Notice: Trying to get property 'plan_id' of non-object in /home/healthmart.vn/public_html/wp-content/plugins/ai-auto-tool/lib/setting.php on line 255
5 sản phẩm Glucosamine Nhật Bản chăm sóc khớp hiệu quả - Healthmart.vn

5 sản phẩm Glucosamine Nhật Bản chăm sóc khớp hiệu quả

Glucosamine của Nhật là thực phẩm chức năng hỗ trợ phục hồi chức năng sụn khớp, giảm đau nhức xương khớp & tăng cường sức khỏe. Glucosamin Nhật Bản rất đa dạng về chủng loại, thành phần & thương hiệu. Hãy cùng Healthmart.vn tìm hiểu ngay nhé!

Glucosamine là gì?

Glucosamine là một hợp chất tự nhiên được xếp loại như một loại đường amino. Glucosamine được xem như những “viên gạch” giúp cơ thể xây dựng nên tế bào và cấu trúc mô, đóng vai trò quan trọng trong nhiều chức năng trong cơ thể bạn. Glucosamine chủ yếu có nhiệm vụ phát triển và duy trì sụn trong khớp của cơ thể. Được tìm thấy trong chất hoạt dịch và sụn – là những thành phần bôi trơn giúp các khớp di chuyển nhịp nhàng và linh hoạt, đặc biệt khớp đầu gối và thắt lưng. Mặc dù cơ thể người có thể tự tổng hợp Glucosamine nhưng mức độ sẽ giảm dần theo tuổi tác.

  • Glucosamine có thể được hấp thụ qua chế độ ăn uống từ vỏ các động vật có vỏ như tôm, cua, ốc, xương động vật và nấm. Tuy nhiên viên uống Glucosamine dễ hấp thụ và bổ sung hàm lượng đầy đủ hơn.
  • Glucosamine cũng được tìm thấy ở một số động vật và các mô không phải của con người, bao gồm vỏ sò, xương động vật và nấm. Thực tế, các dạng bổ sung của glucosamine thường được lấy từ các nguồn tự nhiên này.
  • Glucosamine thường được sử dụng để điều trị và ngăn ngừa các rối loạn khớp, chẳng hạn như viêm xương khớp. Nó có thể được dùng bằng đường uống hoặc bôi tại chỗ ở dạng kem hoặc thuốc mỡ.

Cách chọn Glucosamine phù hợp nhu cầu

Trước khi đến với top sản phẩm tốt nhất, hãy xem qua một lượt cách chọn chất bổ sung Glucosamine.

Thành phần kết hợp

Nhiều sản phẩm bổ sung Glucosamine còn chứa thêm các dưỡng chất khác trong thành phần. Sau đây là các tính năng và sự khác biệt giữa chúng.

Collagen Loại II Và Axit Hyaluronic cho nữ giới

  • Collagen giúp duy trì cơ thể khỏe đẹp, trong đó Collagen tuýp II đóng vai trò quan trọng việc hình thành sụn khớp nhưng cũng sẽ giảm dần theo năm tháng. Vì vậy, sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp Collagen loại II với Glucosamine.
  • Ngoài ra, một số sản phẩm bổ sung Glucosamine chứa Axit Hyaluronic với khả năng bôi trơn các khớp, dưỡng ẩm da và chống các dấu hiệu lão hóa, hiệu quả trong việc giữ gìn nhan sắc chị em phụ nữ.

Thành phần Chondroitin và MSM

  • Tương tự như Glucosamine, Chondroitin cũng là một thành phần hỗ trợ chuyển động của các khớp, do đó những ai muốn bồi bổ tốt hơn, hãy bổ sung các viên uống có chứa Chondroitin.

Có thể nhiều người sẽ cảm thấy lạ lẫm khi nghe đến cái tên MSM (Methylsulfonylmethane) nhưng nó là một thành phần nổi bật được sử dụng rộng rãi trong các thực phẩm chức năng ngày nay. Tất nhiên, đây cũng là thành phần hỗ trợ cho sự chuyển động linh hoạt của cơ thể.

Bên dưới là những loại Glucosamin của Nhật tốt nhất hiện nay! Cùng Healthmart.vn tham khảo ngay nhé!

Viên Glucosamine 1500mg Orihiro Nhật Bản

Sản phẩm cung cấp 1500mg Glucosamine mỗi ngày cũng như một lượng Collagen loại II và Chondroitin giúp giảm các chứng đau khớp, đặc biệt hỗ trợ chuyển động linh hoạt của khớp gối.

Glucosamine Orihiro Nhật 2021 2022

Ngoài ra, thành phần viên uống còn được bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh như Vitamin, Canxi, Magie, Kẽm, Vitamin B1, B6, K, D… Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên tròn nhỏ dễ uống song liều lượng vào khoảng 10 viên ngày.

Viên uống bổ sung Glucosamine 1500mg được bào chế để làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp nhẹ, phát triển sụn khớp, duy trì khả năng vận động và linh hoạt của các khớp.

** Xem review ở đây

Viên Glucosamin Kirkland Signature Nhật Bản

Ngoài thành phần chủ đạo Glucosamine chiết xuất từ vỏ tôm cua cần thiết cho cấu trúc và chức năng khỏe mạnh của khớp, lượng uống hàng ngày còn được bổ sung 1500mg MSM hỗ trợ tái tạo sụn khớp, giảm đau và kháng viêm, nhanh chóng phục hồi xương khớp sau tổn thương.

Hộp chứa 375 viên nén, với 2 viên uống mỗi ngày bạn có thể sử dụng dài lâu lên đến 6 tháng. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén lớn nhưng có thể bẻ đôi cho dễ nuốt.

Viên Glucosamine DHC Nhật Bản

Không chỉ chứa hàm lượng Glucosamine cao mà sản phẩm bổ sung thêm nhiều dưỡng chất hỗ trợ cho sự hoạt động linh hoạt của xương khớp bao gồm: Chondroitin, MSM, Collagen loại II từ sụn gà, Collagen Peptide cá, chiết xuất nhũ hương, Axit Hyaluronic, Elastin Peptide cá và Whey Protein hoạt tính cô đặc từ sữa bò (CBP).

glucosamine-dhc-0

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang nhỏ thon dài, không mùi dễ uống. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua gói 90, 120 hoặc 180 viên sử dụng trong vòng 15, 20 và 30 ngày.

**

Các loại viên uống dhc tốt cho tuổi trung niên

Viên Glucosamine Plus Vitamin D3

Sản phẩm chứa đến 2000mg Glucosamine Hydrochloride hoạt tính cao giúp bôi trơn và bảo vệ các khớp bằng cách duy trì cấu trúc và chức năng khỏe mạnh của sụn khớp.

Ngoài ra, lượng uống hằng ngày còn được tăng cường 2000IU Vitamin D3 bổ sung Canxi và Magie cho xương, cùng Axit Hyaluronic hỗ trợ bôi trơn giúp cho các khớp vận động linh hoạt. Lưu ý, sản phẩm có nguồn gốc từ tôm cua nên hãy những bạn dị ứng hải sản cần lưu ý.

Viên Glucosamine Nature Made của Nhật

Công thức TripleFlex với 3 thành phần dưỡng chất chính hàm lượng cao bao gồm 1500mg Glucosamine hỗ trợ sụn khớp, 800mg Chondroitin hỗ trợ đệm khớp giữ cho các khớp hoạt động trơn tru và 750mg MSM cung cấp lưu huỳnh trong việc xây dựng Collagen, mô liên kết và sụn khớp.

Hơn nữa, các viên uống còn được bổ sung 1000IU lượng Vitamin D3 giúp xương hấp thụ Canxi một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua một trong hai mẫu cũ và mới với chút khác biệt trên nhãn dán.

Viên Glucosamin Kirkland Signature của Nhật

Bên cạnh 1500mg hàm lượng Glucosamine Hydrochloride (HCL) xây dựng lớp đệm sụn bao quanh khớp, sản phẩm còn kết hợp bổ sung lượng Chondroitin Sulfate cao đến 1200mg có tác dụng ức chế các loại enzyme phá hủy sụn, đồng thời kích thích tổng hợp Axit Hyaluronic giúp sụn giữ nước và bôi trơn các khớp.

Viên uống không chứa đường, màu nhân tạo, Gluten và Lactose, màu sắc có thể thay đổi theo từng đợt hàng. Lưu ý, người đang dùng thuốc, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú phải tham khảo kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Viên Glucosamine Move Free Joint Health Advanced Nhật Bản

Công thức Glucosamine kết hợp Chondroitin, được tăng cường phức hợp khoáng chất FruiteX-B Calcium Fructoborate bổ sung chế độ ăn uống cùng một lượng Axit Hyaluroic đã được chứng minh lâm sàng mang lại sự thoải mái cho khớp trong ít nhất 7 ngày, đặc biệt hiệu quả với chứng đau khớp gối.

Ngoài ra, sản phẩm có xuất xứ an toàn và được tin dùng tại Mỹ, kích thước nhỏ dễ uống hơn so với tiêu chuẩn thông thường.

Viên Glucosamine Osteo Bi-Flex của Nhật

Sản phẩm chứa nhiều thành phần cần thiết cho sự phục hồi và tái tạo xương khớp bao gồm Glucosamine, Chondroitin, MSM, Collagen loại II không biến tính, Axit Hyaluronic và Vitamin C.

Chưa hết, công thức chứa 5-Loxin Advanced với Axit Boswellic nồng độ cao chiết xuất từ cây nhũ hương Ấn Độ có tác dụng kháng viêm, giúp bạn xoa dịu các cơn đau không thường xuyên.

 Viên Glucosamine Flexmax EUCare Pharma Nhật Bản

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng với nhiều thành phần hỗ trợ chức năng xương khớp như Glucosamine, MSM, Chondroitin, Collagen loại II, Axit Hyaluronic, Vitamin D3.

Đặc biệt, các thành phần thảo dược chiết xuất từ cây móng quỷ và vỏ liễu trắng có tác dụng chống viêm, giảm đau xương khớp. Sản phẩm bao gồm 60 viên nén giá cả phải chăng, đựng trong lọ thủy tinh nhỏ bỏ vào túi dễ mang theo.

**

Bôi xương khớp của Nhật loại nào tốt?

Mua Glucosamine của Nhật ở đâu chính hãng?

1. Đặt mua online trên website healthmart.vn bằng cách bấm ϑào nút mua hàng& điền thông tin.

2. Tư vấn – Đặt hàng qua fanpage ở đây

3. Hotline/ zalo số 0937 807 812

12 thoughts on “5 sản phẩm Glucosamine Nhật Bản chăm sóc khớp hiệu quả

  1. Tôm hùm says:

    Mình bị đau khớp gối, dùng sản phẩm này thấy hiệu quả lắm, mọi người nên dùng thử nhé

  2. Gà trống says:

    Mình dùng sản phẩm này thấy đau khớp hơn, mọi người đừng dùng nhé

  3. Cáo già says:

    Haha, chăm sóc khớp thì phải tập thể dục chứ, dùng thuốc mãi cũng không khỏi đâu

  4. Hổ dữ says:

    Bài viết này đúng là vớ vẩn, toàn quảng cáo chứ chẳng có gì hữu ích

  5. Ốc sên says:

    Bài viết rất hay và bổ ích, mình sẽ chia sẻ cho bạn bè và người thân dùng

  6. Bồ câu says:

    Mình thấy sản phẩm này giá hơi cao, mọi người nên cân nhắc trước khi mua

  7. Chuột túi says:

    Bài viết sao lại sai chính tả thế này? Không đọc nổi

  8. Rùa biết bay says:

    Cảm ơn bài viết rất hay và bổ ích, đọc xong mình đã biết được 5 sản phẩm Glucosamine Nhật Bản chăm sóc khớp hiệu quả, sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân dùng ạ

  9. Cá heo says:

    Mình dùng sản phẩm này thấy không hiệu quả lắm, mọi người đừng dùng nhé

  10. Hươu cao cổ says:

    Bài viết này hay quá, mình sẽ lưu lại để đọc sau

  11. Gấu trúc says:

    Mình bị đau khớp gối mấy năm nay rồi, không biết dùng sản phẩm nào hiệu quả, đọc bài viết thấy có sản phẩm của Nhật Bản tốt quá, mình sẽ thử dùng xem sao

  12. Thỏ con says:

    Theo mình thì sản phẩm của Mỹ tốt hơn, mình dùng thấy hiệu quả lắm

Comments are closed.