Healthmart.vn > blog > giảm cân > Mỡ nội tạng& phương pháp ăn uống giảm mỡ nội tạng

Mỡ nội tạng& phương pháp ăn uống giảm mỡ nội tạng

posted in: blog, giảm cân | 0

Bạn có biết rằng việc giảm “mỡ nội tạng” còn quan trọng hơn cả cân nặng không? Dù bạn trông gầy nhưng không có nghĩa là bạn ít béo. Vì vậy, lần này, tôi sẽ giới thiệu các mẹo để loại bỏ “mỡ nội tạng”.

***

Các loại thuốc bổ gan Nhật 2022 hot

Những người bị choáng ngợp bởi con số cân nặng của mình có xu hướng quên rằng điều quan trọng là phải tập trung vào cân nặng và giảm mỡ. Dù bạn trông gầy nhưng không có nghĩa là bạn ít béo

Kiểm tra béo phì ẩn

・ Tôi đói
・ Tôi nôn nao nhiều lần
・ Rất dễ cảm lạnh
・ Tôi thích đồ ngọt
・ Tôi ăn đồ chiên rất nhiều ・ Tôi
uống rượu
nhiều
・ Tôi không ăn sáng thường xuyên

・ Bữa tối thường diễn ra sau 21h
・ Ăn nhiều mà lười vận động thì sao?
Càng áp dụng nhiều đồ, mỡ nội tạng càng dễ tích tụ. “Mỡ dưới da” mà bạn véo bằng ngón tay từ bên ngoài có vai trò duy trì nhiệt độ cơ thể và dự trữ năng lượng. Tuy nhiên, người ta nói rằng chất béo nội tạng tiết ra nhiều chất khác nhau và có khả năng gây ra các bệnh liên quan đến lối sống như bệnh tiểu đường.

Cân nặng bạn giảm được trong thời gian ngắn không phải là mỡ!

Có thể bạn sẽ bị nhầm lẫn bởi những thông tin như “Tôi giảm 10 kg trong một tháng”, nhưng số cân giảm được trong thời gian ngắn không phải là mỡ, mà là cơ và nước thường bị mất, vậy thực ra không phải là ăn kiêng. Chất béo nhẹ còn cơ và nước nặng hơn, vì vậy nó có nhiều khả năng được phản ánh trong cân nặng của bạn.

Tôi nghĩ rằng nhiều người đã từng bị giảm cân tạm thời trong phòng tắm hơi và ngâm chân, nhưng đó là do nước trong cơ thể mới giảm đi, nên nếu bạn bổ sung nhiều nước thì cân nặng của bạn sẽ quay trở lại. Cần khoảng 7.000 kcal để đốt cháy 1 kg chất béo. Nói cách khác, bạn sẽ khó có thể loại bỏ mỡ chỉ trong thời gian ngắn.

Một chế độ ăn kiêng thực sự để giảm chất béo!

Một chế độ ăn kiêng loại bỏ chất béo cũng có thể ngăn ngừa tình trạng tăng trở lại. Cách tốt nhất để giảm béo là cẩn thận về những gì bạn ăn và ăn kiêng từ từ và lành mạnh. Lý tưởng nhất là giảm 1-2 kg mỗi tháng.

・ Những người có xu hướng bỏ bữa sáng

Bỏ bữa sáng dễ khiến người ta béo lên vì khoảng thời gian từ bữa tối đến bữa sau bị bỏ trống và rất dễ hấp thu.
→ Nếu ​​bạn chưa ăn sáng trước đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng chuối vào buổi sáng, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách ăn một chút gì đó.・ Người ăn nhanh khi ăn

Ăn nhanh dẫn đến ăn quá nhiều vì không thể tập trung ăn uống và cảm thấy no.
→ Nhai kỹ càng nhiều càng tốt và tắt TV khi bạn ăn, và tận hưởng giờ ăn của bạn.・ Người ăn vặt nhiều, bia rượu

Đồ ăn ngọt dẫn đến tích mỡ, người có thói quen uống rượu bia sẽ tăng cảm giác thèm ăn dẫn đến ăn quá nhiều.
→ Hãy coi đồ ăn nhẹ là thú ăn thịt, và nếu bạn cảm thấy cô đơn, hãy ăn trái cây và sữa chua bổ dưỡng.・ Những người ăn vặt lúc nửa đêm
Hầu hết các bữa ăn trước khi đi ngủ đều tích tụ thành chất béo. Nếu bạn có thói quen ăn vặt lúc nửa đêm, bạn có thể bỏ bữa sáng.
→ Nếu ​​bạn đói, hãy uống một thức uống nóng để làm dịu dạ dày của bạn.

***

Giảm mỡ máu Hitsamitsu Nhật 2022 hot

Nếu bạn có những thói quen ăn uống trên là một thói quen xấu khiến mỡ nội tạng có xu hướng tích tụ, vì vậy chúng ta hãy có thói quen ăn uống đúng cách và lưu ý trong chế độ ăn kiêng để giảm mỡ. Trước hết, nếu bạn ghi nhật ký bữa ăn của riêng mình hoặc chụp ảnh, bạn sẽ thấy những thói quen ăn uống không tốt. Thật khó để thay đổi thói quen ăn uống xấu cùng một lúc, vì vậy hãy bắt đầu từ những nơi bạn có thể.

Comments are closed.