Những loại bột rau xanh của Nhật tốt bán chạy trên Rakuten, Amazon Jp

Bột rau xanh của Nhật được chiết xuất từ các loại rau xanh tại Nhật Bản. Cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể và có nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm cân, tăng cường miễn dịch, cải thiện chức năng tiêu hóa và tăng cường sức khỏe toàn diện. Bột rau xanh nội địa Nhật rất đa dạng về thành phần, chủng loại và thương hiệu. Hãy cùng Healthmart.vn tìm hiểu ngay nhé!

Có nên uống bột rau xanh của Nhật không?

Bột rau xanh của Nhật được làm từ các loại rau xanh như cải xoăn, rau má, rau cải bó xôi, cải thìa và một số loại rau khác, thường được sản xuất bằng phương pháp sấy khô và nghiền nhỏ. Sản phẩm này được quảng cáo là có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm cân, tăng cường miễn dịch, tăng cường năng lượng và cải thiện chức năng tiêu hóa.

Bột rau xanh là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe với dồi dào các loại vitamin, khoáng chất và chất xơ, v.v.. Tuy nhiên, những dưỡng chất kể trên thường bị hao hụt đi khá nhiều trong quá trình chế biến, nên vẫn không thể so sánh với rau củ thông thường về mặt dinh dưỡng.

Tuy có một vài sản phẩm được quảng cáo về chất lượng tốt đối với sức khỏe nhưng trên thực tế cũng khó lòng đạt đến mức tiêu chuẩn bạn mong muốn. Chính vì vậy, đây không phải kiểu sản phẩm có thể đáp ứng toàn vẹn cho mục đích ăn kiêng hay duy trì sức khỏe. Nếu bạn lo lắng về chế độ ăn uống thiếu rau xanh khi phải ăn ngoài liên tục hay vì quá bận rộn, hãy bổ sung thêm bột rau củ vào bữa ăn hàng ngày.

Lượng rau mà một người trưởng thành nên hấp thụ mỗi ngày là 350g và sẽ rất khó để bạn bổ sung đủ chỉ bằng việc sử dụng bột rau củ. Vì vậy, bạn chỉ nên uống bột rau xanh để bổ sung thêm lượng rau bị thiếu mỗi bữa ăn.

Ngoài ra, cơ thể cũng sẽ hấp thụ được một lượng nước nhất định dựa vào việc uống bột rau xanh, nên bạn có thể bổ sung lượng nước bị mất khi đi ngủ vào mỗi buổi sáng.

Khi mua sản phẩm này, cần chọn những thương hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thời điểm uống bột rau xanh của Nhật tốt nhất

Do bột rau củ và bột rau xanh không phải là thuốc nên không có quy định về thời gian uống cụ thể. Chính vì vậy, bạn có thể tự sắp xếp thời gian sử dụng tùy theo mục đích và thói quen sinh hoạt của bản thân. Ví dụ như

  • Uống sau khi cơ thể bị mất nước vào lúc mới ngủ dây hay sau khi vận động.
  • Tạm làm đầy bụng trước bữa ăn bằng bột rau xanh và bột rau củ để tránh ăn quá mức trong quá trình giảm cân.

Tuy nhiên, vì liều lượng dùng mỗi ngày sẽ được quy định cụ thể theo từng sản phẩm, đừng quên kiểm tra hướng dẫn sử dụng bột rau xanh được in trên bao bì nhé.

Cách chọn mua bột rau xanh của Nhật tốt phù hợp

Thành phần tạo ngọt

Tuy nhiều bạn thường nghĩ bột rau củ là một thức uống có vị đắng và khá khó uống, nhưng vẫn có những sản phẩm được chế biến với hương vị dễ uống ngay cả với những người lần đầu sử dụng. Chính vì vậy, trước khi chọn mua bạn nên kiểm tra kỹ nguyên liệu chính và thành phần tạo ngọt để có thể duy trì sử dụng sản phẩm.

Nguyên liệu chính của bột rau xanh là các loại rau và lá có thể kể đến như lá lúa mạch non, cải xoắn hay cây bạch chỉ, v.v., Với những bạn chưa quen với việc uống bột rau xanh thì hãy chọn loại được làm từ lá lúa mạch non. Đây là loại rau có tác dụng chống oxi hóa cao, hạn chế sự sản sinh oxi hoạt tính có liên quan tới sự lõa hóa và suy giảm khả năng miễn dịch, giúp duy trì sức khỏe.

Lá lúa mạch non

Lá lúa mạch có chứa các vitamin nhóm B, vitamin K, E, chất xơ, khoáng chất, beta-carotens, betaglucan và 1 số chất có hoạt tính sinh học. Hàm lượng vitamin C nhiều hơn cải bó xôi 30 lần, cao gấp gần 7 lần so với rau bina. Do đó, cả lá lúa mạch non và rau xà lách đều có hàm lượng xơ cao, nên đều hạn chế tình trạng chỉ số đường huyết tăng nhanh.

Một điều đáng lưu ý nữa là trong lá lúa mạch non có rất nhiều SODs (enzyme phá huỷ “oxy hoạt tính” dư thừa trong cơ thể). Hơn nữa, các sản phẩm làm từ lá lúa mạch non nhận được đánh giá tốt về hương vị dễ uống, giống với matcha và hạn chế được vị đắng.

** Xem các loại mầm lúa mạch Nhật tốt ở đây

SOD

SOD (Superoxide dismutase), một thành phần chống oxi hóa và loại bỏ các oxi hoạt tính có trong lá lúa mạch non. Nguyên nhân gây gia tăng oxi hoạt tính có thể kể đến như tia cực tím, căng thẳng, hay rối loạn thói quen sinh hoạt như ăn uống không đúng giờ, rượu bia, thuốc lá, v.v.

Vì sự tích tụ oxi hoạt tính sẽ ảnh hưởng xấu với cơ thể, nên bạn cần tích cực hấp thụ các loại thức ăn có công dụng chống oxi hóa trong sinh hoạt hàng ngày.

Cải Kale

Cải Kale chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đến mức được mệnh danh là “siêu thực phẩm”. Ngoài chất xơ và Beta-Carotene, cải xoăn còn chứa lượng lớn vitamin như acid folic, niacin, acid pantothenic hay khoáng chất như kali, magie, phốt pho. Đặc biệt, acid folic không những là dưỡng chất cần thiết với phụ nữ mà còn đóng vai trò quan trọng sản xuất hồng cầu, nên cũng rất tốt cho những người hay thiếu máu.

Cải Kale còn dồi dào vitamin C, E và được kỳ vọng về tác dụng chống oxy hóa. Tuy nhiên, các sản phẩm làm từ cải xoăn thường có vị rất đắng, khó uống.

Cần tây

Cần tây là loại thực vật với 90% là nước, không chứa tinh bột, lượng xơ cao, và chứa rất ít đường (<2%), giàu khoáng chất như Kali, Canxi, Magie, Phốt pho, v.v. với lượng carbs và calo thấp.

Ngoài ra cần tây còn chứa flavonoid, luteolin, beta-carotene đi kèm hơn 10 chất chống oxy hóa, một số nghiên cứu khoa học ở điều kiện Invitro cho rằng chất Apigenin có nhiều trong cần tây giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư.

Với lượng carbs cao nhưng calo thấp, cần tây sẽ là phụ tá đắc lực hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân. Đồng thời, một số nghiên cứu khoa học cho rằng rằng chất apigenin có nhiều trong cần tây giúp ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư ác tính trong ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, tuyến tụy và bệnh bạch cầu.

Đường oligosaccharide

Tuy bột rau xanh có nguồn gốc hoàn toàn từ các loại rau củ quả sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn, nhưng các sản phẩm được bổ sung vị ngọt sẽ phù hợp với những bạn chưa quen uống bột rau xanh hoặc không chịu được vị đắng của rau. Mặc dù vậy, bạn nên chọn những sản phẩm sử dụng nước ép hoa quả có vị ngọt tự nhiên hay oligosaccharide giúp cải thiện môi trường trong ruột, thay vì đường trắng và các chất tạo ngọt.

Bột rau củ và bột rau xanh bao gồm oligosaccharide và nước ép hoa quả đem lại cảm giác vừa miệng và nhận được sự đánh giá cao từ những người mới bắt đầu sử dụng bột rau xanh. Tuy nhiên, những bạn đang trong quá trình giảm cân nên chú ý vì kiểu bột rau xanh này sẽ có lượng đường từ 3~10g cao hơn khá nhiều so với bột rau xanh 100% từ rau củ với không đến 1g đường.

Rau má

Đây là loại nước rau xanh mà bạn có thể dễ dàng mua hay tự làm tại nhà. Trong rau má có nhiều chất xơ, canxi và đa dạng các loại vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe và nổi tiếng với đặc tính thanh nhiệt giải độc, giảm cholesterol xấu trong máu, tốt cho tim mạch.

Ngoài ra, có một lượng lớn các hoạt chất chứa trong rau má như triterpeniod có hiệu quả tốt trong việc chống viêm, ngăn chặn tế bào ung thư vú, cải thiện tình trạng suy tĩnh mạch, an thần, chống trầm cảm, giảm stress và ngăn ngừa bệnh Alzheimer v.v. Tuy nhiên, vì rau má là một loại thảo dược nên nếu dùng với mục đích chữa bệnh, bạn nên tư vấn bác sĩ để có thể nắm rõ về dược lý, sử dụng với liều lượng an toàn, phù hợp nhất với cơ thể.

Tía tô

Tía tô là loại cây mọc phổ biến ở vùng Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Hàn Quốc và được sử dụng như một cây thuốc cổ truyền với nhiều tác dụng như an thai, an thần, cảm lạnh, dị ứng, nghẹt mũi, v.v. Tinh dầu trong lá tía tô có lợi cho tim mạch giúp phòng ngừa bệnh hen suyễn, bệnh Lupus và viêm khớp và thậm chí cả trầm cảm, giảm stress, chống oxy hóa.

Ít nhất 16 acid amin được tìm thấy trong diếp cá trong đó có 6 acid amin thiết yếu. Hơn nữa, một số nghiên cứu đã cho thấy các hoạt chất tốt cho sức khỏe như flavonoid, acid rosmarinic, apigenin có trong lá tía tô khô nhiều hơn lá tươi, cho thấy các sản phẩm khô như bột lá tía tô không hề mất đi dinh dưỡng mà phần nào gia tăng giá trị dinh dưỡng nguyên bản của lá tía tô tươi.

Diếp cá

Lá diếp cá có nhiều chất dinh dưỡng như canxi, magie, kẽm, sắt, flavonoid, các loại acid hữu cơ, acid béo và hơn 20 loại acid amin, v.v. hỗ trợ trị mụn, viêm nhiễm, viêm âm đạo, trị chứng kinh nguyệt không đều và cải thiện tình trạng tắc sữa ở phụ nữ mới sinh. Ngoài ra, trong diếp cá còn có tinh dầu giúp trị mụn rộp do virus Herpes cùng nhiều chất có tác dụng chống béo phì, chống ung thư, chống dị ứng, viêm phổi, ngăn ngừa vi rút SARS.

Dù diếp cá là một loại cây thuốc dễ tìm, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng vì có dược tính cao nên bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi lựa chọn sử dụng diếp cá chữa bệnh để có thể biết được cách dùng và liều lượng chính xác nhất nhé!

Dưới đây là những loại bột rau xanh của Nhật tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng Healthmart.vn tìm hiểu ngay nhé!

Bột rau xanh Nihon Yakken của Nhật nội địa sản xuất ngay tại Nhật

Sản phẩm được nhà sản xuất cam kết từ khâu trồng trọt nguyên liệu đến khâu sản xuất chế biến đều được diễn ra tại Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm của Nhật. Nguyên liệu chính là lá lúa mạch non được trồng theo phương pháp “canh tác không dùng hóa chất”, đồng thời hoàn toàn không có chất phụ gia nên bạn có thể an tâm về chất lượng của bột rau xanh.

Nhà sản xuất cam kết nguyên liệu được chế biến trong vòng 24 giờ từ sau khi thu hoạch để duy trì độ tươi và dinh dưỡng của nguyên liệu. Đồng thời hương vị của sản phẩm này cũng được nhiều người nhận xét là thơm và dễ uống, có vị giống matcha khi pha với sữa và rất ngon nếu thưởng thức cùng sữa chua hay nước cam.

DạngBột
Quy cách đóng gói46 gói x 3g
Lượng calo9,3 kcal trong 1 gói
Nguyên liệu chínhLá lúa mạch non lớn
Hương vịNgọt thơm, dễ uống

Bột rau xanh Aojiru Orihiro của Nhật gồm 6 loại rau là quốc sản của Nhật

Thành phần nguyên liệu gồm 6 loại rau, trong đó có những loại rau là quốc sản của Nhật như lá lúa mạch non, matcha, cải Kale, rau đay (Moroheiya), lá ý dĩ non, lá dâu tằm.Bạn có thể pha với nước nóng hoặc với sữa đậu nành, sữa chua và dùng mỗi ngày một gói. Dạng gói thanh cũng dễ mang theo bên người khi ra ngoài.

Có nên mua bột rau xanh bổ sung chất xơ Aojiru Orihiro Nhật không?

Đây là sản phẩm đạt chứng nhận JAS, có nghĩa là không chỉ nguyên liệu đạt tiêu chuẩn hữu cơ mà cả quá trình sản xuất cũng được tuân thủ quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm, hoàn toàn không chứa chất phụ gia như hương liệu, chất bảo quản hay chất tạo màu.

DạngBột
Quy cách đóng gói30 gói x 2 g
Lượng calo6kcal trong 1 gói
Nguyên liệu chínhLá lúa mạch non, matcha, cải xoăn, rau đay Nhật, lá ý dĩ non, lá dâu tằm
Hương vị

Bột rau xanh YAMAMOTO KANPO SEIYAKU Nhật Bản

Bột lá lúa mạch non của thương hiệu Yamamoto được làm theo phương pháp rửa sạch nguyên liệu tươi sau đó sấy khô, khử trùng bằng tia X và tán nhuyễn thành bột, nguyên chất không thêm phụ gia. Vì vậy lượng calo và dinh dưỡng trong mỗi gói rất cao.

Bột lá lúa non barley grass Nhật 2021 2022

Trong sản phẩm có đa dạng các chất dinh dưỡng như Protein, Lipid, chất xơ và nhiều loại vitamin như B1, B2, B6, B12, K, C, E. Tuy nhiên bột khó tan, vị đắng và mùi hăng từ cỏ lúa mạch nguyên chất có thể khiến một số người cảm thấy khó uống.

DạngBột
Quy cách đóng gói44 gói x 3 g
Lượng calo9kcal trong 1 gói
Nguyên liệu chínhLá lúa mạch non
Hương vịHơi đắng, mùi hăng

Bột rau củ len men Aojiru Japan Gals Nhật Bản

Sản phẩm này có 2 ưu điểm cực kỳ hấp dẫn nằm ở thành phần nguyên liệu phong phú và chi phí tiết kiệm tối đa. Có 3 nguyên liệu chính bạn có thể nhận ra ngay trên bao bì đó là lá lúa mạch non, mướp đắng và cải xoăn Kale. Ngoài ra còn có chiết xuất 139 loại thực vật lên men như cà chua, ớt chuông, bắp, hạt điều, củ cải, xà lách,… cung cấp Enzyme dồi dào cho cơ thể.

Thêm vào đó, mức giá chỉ trên 100 ngàn cho một hộp 24 gói, rất hợp lí cho những ai muốn duy trì sử dụng mỗi ngày với đa dạng loại rau. Ngoài ra, sản phẩm có vị ngọt dễ uống, nhưng có lẽ không phải là lựa chọn thích hợp cho những bạn đang duy trì chế độ ăn kiêng.

DạngBột
Quy cách đóng gói24 gói x 3 g
Lượng calo9,78 kcal trong 1 gói
Nguyên liệu chínhLá lúa mạch non, mướp đắng, cải xoăn Kale
Hương vịNgọt, dễ uống

Bột cần tây Sitokata Nhật Bản

Bột cần tây Sitokata áp dụng những công nghệ hiện đại nên không chỉ có ưu điểm như tạo cảm giác no, hạn chế thèm ăn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả, mà còn tốt cho tim mạch. Ngoài ra, theo như công bố của nhà sản xuất, sản phẩm còn có hiệu quả trong việc cân bằng nội tiết tố, tăng sức đề kháng, sáng da và mờ nám.

Thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như cần tây nguyên chất, mầm đậu nành, sâm tố nữ, mầm đậu xanh. Ngoài ra vị ngọt của cỏ ngọt khiến sản phẩm dễ uống hơn, tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng vị cỏ ngọt ngai ngái hơi khó uống.

DạngBột
Quy cách đóng gói20 gói x 5 g
Lượng calo
Nguyên liệu chínhBột cần tây, cỏ ngọt, sâm tố nữ, mầu đậu xanh, mầm đậu nành
Hương vịKhá ngọt

Bột cải Kale sấy lạnh của Nhật

Cải Kale chứa một lượng lớn vitamin K1 đóng một vai trò quan trọng giúp máu lưu thông tốt và duy trì xương chắc khỏe. Ngoài ra trong cải xoăn còn chứa nhiều Lutein và Zeaxanthin – hai hoạt chất chống oxy hóa giúp duy trì sự khỏe mạnh của mắt.

Đặc biệt công nghệ sấy lạnh Sasaki của Nhật giúp giữ nguyên mùi, vị, màu, chất dinh dưỡng và độ ẩm còn lại có thể đạt tới 5%, kéo dài thời hạn lưu trữ hơn. Dù mùi hăng và khó uống hơn loại bột sấy bình thường, nhưng đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và nhiều dinh dưỡng.

DạngBột
Quy cách đóng gói20 gói x 3 g
Lượng calo
Nguyên liệu chínhCải xoăn
Hương vịMùi hăng, hơi khó uống

Bột rau xanh Nagai của Nhật

Bột rau xanh Nagai là một loại bột rau xanh của Nhật được sản xuất bởi công ty Nagai Industry Co., Ltd. Sản phẩm này được quảng cáo là được làm từ các loại rau xanh tươi và không chứa chất bảo quản hay phẩm màu nhân tạo. Mang hương vị rong biển đậm đà

Sản phẩm này được quảng cáo là có nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện chức năng tiêu hóa, hỗ trợ hệ thống miễn dịch và tăng cường sức khỏe toàn diện. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cho là giúp giảm cân và cải thiện chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể.

** Dự đoán các loại bột rau xanh bán chạy 2024

Bảng giá các loại bột ranh xanh của Nhật mới nhất 2023

STTSản phẩmGiá
1Bột rau xanh Yakult Nhật Bản hộp 60 gói550.000
2Bột củ sen Renkon Vegetable Powder 100g319.000
3Bột rau aojiru enzyme dx 139 loại rau củ quả 24 gói309.000
4Bột cải xoăn Kale Yamamoto 44 gói450.000
5Bột cải xoăn kale Orihiro 24 gói x 2.5g479.000
6Viên Rau Kobayashi 30 ngày 150 viên390.000
7Viên rau fancl 150 viên 30 ngày mẫu mới 2023249.000
8Bột rau xanh Waki hộp 30 gói499.000
9Bột lá lúa mạch Yakult 30 gói469.000
10Bột aojiru enzyme 98 loại rau củ quả159.000
11Bột 25 rau củ quả Nhật 30 gói480.000
12Bột rau xanh Yuwa 20 gói249.000
13Bột cải xoăn kale Yakult 30 gói549.000
14Bột 82 loại trái cây 24 gói x 3g159.000
1512 loại rau củ Nhật Bản túi 20 gói250.000
16Viên DHC rau củ 60 ngày 240 viên mẫu mới 2022265.000
17Bột rau xanh Orihiro Aojiru của Nhật hộp 30 gói379.000
18Bột lá dâu tằm của Nhật 56 gói mẫu mới 2022499.000
19Bột rau củ Asahi hộp 40 gói530.000
20Chất xơ Orihiro Dietary Fiber 200g299.000
21Bột trà xanh Orihiro Sage 210g489.000
22Bột rau xanh trái cây Yakult 15 gói345.000
23Bột mầm lúa mạch non grass barley 44 gói279.000
24Bột lúa mạch non DHC 30 gói 30 ngày649.000
25Bột rau Premium 30 gói549.000
26Bột rau chân vịt Nhật Bản 40g299.000
27Sinh tố giảm cân Orihiro Vege Slim 20 gói291.000
28Bột lá lúa mạch& 12 loại rau Unical 30 gói x 3g389.000

Mua bột rau xanh của Nhật ở đâu chính hãng?

1. Đặt mua online trên website healthmart.vn bằng cách bấm ϑào nút mua hàng& điền thông tin.

2. Tư vấn – Đặt hàng qua fanpage ở đây

3. Hotline/ zalo số 0937 807 812

11 thoughts on “Những loại bột rau xanh của Nhật tốt bán chạy trên Rakuten, Amazon Jp

  1. Dũng says:

    Tôi nghĩ rằng bột rau xanh Nhật Bản là một sản phẩm tuyệt vời. Tôi đã dùng chúng trong nhiều năm nay và tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề nào.

  2. Độc Giả Hà Nội says:

    Tôi chưa bao giờ nghe nói đến bột rau xanh của Nhật Bản trước đây, nhưng chúng có vẻ như là một cách tuyệt vời để bổ sung thêm chất dinh dưỡng vào chế độ ăn uống của tôi. Tôi chắc chắn sẽ xem xét việc mua một số loại bột này để dùng thử.

  3. Nam says:

    Tôi nghĩ rằng bột rau xanh Nhật Bản chỉ là một cách khác để kiếm tiền từ những người đang tìm kiếm một cách dễ dàng để khỏe mạnh. Tôi nghĩ tốt hơn hết là nên ăn nhiều rau xanh thay vì dùng bột.

  4. Mai says:

    Tôi không đồng ý với Minh. Tôi nghĩ rằng bột rau xanh Nhật Bản là một cách tuyệt vời để bổ sung chất dinh dưỡng cho chế độ ăn uống của bạn. Chúng được làm từ rau xanh nguyên chất và không chứa bất kỳ chất phụ gia hoặc chất bảo quản nào. Tôi nghĩ rằng chúng là một lựa chọn lành mạnh và bổ dưỡng.

  5. Tài says:

    Tôi không chắc bột rau xanh Nhật Bản có tốt cho bạn không. Tôi đã đọc một số bài báo nói rằng chúng có thể chứa thuốc trừ sâu và kim loại nặng.

  6. Kim says:

    Tôi đã dùng bột rau xanh Nhật Bản trong nhiều năm nay và tôi thực sự thích chúng. Chúng là một cách dễ dàng và tiện lợi để có được chất dinh dưỡng cần thiết mà không phải ăn nhiều rau. Tôi thấy rằng chúng đã giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của tôi và tôi rất khuyên dùng chúng.

  7. Anh says:

    Bột rau xanh Nhật Bản là một cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe của bạn. Chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và có thể giúp bạn giảm cân, cải thiện làn da và tăng cường năng lượng.

  8. Minh says:

    Tôi không chắc về bột rau xanh Nhật Bản. Tôi đã đọc một số bài báo nói rằng chúng có thể chứa chất gây ung thư. Tôi nghĩ tốt hơn hết là nên cẩn thận và tránh xa chúng.

  9. Hùng says:

    Tôi không thể tin là mọi người thực sự mua bột rau xanh Nhật Bản. Chúng giống như một loại thuốc tiên vậy. Bạn chỉ cần uống một thìa bột này và bạn sẽ khỏe mạnh ngay. Thật buồn cười.

  10. Linh says:

    Tôi đồng ý với Nam. Tôi nghĩ rằng bột rau xanh Nhật Bản chỉ là một mánh lới tiếp thị. Chúng không phải là một cách tuyệt vời để có được chất dinh dưỡng mà bạn cần và chúng có thể thực sự có hại cho bạn.

  11. Vy says:

    Tôi nghĩ rằng bột rau xanh Nhật Bản là một lựa chọn tuyệt vời cho những người bận rộn không có nhiều thời gian để ăn nhiều rau xanh. Chúng là một cách dễ dàng và tiện lợi để có được chất dinh dưỡng mà bạn cần.

Comments are closed.