Notice: Trying to get property 'plan_id' of non-object in /home/healthmart.vn/public_html/wp-content/plugins/ai-auto-tool/lib/setting.php on line 255
3+ viên uống vitamin K của Nhật tốt nhất 2024 - Healthmart.vn

3+ viên uống vitamin K của Nhật tốt nhất 2024

Viên uống bồ sung vitamin K DNS Vitamin Super Premium, Natto Kinase 2000FU, Super K Life extension, vitamin K DHC là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe ,tăng khả năng hấp thụ can xi, chống loãng xương, phòng ngừa các bệnh lý khác. Đây là những viên uống bổ sung vitamin K rẻ mà tốt hiện nay đáng để bạn trãi nghiệm. Hãy cùng healthmart.vn tìm hiểu ngay nhé!

**

vitamin D của Nhật

Vitamin K là gì?

Vitamin K có thể hòa tan trong chất béo. Đóng vai trò quan trọng trong cơ thể như: một thành phần quan trọng của hệ enzym gan, điều chỉnh sự đông đặc của máu, hỗ trợ trao đổi chất, cầm máu trong trường hợp cần thiết, tránh mất máu, vitamin còn giúp xương chắc khỏe, hạn chế loãng xương, ngăn ngừa sỏi thận, bảo vệ tụy & mật, duy trì chức năng não bộ, chống lại tế bào ung thư…

Thiếu vitamin K sẽ dẫn đến máu máu không đông, có thể dẩn đến tử vong, loãng xương, dễ mắc chứng xơ vữa động mạch, tăng nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim,…

Vitamin K có  nhiều trong rau bina, dưa chuột, trái cây sấy, đinh hương, dầu oliu, măng tây, bông cải xanh,…Ngoài ra chúng ta có thể bổ sung vitamin K bằng các loại thực phẩm chức năng vừa nhanh, tiện và chi phí thấp, hiệu quả cao.

Vì thế hôm nay healthmart.vn xin chia sẽ đến các bạn những sản phẩm viên uống bổ sung vitamin K của Nhật rẻ mà tốt, hiệu quả, an toàn đáng tin cậy, được người Nhật và các quốc gia khác tin dùng nhất hiện nay.

1/ Viên uống bổ sung vitamin K DHC Nhật Bản

3# viên uống bổ sung vitamin K rẻ mà tốt 2022 hot

Canxi cần thiết để xây dựng hệ xương vững chắc. Vitamin K là thành phần hỗ trợ quá trình canxi hóa. Nó được cho là làm cho nó cứng cáp hơn và ngăn nó bị rò rỉ ra ngoài và trở nên bí bách. “Vitamin K” của DHC cũng chứa CPP (casein phosphopeptide) và vitamin D3, giúp hấp thụ canxi. Canxi được thiết lập vững chắc và hỗ trợ một cuộc sống khỏe mạnh!

Thành phần bổ sung vitamin K DHC Nhật Bản

Dầu và mỡ ăn được có chứa vitamin K2, casein phosphopeptide (có nguồn gốc từ sữa), vitamin C, vitamin D3 (một số nguyên liệu bao gồm đậu nành)

Cách sử dụng bổ sung vitamin K DHC Nhật Bản

Uống 2 viên mỗi ngày theo hướng dẫn.

2/ Viên uống Super K Life extension nội địa Nhật 2023 hot

Viên uống Super K Life extension bổ sung vitamin 2600mcg K, 1500mcg vitamin K1, 1000mcg vitamin K2, 10mg vitamin C giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật.

Thành phần Super K Life extension

Trong 1 hạt

  • Vitamin C 10mg
  • Vitamin K 2600mcg
  • Vitamin K1 1500mcg
  • Vitamin K2 (Menaquinone-4) 1000mcg
  • Vitamin K2 (Menaquinone-7) 100mcg

Thành phần khác: Dầu ô liu nguyên chất, gelatin, glycerin, sáp ong, nước, maltodextrin, đậu châu chấu ( Màu)

Cách sử dụng Super K Life extension

Uống 1 viên / lần / ngày vào bữa ăn.

3/ Viên uống Nattokinase 2000FU WAKASUGI của Nhật 

Natto Kinase 2000FU 30 hạt Natto Jiuqu hạt + 9 loại Aspergillus Natto Kinase 2000FU ++ 9 loại hạt được chọn lọc kỹ lưỡng Jiuqu [gạo trắng gạo đen gạo đỏ mochikibi hie takakibi mochiawa lúa mạch.

3# viên uống bổ sung vitamin K rẻ mà tốt 2022 hot

Vitamin K2 loại bỏ Natto Jiuqu là một sản phẩm tuyệt vời mà có thể uống Nantes Natto Kinase 2000FU với một loại ngũ cốc! Ngoài ra , 9 loại ngũ cốc Jiuqu [gạo trắng gạo đen gạo đỏ mochikibi hie takakibi mochiawa lúa mạch gạo lứt] được thêm vào.

Nattokinase là một loại enzyme có trong vi khuẩn natto, là nguồn gốc của natto dính. Lượng tiêu thụ hàng ngày ước tính 2000FU Được khuyến nghị bởi Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản. “FU” là một đơn vị thể hiện hoạt động (sức mạnh làm việc) của một loại enzym. Số càng cao thì hoạt tính của enzym càng lớn. Lượng tiêu thụ hàng ngày được khuyến nghị bởi Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản là 2000 FU mỗi viên.

Thành phần Natto Kinase 2000FU

Jiuqu thu được từ 9 loại gạo trắng, gạo đen, gạo đỏ, bánh gạo, hạt kê Nhật Bản, hạt kê Nhật Bản, bánh gạo, gạo lứt và lúa mạch được pha trộn trong [trạng thái hoạt động]. Ba loại Jiuqu (Jiuqu trắng, Jiuqu đen và Jiuqu vàng) với các đặc tính khác nhau được sản xuất riêng biệt và bạn có thể hấp thụ các enzym hoạt động trong một loạt các điều kiện từ axit đến trung tính

Maltoth (sản xuất trong nước), Bột chiết xuất nuôi cấy Bacillus natto (Dextrin, chiết xuất nuôi cấy Bacillus natto), Grain Jiuqu (gạo trắng, lúa mạch, gạo đỏ, gạo lứt, hạt dẻ, hạt kê, gạo đen, hạt kê diều hâu, kê Nhật Bản) / cellulose tinh thể , canxi stearat, silic điôxít mịn, saponin đậu nành, (bao gồm cả một số loại đậu nành)

Cách sử dụng Natto Kinase 2000FU

Mỗi ngày 1 viên

4/ Viên uống DNS Vitamin Super Premium Nhật Bản

Viên uống DNS Vitamin Super Premium bổ sung vitamin K2, vitamin A, Axit Folic, vitamin D, vitamin B12, vitamin C, vitamin E, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ làm đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ tim mạch, tăng cường trí nhớ.

Thành phần DNS Vitamin Super Premium

Bột dầu ăn chứa vitamin K2 (Dextrin, Vitamin K2 ) Chứa chất béo và dầu ăn được (kể cả đậu nành)) / Vitamin C, xenluloza tinh thể, gelatin, canxi pantothenate, vitamin E chiết xuất, natri caseinat (có nguồn gốc từ sữa), canxi stearat, niacin, chất diệp lục benivana, natri octenyl succinat, axit béo glycerin este, Chất chống oxy hóa (Vitamin C, Chiết xuất hương thảo), Vitamin B6, Vitamin B1, Vitamin B2, β-Caroten, Vitamin A, Axit Folic, Vitamin D, Vitamin B12

Trên 3 viên (1.647 mg) mỗi ngày: Năng lượng: 6,8kcal, Protein: 0,35g, Chất béo: 0,11g, Carbohydrate: 1,1g, Muối tương đương: 0,0024g, Niacin: 16,2mg, Axit pantothenic: 47,8mg, Vitamin A: 947,8μg, Vitamin D: 22,4μg, Vitamin E: 25,4mg, Vitamin K: 191μg, Vitamin B1: 0,82mg, Vitamin B2: 0,99mg, Vitamin B6: 1,01mg, Vitamin B12: 2,3μg, Axit folic: 378,8μg, Vitamin C: 506mg, β-caroten: 947μg

Cách sử dụng DNS Vitamin Super Premium

Sau bữa ăn, uống 1 đến 3 viên vitamin SP mỗi ngày với nước.

**

Top viên uống bổ sung vitamin D của Nhật bán chạy trên Rakuten 2023

Người nên bổ sung vitamin K bao gồm:

Người có nguy cơ thiếu vitamin K: Các nhóm người có nguy cơ cao thiếu vitamin K bao gồm trẻ sơ sinh, những người chịu tác động của dùng thuốc chống đông máu dẫn xuất coumarin, người bị bệnh tiêu hóa mất khả năng hấp thụ chất béo và những người có rối loạn hấp thụ vitamin K.

Người có vấn đề về đông máu: Những người có rối loạn đông máu hoặc dễ chảy máu cần quan tâm đến việc bổ sung vitamin K để hỗ trợ quá trình đông máu.

Người có nguy cơ loãng xương: Vitamin K có thể hỗ trợ sức khỏe xương, do đó, những người có nguy cơ loãng xương hoặc muốn duy trì sự mạnh mẽ của xương có thể cân nhắc bổ sung vitamin K.

Tuy nhiên, như với bất kỳ loại bổ sung vitamin nào, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng

**

Viên uống DNS Vitamin Super Premium, Natto Kinase 2000FU, Super K Life extension, vitamin K DHC bổ sung vitamin K và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật, phòng ngừa thiếu vitamin K. Đây là những sản phẩm bổ sung vitamin tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hi vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin thật hữu ích. Chúc các bạn thành công.

từ khoá

  • vitamin k nhật, thuốc bổ sung vitamin k
  • cách dùng vitamin k, uống vitamin k
  • các loại vitamin k từ Nhật, bổ sung vitamin K 2024

9 thoughts on “3+ viên uống vitamin K của Nhật tốt nhất 2024

  1. Mèo Mun says:

    ==Tôi thực sự thích đọc bài viết này. Nó cung cấp cho tôi rất nhiều thông tin hữu ích về vitamin K.== Tôi sẽ chắc chắn bổ sung vitamin K vào chế độ ăn uống của mình để cải thiện sức khỏe. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ những kiến thức giá trị này.

  2. Chim Sẻ says:

    ==Haha, tôi không thể tin được rằng tác giả lại xếp vitamin K của Nhật là tốt nhất.== Những loại vitamin này có gì đặc biệt hơn các loại vitamin K khác? Tôi nghĩ rằng bài viết này chỉ là một chiêu trò marketing của các công ty Nhật Bản.

  3. Mặt Trời says:

    ==Bài viết này rất hữu ích, nhưng tôi vẫn muốn tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại vitamin nào.== Tôi không muốn tự ý bổ sung vitamin vì có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

  4. Gió Thoảng says:

    ==Tôi muốn chia sẻ thêm một số thông tin về vitamin K. Vitamin K có hai loại chính là vitamin K1 (phylloquinone) và vitamin K2 (menaquinone). Vitamin K1 có nhiều trong các loại rau xanh, còn vitamin K2 có nhiều trong các sản phẩm từ động vật và thực phẩm lên men.== Cả hai loại vitamin K đều cần thiết cho sức khỏe, nhưng vitamin K2 có sinh khả dụng cao hơn và có vai trò quan trọng hơn trong quá trình đông máu.

  5. Cây Xanh says:

    ==Tôi không đồng ý với quan điểm của tác giả cho rằng vitamin K2 là loại vitamin K tốt nhất.== Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin K1 cũng có nhiều lợi ích cho sức khỏe, chẳng hạn như cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ ung thư. Tôi cho rằng việc bổ sung cả hai loại vitamin K là tốt nhất để đảm bảo sức khỏe toàn diện.

  6. Hoa Sen says:

    ==Những loại vitamin K của Nhật này có lẽ rất tốt cho sức khỏe, nhưng tôi không chắc mình có đủ khả năng để mua chúng.== Tôi sẽ cố gắng tìm những loại vitamin K giá rẻ hơn để bổ sung cho cơ thể.

  7. Cá Vàng says:

    ==Các loại vitamin K của Nhật này chắc chắn phải đắt lắm. Tôi thà ăn nhiều rau xanh còn hơn là tốn tiền mua những thứ này.== Tôi không tin rằng chúng có thể cải thiện sức khỏe của tôi một cách đáng kể.

  8. Ánh Sao says:

    ==Bài viết cung cấp thông tin rất hữu ích về các loại vitamin K của Nhật tốt nhất năm 2023-2024. Những loại vitamin này rất quan trọng cho sức khỏe, giúp bổ sung vitamin K thiếu hụt trong cơ thể, cải thiện tình trạng loãng xương và tăng cường sức khỏe tim mạch.== Cảm ơn tác giả vì đã chia sẻ những thông tin giá trị này.

  9. Mưa Rơi says:

    ==Bài viết này chẳng có gì mới mẻ. Tôi đã đọc những thông tin tương tự ở nhiều nơi khác rồi. Những loại vitamin K này cũng không phải là thần dược, đừng quá lạm dụng chúng.== Thực phẩm tự nhiên vẫn là nguồn cung cấp vitamin K tốt nhất.

Comments are closed.