Ăn kiêng& quản lý thời gian cho cô nàng công sở bận rộn

Một trong những nỗi lo của những cô gái bận rộn đi làm là làm sao để ăn tối khi về muộn do tăng ca. Với một chút khéo léo, bạn có thể thực hiện chế độ ăn kiêng ngay cả trong ngày bận rộn. Đây là một số lời khuyên!

Quản lý thời gian ăn cho các cô nàng công sở

Một trong những nỗi lo của những cô gái bận rộn đi làm là làm sao để ăn tối khi về muộn do tăng ca. Nếu tổng lượng calo hàng ngày của bạn là phù hợp và bạn không ăn quá nhiều và gặp khó khăn trong việc giảm cân, thì đó có thể là vấn đề với cách bạn ăn bữa tối của mình. Đặc biệt cẩn thận với những người đã tăng cân kể từ khi trở thành một thành viên của xã hội. Trừ khi bạn có thể quản lý thời gian ăn kiêng của mình, bạn sẽ tiếp tục tăng cân.

Ăn kiêng& quản lý thời gian cho cô nàng công sở bận rộn

Hãy thành công trong việc ăn kiêng hiệu quả trong thời gian ngắn với việc quản lý thời gian ăn uống có thể cân bằng giữa công việc và chế độ ăn uống!

Cân bằng lượng calo lý tưởng

Trước khi quản lý thời gian ăn, trước tiên hãy nhớ cách chia lượng calo hàng ngày thành ba bữa là hợp lý. Lý tưởng nhất là bữa sáng: bữa trưa: bữa tối = 4: 4: 2, 3: 4: 3. Tốt nhất, bạn nên ăn uống đầy đủ vào bữa sáng và bữa trưa, và ăn nhẹ khi lượng hoạt động ít.

Tuy nhiên, nếu tiếp tục làm thêm giờ tại nơi làm việc hoặc trở nên bận rộn, sự cân bằng phân phối này sẽ bị đảo ngược và việc ăn ngoài vào ban đêm sẽ tăng lên, bữa sáng: bữa trưa: bữa tối = 2: 4: 4, bữa sáng ít hơn và trọng lượng của bữa tối sẽ cao. thì là ở. Sau đó, vì bữa tối muộn và nhiều, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn vào sáng hôm sau và không ăn được nhiều, và bạn bắt đầu một vòng luẩn quẩn là đói và ăn nhiều vào bữa trưa và bữa tối. Nếu bạn không thể thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn này, bạn sẽ chỉ tăng cân mà thôi. Trước hết, chúng ta hãy ghi nhớ sự cân bằng phân phối lượng calo nạp vào và nghĩ đến thực đơn cho mỗi bữa ăn theo điều này.

***

Các app giảm cân hay miễn phí 2022 hot

Kiểm soát sự thèm ăn

Bắt đầu bằng cách giảm lượng bữa ăn tối vào ngày hôm trước để tránh bị đói vào đêm muộn. Ngay cả khi bạn chỉ bỏ qua thực phẩm chủ yếu, bạn sẽ cảm thấy đói vào sáng hôm sau và có một bữa sáng ngon lành.

Sau đó, chắc chắn, bạn sẽ hài lòng ngay cả khi số lượng bữa tối ít. Tuy nhiên, nếu bạn đã ăn sáng ít trong một thời gian dài, có thể mất một thời gian trước khi bạn cảm thấy đói vào bữa sáng.

Trong trường hợp đó, hãy dậy sớm hơn bình thường một chút và dành cho mình nhiều thời gian hơn để ăn sáng. Một trong những lý do khiến bạn không cảm thấy đói khi ăn sáng là khoảng thời gian từ khi thức dậy đến khi ăn quá ngắn. Nếu bạn dậy sớm hơn bình thường và di chuyển lâu hơn một chút, bạn sẽ cảm thấy đói, vì vậy hãy lưu ý những giờ đi sớm.

Ngoài ra, một số người thực hiện chế độ ăn ít chất bột đường, phổ biến vì tác dụng ăn kiêng nhanh chóng từ buổi sáng, nhưng nếu không bổ sung năng lượng vào bữa sáng thì lượng đồ ăn vặt trong ngày sẽ tăng lên và gây thèm ăn. Ngay cả những người thực hành hạn chế đường ít nhất cũng nên ăn những thực phẩm chủ yếu như cơm vào bữa sáng vì nó sẽ phục hồi.

Xu hướng đáng chú ý là những người ăn sáng ít hơn ăn vặt nhiều hơn và ăn nhiều bữa hơn vào ban đêm đặc biệt phổ biến ở các cô gái đi làm. Hãy coi bữa sáng là bữa ăn chính trong ngày và cố gắng ăn nhiều kết hợp với nhiều món ăn phụ khác nhau. Một bữa sáng tốt sẽ làm dịu cơn đói và cảm giác thèm ngọt của bạn cả ngày lẫn đêm một cách đáng ngạc nhiên.

Ăn bất cứ thứ gì bạn thích cho bữa trưa

Bữa trưa, cũng giống như bữa sáng, có thể được coi là bữa ăn chính trong ngày. Đây là khoảng thời gian trong ngày lượng hoạt động nhiều nhất nên nếu bạn muốn thưởng thức những món mì, tô, món tráng miệng có hàm lượng calo cao sau bữa ăn thì nên chọn thời điểm này.

Tuy nhiên, nếu cách bữa sáng và bữa trưa cách nhau hơn 7 – 8 tiếng thì sẽ bật công tắc ăn quá nhiều, ăn nhiều thức ăn có hàm lượng calo cao trong thời gian ngắn sẽ rất dễ bị dính. Mặc dù bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn thích vào bữa trưa, nhưng ăn quá nhiều có thể khiến bạn tăng cân. Quyết định khoảng 5-6 giờ giữa bữa sáng và bữa trưa.

Tuy nhiên, ăn sáng muộn thì ăn trưa không thấy đói, ăn trưa muộn lại ăn tối muộn, không thoát khỏi vòng luẩn quẩn. Để có thể ăn trưa vào thời điểm thích hợp từ 12h đến 13h, bạn hãy xem lại vòng đời của mình để có thể ăn sáng vào khoảng 7h theo thói quen dậy sớm đi ngủ.

Vượt qua cơn đói vào buổi tối bằng một bữa ăn riêng

Một bữa ăn riêng biệt là một phương pháp ăn một bữa ăn thành hai phần. Khi chia nhỏ bữa tối, hãy ăn thức ăn chính vào buổi tối và sau khi trở về nhà, hãy ăn các món ăn phụ khác ngoài thức ăn chính. Nhiều người ăn đồ ngọt vào buổi tối khi đói, nhưng bằng cách ăn cơm nắm ở đây, bạn có thể vượt qua cơn đói mà không cần ăn đồ ngọt, và số lượng bạn ăn muộn sau khi trở về nhà thì quả là hai con chim với một cục đá mới có thể kìm nén được.

Nếu bạn làm món cơm nắm ở nhà và mang đến văn phòng, bạn có thể dễ dàng ăn vào buổi tối. Một khi bạn đã no bụng vào buổi tối, bạn không phải lo lắng về việc ăn quá nhiều vào bữa tối vì bạn sẽ không bị đói trong một thời gian dài từ bữa trưa đến bữa tối.

Đối với bữa ăn thứ hai sau khi trở về nhà, chúng tôi đề nghị các món ăn phụ và rau ít chất béo, nhiều protein. Vì chúng ta muốn giảm lượng calo hấp thụ nhiều nhất vào những đêm ít hoạt động, nên tránh thịt bò nhiều calo và các phần giàu chất béo của protein, và sử dụng thịt ít chất béo như thịt gà và thịt nạc, hoặc cá nướng, sashimi, trứng. và đậu nành. Nên nấu chín. Các món rau cũng là món nhẹ vào ban đêm, vì vậy tốt nhất bạn nên có một món đơn giản.

Nhịn ăn sau 21:00

Nếu bạn về muộn và bữa thứ hai là sau 21h, chỉ cần ăn súp nóng và các đồ uống khác và nhịn ăn cho đến sáng hôm sau. Thời gian không ăn vào ban đêm sẽ kích hoạt quá trình đốt cháy chất béo trong khi bạn ngủ. Tốt nhất bạn nên ngủ khi cảm thấy hơi đói. Bằng cách đó, bạn sẽ có một bữa sáng ngon lành vào sáng hôm sau.

Khi trở thành thói quen ăn sáng đầy đủ, cảm giác thèm ăn trong cả ngày sẽ trở nên dịu đi một cách đáng ngạc nhiên. Nói cách khác, bữa sáng là chìa khóa để ngăn chặn sự thèm ăn. Mặt khác, những người không ăn sáng nhiều có xu hướng nghĩ đến việc ăn cả ngày hoặc ăn quá nhiều. Hãy tập thói quen dậy sớm đi ngủ để có thể ăn sáng một cách ngon lành. Nên đi ngủ sớm, ban ngày vận động nhiều để cơ thể đỡ mệt mỏi, buổi tối có thể tắm nửa người để làm ấm cơ thể giúp cải thiện giấc ngủ. chất lượng và thức dậy sảng khoái. Một cách gián tiếp, đó là một kỹ thuật để kiểm soát sự thèm ăn.

***

Các loại giảm mỡ bụng Nhật 2022 hot

***