Đau lưng, đĩa đệm khi giao mùa phải làm sao?

Vào thời điểm giao mùa, các vấn đề về da và cơ thể có xu hướng xảy ra! Đặc biệt, người ta nói rằng chứng đau lưng ngày càng trầm trọng hơn. Giới thiệu các phương pháp chăm sóc dễ dàng để giảm bớt và ngăn ngừa đau lưng và các phương pháp giảm căng thẳng vùng chậu, có liên quan chặt chẽ đến đau lưng.

Vai gáy Ex Plus Nhật 2022 hot

Cao dán hisamitsu Nhật 2022 hot

Vào thời điểm giao mùa, nhiều rắc rối khác nhau như da sần sùi, thể trạng kém có xu hướng xảy ra, nhưng cơn đau lưng đặc biệt nghiêm trọng! Có vẻ như nhiều người đang lo lắng.

Nếu nhiệt độ chênh lệch quá lớn hoặc thời tiết không ổn định, không những bệnh đau lưng càng trầm trọng hơn mà còn có thêm nhiều trường hợp đau lưng nữa !?

Vì vậy, lần này, tôi muốn cẩn thận với việc chuyển mùa. muốn giới thiệu cách chăm sóc vùng chậu, có liên quan mật thiết đến chứng đau lưng

Nguyên nhân gây đau lưng, đĩa đệm là gì?

Sự chênh lệch nhiệt độ xảy ra vào thời điểm giao mùa, đặc biệt là thời điểm giao mùa này được cho là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng đau thắt lưng, đau thắt lưng do mùa hè mệt mỏi và khó vận động.

Mùa thu là thời điểm để nhanh chóng thoát khỏi những mệt mỏi của mùa hè và tích trữ chất dinh dưỡng để chuẩn bị cho mùa đông. Hãy nhớ rằng nếu bạn không thể loại bỏ tình trạng làm việc quá sức của mình trước thời điểm có sự thay đổi lớn này, hoặc nếu bạn ăn quá nhiều đồ lạnh liên tục, bạn sẽ có nhiều khả năng bị đau lưng và thắt lưng.

Ngoài ra, ngồi cùng một tư thế trong thời gian dài có thể gây đau lưng. Nguyên nhân là do gánh nặng cho phần lưng dưới khi ngồi sẽ lớn hơn khi đứng. Nếu có thể, bạn nên cố gắng đi bộ ra khỏi bàn làm việc từ 2 đến 3 phút mỗi giờ như một biện pháp chống đau lưng.

Ngoài ra, nếu bạn luôn mang theo những đôi giày thoải mái như giày thể thao không gây gánh nặng cho lưng dưới và cố gắng đi bộ nhiều nhất có thể thì sẽ rất tốt không chỉ cho các biện pháp giảm đau lưng mà còn cho cả việc ăn kiêng nữa đấy!

Đau lưng, đĩa đệm khi giao mùa phải làm sao?

Đi bộ cũng là một cách để giảm đau lưng! Tôi đã liệt kê những điều sau đây như những biện pháp khác cho chứng đau lưng, vì vậy hãy áp dụng chúng vào thực tế.

Nâng cơ lưng và cơ bụng → Sẽ dễ dàng hơn vì các cơ nâng đỡ lưng dưới

Làm ấm và thúc đẩy tuần hoàn máu, bài tiết các chất mệt mỏi → Thúc đẩy tuần hoàn máu và bài tiết các chất gây mệt mỏi như axit lactic, đồng thời thả lỏng cơ một chút Các triệu chứng là an tâm

Làm ấm các đầu của cơ thể→ Nếu bạn làm ấm các chi, máu đã bị ứ đọng ở các đầu sẽ cố gắng trở về tim, và quá trình tuần hoàn máu của toàn bộ cơ thể sẽ được cải thiện

Mối liên hệ giữa đau thắt lưng và xương chậu

Căng xương chậu để cải thiện tình trạng đau thắt lưng. Đau lưng và căng cơ vùng chậu có mối liên hệ chặt chẽ và ảnh hưởng. Lý do là nếu bạn phát triển chứng đau thắt lưng do biến dạng, bạn sẽ có một vòng luẩn quẩn là làm xấu tư thế và biến dạng để bảo vệ bản thân khỏi cơn đau!

Khung chậu là bộ phận quan trọng kết nối phần trên và phần dưới, có thể nói là trung tâm của cơ thể, vì vậy nếu xương chậu bị méo sẽ khiến cột sống bị cong và các cơ xung quanh bị căng, có thể dẫn đến những rắc rối khác nhau cũng như đau lưng …

Chỉnh lại khung xương chậu giúp giảm gánh nặng cho xương chậu và các cơ xung quanh thắt lưng, và nếu lưu thông máu được cải thiện, nó có thể làm giảm không chỉ đau lưng mà cả vai cứng.

Ngay từ bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu bài tập giãn cơ đơn giản mà hiệu quả trong việc giảm căng thẳng vùng chậu, các bạn hãy tập trong lúc thư giãn trước khi đi ngủ nhé.

**

Viên đặt trị đau lưng QP Nhật 2022 hot

Bạn có thể sử dụng nó theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như “mặc trong khi làm việc nhà”, “mặc và đi bộ 10 phút mỗi ngày” và “với các bài tập xoay hông và nâng cao chân”.