Healthmart.vn > blog > giảm cân > Top thực phẩm ăn đêm không béo 2021 hot

Top thực phẩm ăn đêm không béo 2021 hot

posted in: blog, giảm cân | 0

Bạn làm việc về đêm, hoặc thường xuyên có thói quen ăn đêm, nhưng lại sợ tăng cân, béo bụng? Hãy cùng healthmart tìm hiểu các loại thực phẩm có thể ăn đêm vô tư mà không lo tăng cân, béo bụng dưới đây nha.

***

Enzyme giảm cân ban đêm nhật bản có tốt không?

Giảm cân dr detoxi Nhật 2021 hot

1. Ăn đêm với bánh mì ngũ cốc nguyên hạt phết bơ đậu phộng  

Bánh mì nướng bơ đậu phộng là một thức ăn giảm cân ngon miệng bạn có thể sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, thậm chí là trước khi đi ngủ. Nó không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn là một nguồn protein thực vật tuyệt vời để xây dựng cơ bắp và tiêu hao mỡ bụng.

2. Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp là thức ăn giảm cân ban đêm rất được các chuyên gia dinh dưỡng ưa chuộng. Với hàm lượng protein cao và ít đường, món ăn này không chỉ là giải pháp chống đói hữu hiệu mà còn có thể giúp bạn xây dựng cơ bắp trong khi bạn ngủ. Ăn protein ngay trước khi ngủ sẽ giúp sửa chữa và phát triển cơ bắp, đồng thời đốt cháy chất béo để giảm cân nhanh chóng hơn.

3. Ăn đêm với cherry mà không lo bị béo

Trái anh đào (cherry) không chỉ là món tráng miệng đầy hấp dẫn sau bữa tối mà còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Anh đào chứa rất nhiều melatonin – hormone điều hòa giấc ngủ. Ngoài ra, quả anh đào còn có thành phần chống oxy hóa, cũng có thể giúp chống viêm và giảm cân.

4. Protein lắc

Nếu bạn là một trong những người thích đến phòng tập thể dục vào buổi tối thì protein lắc có thể giúp bạn xây dựng cơ bắp trong khi ngủ. Một nghiên cứu trên Tạp chí Y học & Khoa học  Mỹ cho thấy rằng 1 cốc sữa protein lắc trước khi đi ngủ sẽ giúp tăng tổng hợp protein và xây dựng cơ bắp.

5. Ăn chuối ban đêm

Bạn có biết chuối cũng là thức ăn giảm cân có thể giúp đưa bạn vào giấc ngủ nhanh hơn. Đồng thời hàm lượng chất xơ dồi dào sẽ giúp bạn không chỉ thấy no mà còn hỗ trợ trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa ngay cả khi bạn đang say giấc. Hãy thử đông lạnh một quả chuối và nghiền nó bằng nĩa để tạo ra món ăn ngon như kem.

6. Hạnh nhân

Nếu bạn thấy đói vào buổi tối, hãy thử một ít hạnh nhân. Nó không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn để ngon giấc mà còn hỗ trợ phục hồi cơ bắp và tăng cường trao đổi chất.

7. Ngũ cốc giàu chất xơ

Hãy thử kết thúc một ngày của bạn theo cách mà nó đã bắt đầu: đó là ăn một bát ngũ cốc. Đây là thức ăn giảm cân ban đêm rất được ưa chuộng nhờ hàm lượng chất xơ dồi dào, giúp bạn no lâu đồng thời làm tan mỡ. Bạn có thể thưởng thức cùng một cốc sữa ít béo để bổ sung thêm tryptophan, canxi và vitamin D.

8. Kefir

Kefir là một loại sản phẩm sữa lên men giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm đầy hơi cho dạ dày và hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn. Đồng thời, thức ăn giảm cân này cũng có tryptophan để giúp bạn dễ ngủ.

9. Sữa chocolate

Sữa chocolate tưởng chừng như không thể xuất hiện trong danh sách này nhưng đây thực sự là một thức uống giảm cân lý tưởng đấy. Hàm lượng canxi dồi dào trong sữa chocolate có thể giúp làm tan mỡ bụng và giảm cân. Đồng thời hợp chất tryptophan sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

10. Phô mai Cottage

Phô mai Cottage là món ăn giảm cân nhẹ hoàn hảo trước khi đi ngủ. Đây là thức ăn giảm cân giàu protein casein, một loại protein giải phóng chậm giúp bạn no qua đêm và sẽ giúp bạn phục hồi cơ bắp trong khi nghỉ ngơi làm đẹp. Thêm vào đó, nó chứa tryptophan gây buồn ngủ để giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Nào, giờ bạn đã biết nên ăn đêm với thực phẩm nào mà không bị béo rồi nhé! Chúc bạn giảm cân thành công nha.

từ khoá

  • thực phẩm ăn ban đêm không béo
  • ăn đêm nên ăn gì
  • những món an khuya tốt cho sức khỏe
  • đói bụng đêm khuya
Comments are closed.