Notice: Trying to get property 'plan_id' of non-object in /home/healthmart.vn/public_html/wp-content/plugins/ai-auto-tool/lib/setting.php on line 255
Top lotion/ kem dưỡng của Nhật dành cho da nhạy cảm được khuyên dùng nhều nhất 2023 hot - Healthmart.vn

Top lotion/ kem dưỡng của Nhật dành cho da nhạy cảm được khuyên dùng nhều nhất 2023 hot

Lotion dành cho da nhạy cảm b.glen QuSome, Nobu III Face Lotion R, Kose rice skin lotion, Hadalabo Gokujun Hyaluronic Acid Lotion, d Program Moist Care Lotion W, Yuskin Medicated Yuskin S,…Là những loại kem dưỡng của Nhật dành cho da nhạy cảm tốt nhấ hiện nay trên thị trường. Nào cùng healthmart.vn tìm hiểu ngay nhé!

Da nhạy cảm có đặc điểm gì?

Da nhạy cảm, chức năng hàng rào bảo vệ da yếu và dễ bị kích ứng. Đối với những người lo lắng về việc chăm sóc hàng ngày của mình, nên bắt đầu với việc chăm sóc da bằng cách sử dụng kem dưỡng da ít gây kích ứng và giữ ẩm cao, dễ sử dụng ngay cả với làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên, nhiều thương hiệu như Piorina, b.glen và Orbis bán các loại kem dưỡng da có thể sử dụng thoải mái ngay cả trên da nhạy cảm.

Da nhạy cảm do đâu?

Da ban đầu có chức năng rào cản ngăn ngừa khô và giữ cho da khỏe mạnh. Chức năng rào cản hoạt động để ngăn chặn sự bốc hơi nước trong lớp sừng và sự xâm nhập của các kích thích bên ngoài. Có hai thứ hỗ trợ chức năng rào cản.

Đầu tiên là độ ẩm của lớp sừng trên bề mặt da. Lớp sừng chỉ mỏng như một tấm màng bọc thực phẩm nhưng nó lưu trữ độ ẩm và bảo vệ da khỏi bị khô.

Thứ hai là màng bã nhờn có thể nói là lớp kem tự nhiên trên lớp sừng. Màng bã nhờn là một tấm màn giữ ẩm tự nhiên được tạo ra bởi hỗn hợp cân bằng giữa nước (mồ hôi) và bã nhờn (dầu). Khi da trở nên nhạy cảm, cả lượng nước và dầu trong da đều giảm, do đó chức năng rào cản bị suy yếu .

Có một số nguyên nhân gây ra da nhạy cảm.

  • Làm sạch hoặc rửa mặt sai cách
  • Da khô do không đủ độ ẩm
  • Tác động của tia UV
  • Thói quen sinh hoạt thất thường
  • Stress

Sự kết hợp hoặc tích tụ của các yếu tố này có thể dẫn đến da nhạy cảm. Tuy nhiên , điều quan trọng nhất cần chú ý là sấy khô . Điều này là do khi lớp sừng khô đi, không chỉ chức năng rào cản giảm đi mà độ ẩm trong lớp sừng cũng dễ dàng bay hơi, khiến da khó giữ ẩm. Da khô có thể dẫn đến các vấn đề về da khác, tạo ra một vòng luẩn quẩn, vì vậy hãy nhớ dưỡng ẩm.

Dấu hiệu nhận biết da nhạy cảm

Da nhạy cảm được đặc trưng bởi ngứa ran và ngứa . Đó là bằng chứng cho thấy chức năng rào cản của da đang suy giảm khiến nó phản ứng với các kích thích mà bình thường nó không cảm nhận được. Nếu bạn lo lắng và chạm hoặc gãi vào da, nó sẽ làm tổn thương da và gây viêm nhiễm. Hãy chăm sóc tốt cho làn da của bạn bằng cách xem lại các vết ma sát, khô và thói quen sinh hoạt gây ra bởi việc chăm sóc da thông thường của bạn.

Cách chọn kem dưỡng da cho da nhạy cảm chuẩn nhất

Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại kem dưỡng da nào khi làn da của mình dễ bị kích ứng. Lần này, tôi sẽ nói với bạn ba điểm sẽ là tiêu chí để chọn kem dưỡng da.

Một cái gì đó nhẹ để sử dụng

Đối với làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì nên chọn loại lotion dịu nhẹ để sử dụng . Gần đây, các loại kem dưỡng da có nhãn “dành cho da nhạy cảm” cũng được bán trên thị trường. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem có bất kỳ điều nào sau đây không.

  • Đã thử nghiệm dị ứng
  • Đã thử nghiệm bản chất
  • Đã thử nghiệm châm chích

Chứa các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên

Đối với làn da nhạy cảm, nơi độ ẩm trong lớp sừng có xu hướng bốc hơi, chúng tôi khuyên dùng kem dưỡng da có chứa các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên có tự nhiên trong da .

Những thành phần này có khả năng dưỡng ẩm cao và được khuyên dùng cho da nhạy cảm vì đã quen thuộc với da.

Tránh các thành phần không phù hợp với làn da

Da của mọi người là khác nhau. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, cồn, chất tạo màu và nước hoa có thể không phù hợp với làn da của bạn, vì vậy bạn nên sử dụng các sản phẩm không chứa cồn, chất tạo màu hoặc nước hoa càng nhiều càng tốt . Kiểm tra xem có thành phần nào giống với các loại kem dưỡng da mà bạn đã sử dụng trước đó không và tránh các thành phần khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Vậy lotion cho da nhạy cảm của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay? hãy cùng healthmart.vn tìm hiểu ngay nhé!

Kem dưỡng cho da nhạy cảm piorina Nhật Bản

Kem dưỡng da này được các bác sĩ da liễu thẩm mỹ khuyên dùng cho những người có làn da nhạy cảm. Những người có làn da nhạy cảm thường bị mẩn đỏ, ngứa ngáy và nổi mụn. Những nguyên nhân này là sự suy giảm chức năng rào cản do da khô.

Piorina sử dụng các yếu tố giữ ẩm như ceramide của con người và axit hyaluronic để đạt được hiệu quả chăm sóc da dịu nhẹ. Các chất chiết xuất từ ​​Nhật Bản và Trung Quốc và các chất dẫn xuất vitamin C thế hệ tiếp theo cũng được bổ sung để hỗ trợ làn da nhạy cảm. Kết cấu dày và giữ ẩm cho làn da của bạn.

Lotion cho da nhạy cảm Kose rice skin lotion Nhật Bản

Top lotion/ kem dưỡng của Nhật dành cho da nhạy cảm được khuyên dùng nhều nhất 2023 hot

“Kose rice skin lotion” là lotion có khả năng dưỡng ẩm như serum. Được pha trộn sang trọng với các thành phần làm đẹp có nguồn gốc từ gạo, nó bao bọc làn da trong độ ẩm đậm đặc. Khi bạn sử dụng nó, bạn có thể cảm thấy rằng nó thâm nhập vào lớp sừng của da và biến thành một làn da đầy đặn và dính.

Lấy lotion ra tay và dùng tay ấn nhẹ để lotion thấm sâu vào da. Không hương liệu, không màu, không dầu khoáng. Nó cũng có thể được sử dụng bởi những người có làn da nhạy cảm.

Lotion dành cho da nhạy cảm b.glen QuSome Nhật Bản

Nó là một loại mỹ phẩm có sự cân bằng tốt giữa dưỡng ẩm, thành phần và tính tiện dụng, đồng thời chứa nhiều thành phần làm đẹp khác ngoài dẫn xuất vitamin C.

Nó là một loại kem dưỡng da thích hợp cho việc chăm sóc lão hóa, và nó cũng tiếp cận những mối quan tâm của làn da lão hóa. Vì nó là một công thức dưỡng ẩm lâu dài, nên nó cũng được đặc trưng bởi tác dụng giữ ẩm lâu dài.

Nó chuẩn bị kết cấu của da và không can thiệp vào quá trình chăm sóc tiếp theo bằng huyết thanh hoặc kem. Nó có thể được sử dụng ngay cả bởi những người có làn da nhạy cảm.

kem dưỡng cho da nhạy cảm ORBIS Orbis You nội địa Nhật

Đây là loại kem dưỡng da thuộc dòng “ORBIS U” được tạo ra với mục đích chăm sóc da cho những người ở độ tuổi 30 trở lên, từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không chứa chất phụ gia “ORBIS”.

Kết cấu tươi mát của thạch nước dày đặc tan chảy vào da ngay khi nó chạm vào da, dẫn đến làn da săn chắc dường như tràn đầy sức sống từ bên trong. Kem dưỡng da mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn.

Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm ETVOS của Nhật

Một sản phẩm mỹ phẩm cơ bản dành cho phụ nữ lớn tuổi có nguồn gốc từ hai thành phần thiết yếu theo quan điểm da liễu. Chiết xuất nuôi cấy tế bào gốc (chiết xuất nuôi cấy mô sẹo argania spinosa) thu được từ mầm của cây argan được pha trộn như một thành phần mang lại vẻ săn chắc và căng bóng cho làn da. Nó cũng chứa ceramide loại người giúp giữ ẩm cho da.

Dòng Vitalizing duy trì làn da luôn thay đổi theo bốn bước: loại bỏ, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và bảo vệ. Lotion là một loại kem dưỡng da hoàn hảo cho việc chăm sóc lão hóa theo độ tuổi của bạn, làm cho làn da của bạn trở nên căng mọng và săn chắc.

Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Nobu III R Nhật Bản

Nobu III Face Lotion R là một loại kem dưỡng da không gây dị ứng, giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da dễ bị khô ráp, da khô và da nhạy cảm.

Nhẹ nhàng trên làn da dễ bị mụn trứng cá, nó cân bằng độ ẩm và dẫn đến làn da khỏe mạnh. Chứa chất cảm quang số 201 (thành phần kháng khuẩn) giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Không gây dị ứng, không mùi, không màu.

Lotion dành cho da nhạy cảm Hadalabo Gokujun Hyaluronic Acid Lotion Nhật Bản

Thứ chín trong số 15 loại kem dưỡng da được đề xuất của chúng tôi dành cho da nhạy cảm là Hada Labo Gokujun Hyaluronic Acid Lotion với 3 loại Hyaluronic Acid.

Chứa 3 loại axit hyaluronic, axit siêu hyaluronic và axit hyaluronic kích thước nano theo tỷ lệ vàng giúp dưỡng ẩm và làm da săn chắc. Với công thức đơn giản, có tính axit yếu, không mùi, không phẩm màu, không cồn, giá rẻ có thể mua ở hiệu thuốc nên được mọi người ở mọi lứa tuổi ưa chuộng. Ngoài ra, không chỉ dùng được cho mặt mà còn dùng được cho vùng ngực, tay và chân nên dễ dàng chăm sóc toàn thân.

Lotion cho da nhạy cảm d Program Moist Care Lotion W của Nhật

Đây là loại kem dưỡng da dành cho những người lo lắng về tình trạng khô da trong sê-ri, và nó là loại kem dưỡng da thân thiện với làn da, có thể được sử dụng ngay cả với những người bị viêm da dị ứng.

Công thức với các thành phần dễ dàng thấm vào da khô với chức năng rào cản yếu, nó chuẩn bị kết cấu và giữ cho da ẩm và mịn màng. Thành phần không chứa cồn, không chứa paraben, không chứa hương liệu nên ngay cả những người có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Yuskin Medicated Yuskin S Nhật Bản

Một loại kem dưỡng da nhẹ nhàng trên da. Chứa chiết xuất lá tía tô làm thành phần dưỡng ẩm, sau khi thoa lên da sẽ thấm mịn như nước nên rất dễ sử dụng kể cả với những bạn không thích bết dính, có thể dùng cho toàn thân kể cả sau khi tắm. . Nó cũng chứa thành phần chống viêm stearyl glycyrrhetinate. Nhiều lứa tuổi dùng được nên nếu có thì rất tiện lợi cho việc chăm sóc dưỡng ẩm cho gia đình bạn.

Trên đây là những loại lotion của Nhật dành cho da nhạy cảm hot nhất hiện nay trên thị trường mà healthmart.vn muốn chia sẽ đến các bạn. Hi vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin thật hữu ích và giúp bạn tìm được một sản phẩm thật phù hợp nhé!

13 thoughts on “Top lotion/ kem dưỡng của Nhật dành cho da nhạy cảm được khuyên dùng nhều nhất 2023 hot

  1. Anh Chàng Nghiêm Túc says:

    Theo mình, việc lựa chọn loại lotion phù hợp với loại da của mình là rất quan trọng. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn nên chọn loại lotion có thành phần dịu nhẹ, không chứa hương liệu và chất bảo quản.

  2. Cô Nàng Hóm Hỉnh says:

    Các anh/chị biên tập có vẻ rất rảnh rỗi nhỉ, lại đi viết bài về lotion cho da nhạy cảm. Hay là các anh/chị cũng đang gặp vấn đề về da nên mới viết bài này?

  3. Cô Nàng Đa Tài says:

    Ngoài những loại lotion được giới thiệu trong bài, các bạn có thể tham khảo thêm một số loại khác như La Roche-Posay Toleriane Sensitive Fluid, Bioderma Sensibio Light Cream, Avene Tolerance Extreme Emulsion nhé.

  4. Chàng Trai Phong Độ says:

    Bài viết chán quá, toàn là những thông tin cũ rích mà ai cũng biết. Mong là lần sau các anh/chị biên tập sẽ tìm hiểu kỹ hơn rồi hãy đăng bài nhé.

  5. Chàng Trai Hài Hước says:

    Các anh/chị biên tập có vẻ rất rảnh rỗi nhỉ, lại đi viết bài về lotion cho da nhạy cảm. Hay là các anh/chị cũng đang gặp vấn đề về da nên mới viết bài này?

  6. Chàng Trai Thích Đùa says:

    Nếu các bạn đang tìm kiếm một loại lotion vừa tốt vừa rẻ thì mình khuyên các bạn nên dùng Vaseline. Mình đã dùng Vaseline nhiều năm nay rồi và thấy da mình cải thiện rất nhiều.

  7. Anh Chàng Điềm Tĩnh says:

    Theo mình, các bạn nên chọn loại lotion phù hợp với loại da của mình. Nếu da khô thì nên chọn loại lotion có nhiều chất dưỡng ẩm, còn da dầu thì nên chọn loại lotion có kết cấu nhẹ hơn.

  8. Anh Chàng Hay Càu Nhàu says:

    Bài viết này tệ quá, không có gì mới cả. Mình đã đọc rất nhiều bài viết về lotion cho da nhạy cảm rồi và thấy bài viết này chẳng có gì đặc sắc cả.

  9. Cô Nàng Vui Vẻ says:

    Mình thấy bài viết này rất hay và hữu ích. Cảm ơn các anh/chị biên tập rất nhiều. Mình sẽ thử áp dụng những cách chăm sóc da trong bài viết này nhé.

  10. Cô Nàng Thích Làm Đẹp says:

    Ngoài những loại lotion được giới thiệu trong bài, các bạn có thể tham khảo thêm một số loại khác cũng rất tốt cho da nhạy cảm như Cetaphil Moisturizing Lotion, Vanicream Moisturizing Cream, Eucerin Original Healing Cream nhé.

  11. Cô Nàng Thích Làm Đẹp says:

    Các anh/chị biên tập ơi, em thấy bài viết này còn thiếu một số loại lotion rất tốt cho da nhạy cảm nữa. Em sẽ bổ sung thêm vào nhé.

  12. Quý Cô Đáng Yêu says:

    Nhờ bài viết này, e đã tìm đc cho mk 1 loại lotion phù hợp hơn nhiều so với lọ cũ. Cảm ơn các anh/chị edito đã gợi ý rất hay.

  13. Cô Nàng Thông Minh says:

    Bài viết này rất hữu ích. Em sẽ lưu lại để tham khảo sau.

Comments are closed.