Nước uống NMN Nano Liquid 12000 của Nhật có tốt không?

Nước uống NMN Nano Liquid 12000 của Nhật là sản phẩm bổ sung NMN dạng nước liều cao chống lão hoá, đẹp da được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản.

Nước uống NMN Nano Liquid 12000 Nhật Bản Trẻ Hóa Tế Bào

Thông tin sản phẩm:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Quy cách: Dạng hộp 12 lọ uống
  • Nhà sản xuất: Daido Pharmaceutical Co., Ltd.

Nước uống NMN Nano Liquid 12000 Nhật Bản Trẻ Hóa Tế Bào là bí quyết gìn giữ thanh xuân của nhiều chị em phụ nữ.  Nước uống NNM + Arg Liquid 12000 được rất nhiều chị em săn đón, là sản phẩm xứng đáng để đầu tư sử dụng lâu dài. Sản phẩm nổi bật với công dụng giúp trẻ hóa làn da, cải thiện nội tiết tố, tăng cường sức khỏe.

Thành phần NMN Arg Liquid 12000 của Nhật

NMN β Nicotinamide Mononucleotide:

Một thành phần thực phẩm sức khỏe đang thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới về vẻ đẹp và QOL (Chất lượng Cuộc sống). Nó là một chất tham gia vào hoạt động và sản xuất NAD + của ty thể, được gọi là nhà máy sản xuất năng lượng của cơ thể. Người ta nói rằng khả năng sản xuất NMN của cơ thể giảm dần theo tuổi tác.

Men vi sinh:

Vi khuẩn axit lactic, vi khuẩn natto và nấm men Một thành phần thu được bằng cách nuôi cấy cộng sinh vi khuẩn axit lactic, vi khuẩn natto và nấm men, là cơ sở của thực phẩm lên men hỗ trợ cuộc sống hàng ngày từ thời cổ đại. Hỗ trợ cuộc sống hàng ngày khỏe mạnh từ bên trong cơ thể.

Coenzyme Q10:

Một hợp chất giống như vitamin được biết là tồn tại với số lượng lớn trong màng trong của ty thể. Nó là chất cần thiết để tế bào thực hiện các hoạt động chuyển hóa. Đây cũng là thành phần rất nổi tiếng với công dụng làm đẹp da, tăng cường sức khỏe.

L-Arginine:

Một trong những axit amin rất cần thiết cho nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi, tham gia vào quá trình tăng trưởng, cải thiện lưu lượng máu và phục hồi cơ thể sau mệt mỏi. Mặc dù nó được sản xuất từ ​​axit glutamic trong cơ thể, nhưng số lượng sản xuất ra không đủ, và số lượng tạo ra giảm dần theo tuổi tác, vì vậy cần phải bổ sung lượng thiếu hụt. Năm 1998, các bác sĩ phát hiện ra NO (oxit nitric) được tạo ra từ arginine góp phần làm giãn mạch đã được trao giải Nobel Sinh lý học hoặc Y học.

Chứa vitamin B2:

Chủ yếu giúp duy trì sức khỏe của da và màng nhầy, cũng như vitamin B6 và vitamin B12, những chất cần thiết cho quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể.

Thành phần:

Erythritol (sản xuất tại Hoa Kỳ), NMN nanocomposite (β-nicotinamide mononucleotide, dextrin), bột sản phẩm lên men cộng sinh của vi khuẩn axit lactic, vi khuẩn natto và nấm men, coenzyme Q10, bột yến được xử lý bằng enzyme, N-acetylglucosamine (chứa tôm và cua), chiết xuất paffia, bột chiết xuất vỏ cây thông biển, bột chiết xuất quả amla, bột chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất quả dứa (chứa đậu nành) / L-arginine, acidulant, cyclic oligosaccharide, hesperidin transglycosylated, nicotinamide, hương liệu, vitamin B2, vitamin B6, chất tạo ngọt (sucralose, acesulfame potassium), vitamin B12

NMN Liquid 12000 có gì đặc biệt?

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới thành công trong việc chế tạo NMN thành các hạt nano! NMN Nano Liquid”, sử dụng công nghệ tiên tiến mới nhất “Công nghệ hạt nano NMN

Trong khi hầu hết các sản phẩm bổ sung NMN trên thế giới đều dưới dạng viên nang, thì Nước uống NNM + Arg Liquid 12000 Nhật Bản là loại TPCN dinh dưỡng đầu tiên trên thế giới có chứa các hạt nano NMN. Sản phẩm mang đến những ưu điểm vượt trội:

[Độ hấp thụ]

Giảm kích thước thành công xuống còn 50-100nm. Sản phẩm này đã trở nên dễ dàng hơn để đi vào giữa các lông mao của ruột non.

[Độ hòa tan]

Thành công trong việc phát triển một công nghệ phủ hoàn toàn mới giúp hòa tan nhanh chóng trong cơ thể, đặc biệt sẽ không bị axit trong dạ dày phá hủy

[Phân phối]

Các hạt có kích thước nano sẽ cải thiện khả năng phân phối trong máu, giúp chúng lan tỏa nhanh chóng

[Khả năng chịu nhiệt]

Không giống như liposome thông thường, Nước uống NNM + Arg Liquid 12000 Nhật Bản có cấu trúc độc đáo có thể chịu được quá trình khử trùng ở nhiệt độ cao, rất cần thiết cho việc sản xuất đồ uống có lợi cho sức khỏe.

Công dụng nổi bật của nước uống NNM Arg Liquid 12000

  • Sản phẩm có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Xóa mờ nếp nhăn trên da, trị mụn, giảm nám, tàn nhang. Sản phẩm giúp hồi sinh tế bào da già cỗi, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do.
  • NMN của Nhật giúp thúc đẩy sự sản sinh collagen tự nhiên, tăng độ đàn hồi làn da và liên kết giữa các tế bào da.
  • Ngăn ngừa sự thoái hóa dây thần kinh (tác nhân dẫn đến suy giảm trí nhớ), giúp não bộ minh mẫn, làm việc hiệu quả hơn. Xoa dịu tinh thần, giảm stress, trầm cảm, giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường hàng rào bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường như, ánh sáng mặt trời, tia UV, bụi mịn,…
  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng sáng, tăng khả năng phục hồi tự nhiên của làn da.

Hướng dẫn sử dụng nước uống NMN 12000 Nhật Bản

– Sử dụng 1-2 lọ/ngày (trước ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ).

– Nên ngậm 5-10 giây trước khi uống để cải thiện vấn đề răng miệng đồng thời giúp hấp thu NMN vào cơ thể tốt hơn.

– Liệu trình: tối thiểu sử dụng liên tục 30 ngày. Sau đó có thể duy trì tùy theo khả năng hoặc hiệu quả đạt được của mỗi người.

Mua nước uống NMN 12000 Nhật Bản ở đâu?

 

15 thoughts on “Nước uống NMN Nano Liquid 12000 của Nhật có tốt không?

  1. Mưa Rơi says:

    Tôi không nghĩ sản phẩm này tốt như quảng cáo. Các bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

  2. Mặt Trời says:

    Tôi đã dùng sản phẩm này và thấy rất tốt. Da tôi căng mịn hơn nhiều

  3. Cây Xanh says:

    Nước uống NMN Nano Liquid 12000 của Nhật được sản xuất bởi công ty nào vậy?

  4. Mưa Gió says:

    Các bạn có thể mua sản phẩm này ở đâu? Tôi không tìm thấy trên mạng

  5. Sóng Biển says:

    Haha, cái tên NMN Nano Liquid 12000 nghe thật buồn cười

  6. Gió Lốc says:

    Haha, cái tên NMN Nano Liquid 12000 nghe như tên thuốc trừ sâu vậy

  7. Lửa Đỏ says:

    Tôi đã dùng sản phẩm này và thấy rất tốt. Da tôi đẹp hơn nhiều

  8. Bình Minh says:

    Tôi không tin vào những sản phẩm này. Tôi nghĩ tốt nhất là ăn uống lành mạnh và tập thể dục

  9. Mây Mù says:

    Sản phẩm này có vẻ được. Em định mua dùng thử xem sao

  10. Gió Lạnh says:

    Nước uống NMN Nano Liquid 12000 của Nhật được sản xuất tại đâu vậy?

Comments are closed.