vì vậy hãy bổ sung lượng protein thích hợp và điều quan trọng là khuyến khích làm việc.

Có nên dùng thực phẩm bổ sung protein không?

Nhiều loại protein gần đây rất dễ uống, vì vậy chúng ta hãy thử nhiều cách khác nhau!

Nếu bạn muốn có được lượng protein lý tưởng từ cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ nhận được nó từ các sản phẩm sữa và thịt, và bạn quan tâm đến lượng calo của chất béo. Tuy nhiên, với bột protein, chất béo dư thừa sẽ được cắt giảm và chỉ có protein được hấp thụ một cách hiệu quả.

Nhân tiện, ngay cả với bột protein tiêu chuẩn, 80% trở lên có tỷ lệ protein khá cao, và nếu bạn hòa tan khoảng 20 gam, bạn có thể dễ dàng ăn đủ lượng đó.

Các loại protein tốt cho sức khỏe

Đạm whey

Đây là một chiết xuất từ ​​đạm whey có trong sữa. Một trong những đặc điểm của nó là dễ được cơ thể hấp thụ nên mô cơ dễ hình thành.

Protein Casein

Giống như whey protein, nó được làm từ sữa. Về đặc điểm, protein casein tan chậm trong cơ thể từ 3 đến 5 giờ, do đó có thể nói rằng cảm giác no rất dễ duy trì.

Protein đậu nành

Đúng như tên gọi, đậu nành là nguyên liệu thô. Như một tính năng, cần một thời gian tương đối lâu để phân hủy và hấp thụ, nhưng cảm giác no vẫn được duy trì theo đó. Isoflavone chứa trong protein đậu nành cũng là một đặc điểm chính giúp duy trì vóc dáng nữ tính.

Có nên uống kết hợp axit amin và Protein?

“Axit amin” có hiệu quả đối với sự trao đổi chất cơ bản bằng cách tăng sức mạnh tổng thể của cơ thể. Axit amin được cho là làm giảm tổn thương cơ và ngăn chặn sự yếu cơ khi được sử dụng trong quá trình tập luyện cơ bắp, đồng thời cũng là nguồn năng lượng trong quá trình tập luyện, cải thiện độ bền khi luyện tập. Ngoài ra, bằng cách dùng nó sau khi tập thể dục, nó sẽ sửa chữa các cơ bị tổn thương do tập luyện. Sự lặp lại này dẫn đến tăng sức mạnh cơ bắp, tức là cải thiện quá trình trao đổi chất cơ bản, dẫn đến cơ thể gầy với mức tiêu hao năng lượng tốt.

Các chất bổ sung axit amin cũng có sẵn trong nhiều loại đồ uống, thạch, ngũ cốc và bột.

Cách chọn và uống thực phẩm bổ sung protein

Điều quan trọng là không nên suy nghĩ quá nhiều, mà hãy thử một cái gì đó mà bạn quan tâm và trải nghiệm hiệu quả cho chính mình. Hàm lượng protein và axit amin rất khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm, và chúng tôi có tất cả các loại sản phẩm từ vận động viên thể thao đến người mới bắt đầu. Nếu bạn mới bắt đầu tập gym và ít vận động, bạn không cần phải là vận động viên. Tăng dần khối lượng tập thể dục, và nâng cao mức chất dinh dưỡng được bổ sung bằng các chất bổ sung. Đây là cách lý tưởng để tương tác với thực phẩm bổ sung.

***
Collagen DHC dạng nước Nhật 2022 hot

L-carnitine đốt cháy chất béo tốt

Nó là một chất dinh dưỡng được cho là loại bỏ chất béo dư thừa, và chất bổ sung đáng chú ý nhất là một chất bổ sung có chứa “L-carnitine”. L-carnitine được cho là một chất dinh dưỡng giúp quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng bằng cách liên kết trực tiếp với chất béo. Đặc biệt trong trường hợp bổ sung cho phụ nữ, có rất nhiều sản phẩm như L-carnitine và các sản phẩm bổ sung cân bằng có chứa các chất dinh dưỡng bổ sung cho vóc dáng đẹp.

Nó thế nào? Một số người có thể lo lắng về các loại protein và chất bổ sung khác nhau. Tuy nhiên, cũng giống như việc tập luyện cơ bắp, bạn hãy tập thử và quan sát hiệu quả để tìm ra bài phù hợp với mình.