Healthmart.vn > blog > giảm cân > Các loại thực phẩm giảm bụng dưới cho người béo bụng lâu năm

Các loại thực phẩm giảm bụng dưới cho người béo bụng lâu năm

posted in: blog, giảm cân | 0

Mỡ nội tạng và mỡ dưới da không phải là nguyên nhân duy nhất khiến bụng nổi cục. Trên thực tế, có khả năng xảy ra tình trạng thừa nước giữa các tế bào do khó tiêu, quá nhiều muối, môi trường ruột kém và do kinh nguyệt. Nếu cơ thể bạn rơi vào vòng quay tích nước có thể khiến bụng bạn trở nên mũm mĩm, mũm mĩm.
Các loại thực phẩm được giới thiệu ở đây là tất cả những thực phẩm có thể được mong đợi là có tác dụng làm giảm hoặc ngăn chặn sự sưng tấy của vùng bụng bằng cách tiếp cận với việc cải thiện những nguyên nhân đó. Dù sao, tôi muốn làm mới dạ dày của mình! Nếu bạn đang suy nghĩ, hãy kết hợp 6 loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống của bạn và hướng tới một cái bụng êm đềm!

**

Các loại thuốc giảm mỡ bụng của Nhật bán chạy 2022

1. Nước khoáng chanh

Nếu bạn có quá nhiều nước, tại sao không uống nó? Tưởng thì dễ nhưng thực tế lại ngược lại. Nếu bạn không uống đủ nước, cơ thể sẽ không bị mất nước và sẽ hoạt động để giữ nước, vì vậy muốn hết chướng bụng, hãy uống nhiều nước. Nơi bạn muốn uống 1,5-1,8L một ngày. Bạn cũng có thể loại bỏ lượng muối dư thừa gây sưng tấy bằng cách uống nước. Thêm chanh vào nước ấm được khuyến khích vì nó có tác dụng lợi tiểu tự nhiên và tác dụng nhuận tràng nhẹ.

2. Cần tây

Cần tây cũng rất hiệu quả để trị sưng tấy! Khuyến nghị nên nấu chín thay vì sống

Cần tây không chỉ giúp tiêu hóa bằng cách điều hòa môi trường ruột và khí đường ruột mà còn có tác dụng tiêu sưng rất tốt! Trạng thái mà muối và nước cần được thải ra ngoài theo nước tiểu từ thận tích tụ trong cơ thể được gọi là giữ nước (đây là triệu chứng sưng tấy), và cần tây có chức năng làm giảm sự giữ nước này. (Dưa chuột, bí xanh, rau mùi tây và các loại rau ăn lá khác cũng có thể có tác dụng này.)

Tuy nhiên, để đẩy lùi chứng đầy bụng, bạn nên nấu chín hơn là nấu cần tây sống. Nguyên nhân là do chất xơ dễ tiêu hóa hơn khi nấu chín, và nó thúc đẩy sự vón cục ở một số người khi để ở trạng thái thô, ẩm. Nó là loại rau có nhiều nước, có tác dụng giải độc cao nên tích cực bổ sung.

3. Dưa hấu

Các loại quả thuộc họ bầu bí như dưa hấu, dưa gang là một trong những loại quả có tác dụng bồi bổ sức khỏe cao vì chứa nhiều nước và chất xơ. Đặc biệt, hầu hết các quả dưa hấu (92%!) Được tạo thành từ nước. Và điều đáng chú ý ở dưa hấu là tác dụng lợi tiểu tự nhiên và hàm lượng kali cao. Cân bằng natri và kali là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với tình trạng sưng và phù bụng. Người Nhật có xu hướng ăn nhiều muối ngay từ đầu, vì vậy hãy cố gắng tích cực bổ sung kali, có tác dụng đào thải lượng muối dư thừa trong cơ thể nhé!

4. Hương thảo và nghệ

Hương thảo được sử dụng rộng rãi với tác dụng chữa ợ chua, nhức đầu, đau răng và huyết áp cao, ngoài ra nó còn điều hòa khí đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa. Thêm nó vào trà thảo mộc hoặc thêm nó vào súp với cần tây hoặc mùi tây.

Nghệ nổi tiếng với khả năng giảm đau, giảm viêm mà còn giúp giảm buồn nôn, sưng bụng. Tại sao không thêm gia vị cho các món ăn yêu thích của bạn với nghệ ngoài cà ri?

***

Xếp hạng trà nghệ của Nhật trên rakuten, yahoo shopping, amazon

5. Các loại đậu như đậu lăng và đậu nành

Đậu là một kho tàng chất xơ không thể thiếu để loại bỏ dạ dày của bạn. Những người có phần bụng hơi sưng có điểm chung là tiêu thụ quá nhiều muối và tiêu thụ ít kali và chất xơ trong thực phẩm, vì vậy chỉ cần giảm lượng muối ăn và tăng lượng kali sẽ có ngay hiệu quả tức thì dường như thường xuất hiện. Đậu lăng có hàm lượng chất xơ cao và được khuyến khích đặc biệt vì chúng có chức năng điều chỉnh môi trường ruột và hỗ trợ tiêu hóa.

Bột bã đậu nành của Nhật 2022

Đậu trắng, đậu nành và đậu lima có nguồn gốc từ Nam Mỹ cũng có hàm lượng kali cao và giàu chất xơ. Và về cơ bản, đậu chứa nhiều protein, vì vậy nó dường như có hiệu quả đối với sự săn chắc của dạ dày có nguồn gốc từ kinh nguyệt. Nếu bạn lo lắng về độ săn chắc hoặc sưng của dạ dày trước hoặc trong kỳ kinh nguyệt, bạn có thể muốn thử. Tuy nhiên, nếu bạn ăn quá nhiều đậu sẽ dễ sinh ra khí, vì vậy bạn cần lưu ý không nên ăn quá nhiều.

6. Sữa chua

Vi khuẩn lactic sống có chức năng ức chế tình trạng bụng bị sưng tấy. Nếu bạn ăn kèm với dưa hấu và dưa gang mà tôi đã giới thiệu trước đó, nó có thể là món tráng miệng mạnh nhất để đẩy lùi dạ dày của bạn.

Đây là 6 loại thực phẩm có thể đẩy lùi dạ dày của bạn. Điểm mấu chốt là ăn rau, trái cây và sữa chua để cải thiện môi trường đường ruột, và giữ cho hàm lượng muối thấp. Và một lần nữa, nếu bạn tập thể dục vừa phải, bạn có thể mong đợi hiệu quả nhanh hơn.

Dưa hấu hiếm khi được ăn trừ vào mùa hè, nhưng ngoài ra, chúng rất quen thuộc với chúng ta, vì vậy hãy nhớ kết hợp chúng vào chế độ ăn uống của bạn để có được một quả dưa hấu và dạ dày quyến rũ!

từ khoá

 

Comments are closed.