Healthmart.vn > blog > giảm cân > Phương pháp ăn kiêng theo loại cơ thể: tiêu chuẩn, béo phì, mỡ

Phương pháp ăn kiêng theo loại cơ thể: tiêu chuẩn, béo phì, mỡ

posted in: blog, giảm cân | 0

Bạn có tìm thấy loại của mình từ bài viết trước: tính tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể và chỉ số BMI để kiểm tra béo phì! ? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết phương pháp ăn kiêng phù hợp với từng loại người, hãy cùng tham khảo phương pháp ăn kiêng phù hợp với bạn nhé!

***

Giảm cân 3100 của Nhật 2022 hot

Phương pháp ăn kiêng cho loại béo phì ẩn

Đặc điểm: BMI là tiêu chuẩn, tỷ lệ mỡ trong cơ thể cao. Có rất nhiều người thiếu tập thể dục trong “loại béo phì Kakure”. Trước hết, điều quan trọng là phải loại bỏ chất béo trong cơ thể bằng các bài tập thể dục đơn giản hoặc vận động cơ thể lên đỉnh.

Chế độ ăn uống: Ăn “capsaicin” và “axit amin (protein)” có tác dụng đốt cháy chất béo. Ngoài ra, protein chất lượng cao và ít dầu cũng rất quan trọng để không làm giảm quá trình trao đổi chất.

Tập thể dục: Ngoài tập thể dục nhịp điệu từ 20 phút trở lên, hãy tạo thói quen tắm nửa người để cải thiện quá trình trao đổi chất. Trong cuộc sống hàng ngày, việc tăng cường đi lại nhiều nhất có thể và sử dụng cầu thang bộ cũng rất quan trọng.
Ví dụ) Đi bộ, chạy bộ, bước lên và xuống, bơi lội, v.v.

Phương pháp ăn kiêng cho người gầy

Đặc điểm: Chỉ số BMI thấp và ít chất béo trong cơ thể.

Tôi ghen tị với những người ăn kiêng, nhưng điều quan trọng là bạn phải ăn một chế độ ăn cân bằng để không bị giảm cân.

Bữa ăn: Ăn đủ 3 bữa.

Tập thể dục: Lấy lại vóc dáng bằng bài tập aerobic nhanh. Không tập thể dục nhiều cũng dẫn đến tình trạng thể chất kém do quá trình trao đổi chất diễn ra thấp.
Ví dụ) Đi bộ, đi bộ nhẹ, bước ở nhà, v.v.

***

Các loại thuốc giảm cân Nhật 2021 hot

Phương pháp ăn kiêng cho loại tiêu chuẩn

Tính năng: Giá trị tiêu chuẩn cho cả BMI và tỷ lệ phần trăm chất béo cơ thể.

Bạn có thể có được một vòng một đẹp bằng cách giữ con số này và làm săn chắc cơ thể bằng cách tập thể dục.

Bữa ăn: Ăn 3 bữa một cách cân đối và đều đặn.

Tập thể dục: Nếu bạn tập luyện sức mạnh cho những phần bạn quan tâm và muốn siết chặt, chẳng hạn như cơ bụng và bài tập chân.
Ví dụ) Quả tạ, bóng thăng bằng, ống, cọc căng, v.v.

Phương pháp ăn kiêng cho loại mũm mĩm

Đặc điểm: BMI, tỷ lệ mỡ trong cơ thể, đều cao hơn một chút.
Từ cả hai khía cạnh ăn uống và tập thể dục, điểm mấu chốt là bạn phải chuẩn bị và thắt chặt cơ thể một cách cân đối.
Bữa ăn: Thực hiện một trong ba bữa ăn thành bữa ăn ít calo và khối lượng thấp. Đặc biệt là bữa tối được khuyến khích.
Tập thể dục: Thực hiện các bài tập thể dục nhịp điệu như đi bộ kết hợp với rèn luyện sức bền hàng ngày.
Ví dụ) Đi bộ, chạy bộ, bơi lội, nhảy dây, khiêu vũ, Pilates, đào tạo khe cắm, bài tập DVD, v.v.

Phương pháp ăn kiêng cho loại béo phì

Đặc điểm: Cả BMI và tỷ lệ mỡ trong cơ thể đều cao.
Bạn cần nghiêm túc trong việc ăn kiêng cả về chế độ ăn uống và luyện tập.
Chế độ ăn uống: Thay thế một hoặc hai trong ba bữa ăn bằng chế độ ăn ít calo để kiểm soát tổng lượng calo hàng ngày.
Tập thể dục: Thực hiện các bài tập thể dục nhịp điệu như đi bộ kết hợp với rèn luyện sức bền hàng ngày. Cũng cần có thói quen tập thể dục trong cuộc sống hàng ngày.
Ví dụ) Đi bộ, chạy bộ, bơi lội, nhảy dây, khiêu vũ, tập pilate, tập trượt, tập DVD, v.v. Ngoài ra, sử dụng cầu thang, tăng cơ hội đi bộ, nâng cao chân trong khi đánh răng, v.v.

*** Giảm cân DHC learn body mass Nhật mẫu mới 2022

Phương pháp ăn kiêng cho loại mỡ

Đặc điểm: Chỉ số BMI cao và ít chất béo trong cơ thể.

Loại này thường được nhìn thấy bởi các cựu vận động viên thể thao và những người có kinh nghiệm tập thể dục. Điều quan trọng là phải quản lý cân nặng của bạn bằng cách ăn uống mà không làm giảm cơ bắp.
Bữa ăn: Giảm khối lượng của một trong ba bữa ăn bằng cách tập trung vào rau và ít calo.
Tập thể dục: Tập thể dục nhịp điệu ở mức độ mà bạn không bị mất cơ. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên kéo giãn và xoa bóp để giúp thả lỏng cơ.
Ví dụ)
Nếu bạn tìm thấy một phương pháp phù hợp với mình, chẳng hạn như tắm nửa người, kéo giãn, xoa bóp và đi bộ, bạn có thể tiếp tục chế độ ăn kiêng của mình mà không gặp khó khăn gì, như vậy chế độ ăn kiêng của bạn sẽ thành công!

***

Các loại giảm mỡ bụng của Nhật tốt nhất 2021 2022

từ khoá

 

Comments are closed.