Notice: Trying to get property 'plan_id' of non-object in /home/healthmart.vn/public_html/wp-content/plugins/ai-auto-tool/lib/setting.php on line 255
Review đánh giá kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật 2023 - Healthmart.vn

Review đánh giá kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật 2023

Kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage của Nhật là một trong những tuýp kem tan mỡ bụng, đùi bán chạy hàng đầu của Nhật trong những năm qua. Vậy kem massage này được người dùng Việt Nam đánh giá như thế nào? Nào cùng healthmart tìm hiểu nha.

Kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel Nhật Bản có gì hay?

  • Tên sản phẩm: Kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Quy cách: dạng gel
  • Loại da: mọi loại da

esteny body hot massage gel cua nhat ban

Kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel là một trong những sản phẩm hỗ trợ đốt cháy và đào thải mỡ thừa số 1 tại Nhật Bản hiện nay. Sản phẩm Esteny Body Hot Massage Gel được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại, cùng sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Nhật Bản, đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối chính vì thế nên rất an toàn và lành tính, không gây kích ứng cho da trong quá trình sử dụng. Kem tan mỡ Esteny được các chuyên gia khuyên dùng.

Thành phần kem Esteny Body Hot Massage Gel Nhật Bản có tốt không?

Sản phẩm kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên bao gồm các thảo dược quý hiếm, rất tốt cho cơ thể, làn da, an toàn lành tính và không có tác dụng phụ.

Thành phần cụ thể của esteny body super hard body hot massage gel 240g bao gồm:

Glycerin, clorua Na, BG, silica, polyethylene, sáp Candelilla, sáp cám gạo, chiết xuất gừng, ớt đỏ, chanh, tảo, mật ong, ethanol, carrageenan, Xanthan Gum, parafin, nước, hương thơm, methyl paraben tốt cho quá trình giảm cân, đánh tan các lớp mỡ tích tụ.

Bên cạnh đó, kem Hot Massage Gel không chứa các thành phần độc hại như chất bảo quản, thành phần tạo màu, tạo mùi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng hay tác dụng phụ không mong muốn.

Tác dụng kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel có tốt không?

Sử dụng kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel giúp làm giảm đi cholesterol, chất béo trong cơ thể một cách hiệu quả nhất

Bên cạnh giúp làm giảm cân Esteny Body Hot Massage Gel còn hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh liên quan đến tăng cân, béo phì nhữ mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, huyết áp, tiểu đường…

Sử dụng kem massage tan mỡ bụng của Nhật Bản giúp đánh tan mỡ bụng rất hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, đem lại cho bạn vòng 2 ưng ý.

Đồng thời việc bạn thoa kem tan mỡ hot body slimming massage gel còn giúp làm tăng cường độ săn chắc, đàn hồi cho làn da từ đó ngăn ngừa nếp nhăn da, da rạn nứt một cách hiệu quả.

Đặc biệt sản phẩm kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel không gây ra bất kỳ những tổn hại cho tế bào da nào mà còn cho phép các vùng được massage mềm mại và dẻo dai hơn.

Cách sử dụng kem tan mỡ Massage Gel để đạt hiệu quả nhất

Theo như nhà sản xuất hướng dẫn thì sử dụng esteny body super hard body hot mỗi ngày với lượng mỗi lần vừa đủ, thoa lên vùng da nhiều mỡ cần giảm.

Tiếp đó bạn nhẹ nhàng massage trong khoảng 15 phút theo hình xoắn ốc từ dưới đi lên hoặc từ ngoài vào trong để làm tan mỡ đồng thời chống chảy xệ da, sau đó bạn hãy đi tắm.

Sản phẩm kem tan mỡ bụng nếu được kết hợp với các dụng vụ như đai rung, đai quấn nóng sẽ giúp đem lại hiệu quả cao nhất trong duy trì vóc dáng.

Đặc biệt người dùng lưu ý việc sử dụng kem massage tan mỡ bụng của Nhật không phải là phương pháp tiêu mỡ, giảm cân vĩnh viễn, khi đạt được kết quả như ý muốn vẫn cần duy trì chế độ kiêng khem để giữ dáng.

Lưu ý: Sau khi xoa gel Esteny nên massage 15 phút, cơ thể bạn có thể cảm nhận được sức nóng từ gel. Mức độ tùy thuộc từng cơ địa, lượng gel và cách sử dụng.

Kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage có thực sự hiệu quả không?

Đa số những người dùng thực tế sau khi sử dụng Esteny Body Hot Massage Gel đều cho thấy hiệu quả rất tốt. Cụ thể như sau:

  • Giảm lượng chất béo bên trong 60% – 80% : kem có tác dụng ngăn ngừa tiếp nạp thêm mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn.
  • Kem Body Hot Massage Gel giúp tăng độ săn da thêm 28%.
  • Giảm sần vỏ cam xuống 10%
  • Làm mềm da, chống nhăn da hiệu quả, giúp da thêm săn chắc và căng mịn.

Review kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel Nhật Bản từ người dùng thực tế

Tham khảo một số những chia sẻ, cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng kem tan mỡ esteny review để từ đó thấy được kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel có tốt không?

Bạn Phí Phương Anh – Ninh Bình cho biết

Mình được chị bạn giới thiệu cho sử dụng sản phẩm kem bôi tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel. Do tính chất công việc nên phải ngồi nhiều, vì thế mà mỡ bụng tích tụ ngày càng nhiều khiến cho mình không tự tin mỗi khi diện váy body. Vì thế được chị bạn giới thiệu cho dùng Esteny Body Hot Massage Gel nên mình mua ngay sử dụng. Chị bạn cũng đang dùng sản phẩm này bảo hiệu quả lắm, kiên trì thoa thì sẽ có được vòng eo như ý muốn, mà không có tác dụng phụ gì cả.

Sau khi sử dụng được hơn 2 tuần thì chính thức giảm được 5 cân và giảm được 7cm vòng bụng sau hơn 2 tuần bôi kem, kết hợp chế độ ăn uống giảm cân nữa. Sản phẩm không có kích ứng da hay phản ứng phụ gì đối với sức khỏe cả. Vote em này 5 sao.

Chị Ngô Phương Lan – Tp Hồ Chí Minh chia sẻ:

Mình có nhu cầu tìm sản phẩm thuốc giảm cân để hỗ trợ giảm cân, tuy cũng nghe đến mấy sản phẩm kem tan mỡ, nhưng thực sự không tin tưởng lắm vì cả mấy lớp mỡ dày như thế làm sao bôi lớp kem mỏng mà có thể tan được. Tuy nhiên sau một thời gian lang thang trên mạng thấy các chị các mẹ review kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel quá trời nên cũng mua lọ về dùng thử xem thế nào, vì giá thành của nó cũng rẻ nên mua luôn. Thật sự là cũng hơi bị bất ngờ với sản phẩm này tuy mới dùng được hơn 3 tuần mà vòng bụng của mình đã giảm được hơn 8 cm, cân nặng cũng đã giảm được 5kg. Vì đây là dạng bôi nên sản phẩm không gây ra tác dụng phụ, da dẻ của mình cũng không bị kích ứng gì cả. Trong quá trình sử dụng Esteny Body Hot Massage Gel mình kết hợp với chế độ ăn uống giảm cân và luyện tập thể dục thể thao đầy đủ. Đây là một sản phẩm giảm cân dạng kem khá hiệu quả, nhất là cho những cô nàng béo bụng đó ạ. Mọi người hãy thử dùng nhé.

Bạn Nguyễn Thanh Hương – Hà Nội chia sẻ

Mình khá hài lòng với sản phẩm kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật. Sau khi sử dụng em này trong vòng 1 tháng vòng 2 của mình đã từ 78 còn có 70. Bên cạnh việc thoa kem tan mỡ mình còn kết hợp với các bài tập thể dục với bụng và ăn uống chế độ giảm cân nữa nên hiệu quả vô cùng nhanh chóng. Hiện tại mình cũng đang cố gắng sử dụng để vòng bụng có thể nhỏ hơn chút nữa.hi

Chị Hoàng Ngọc Lan – Trà Vinh cho biết

Mình đang sử dụng sản phẩm kem tan mỡ của Nhật Esteny Body Hot Massage Gel. Mình thấy hiệu quả rất tuyệt vời, mình đã giảm được hơn 4cm sau hai tuần sử dụng. Vòng 2 của mình đã được thon gọn hơn rất nhiều rồi, việc kết hợp với massage đều đặn đều đặn nữa thấy hiệu quả rõ rệt lại khỏe khoắn hẳn ra. Sản phẩm Esteny Body Super Hard Body này có nguồn gốc tự nhiên, không phải lo dị ứng hay phản ứng phụ nguy hiểm nào cả. Mọi người có thể bôi lâu dài nhé.”

Vũ Minh Hồng – Hà Nội chia sẻ

Nay em review 2 sản phẩm làm đẹp mà em sử dụng và rất ưng ý trong thời gian gần đây nhé. Đó là nước thần sk2 với kem tan mỡ Esteny. Nếu ai sử dụng rồi thì biết đây đều là sản phẩm của Nhật ạ. Như đã nói, đây là 2 sản phẩm em rất ưng nên review cũng rất tốt nhé.

Đầu tiên là cái chai nước thần skii, nước thần thì có mấy loại, chính xác chai em mua là SK-II Facial Treatment Essence 30ml. Nói chung trước khi mua cũng khá đắn đo, vì cũng tìm hiểu review thấy có thể bị dị ứng, nổi mụn, lại mùi khó chịu nữa.

Và một trong 2 cái này đúng là có thật, đó là mùi không được ưng lắm, mới mở ra dùng lần đầu em cứ tưởng mua phải hàng dởm cơ, vì mùi nó cứ mốc mốc kiểu gì ý.

Nhưng dùng rồi thì không chê vào đâu được nhé, ẩm, mịn và sáng da cực kỳ. Nữa là da em cũng chưa phải đến 30 nên nếp nhăn cũng chưa nhiều, có mấy đường khá mờ ở mắt, bôi nước thần skii này cũng biến mất hoàn toàn luôn. Độ thẩm thấu, nhẹ nhàng của em này thì khỏi chê luôn, dùng rồi mới thấy thích lắm ạ. Nói chung là great nhé.

Đến kem tan mỡ bụng Esteny, loại này cũng có khoảng 3, 4 loại gì đó, nhìn sẽ khá giống nhau, không phải hàng nhái hay fake đâu, tại nhà sản xuất cho ra mấy loại theo từng loại da và mục đích sử dụng. Em mua Esteny Body Super Hard Body Hot Massage Gel 240g, giá 450k, hàng Nhật xịn nên giá thế cũng không đắt lắm đâu. Nhưng mà hiệu quả cũng rất tốt nhé.

Em thì không thuộc dạng béo phì, nhưng cũng như hầu hết chị em đều bị béo bụng ý, có tý mỡ nào cứ dồn vào vòng 2, đã thế suốt ngày ngồi văn phòng nên béo xấu là một chuyện, còn lo rước bao nhiêu bệnh vì thừa mỡ bụng nữa chứ.

Kem tan mỡ bụng Esteny của Nhật này là khi chị em công ty chia sẻ với nhau thì được chị giới thiệu cho, bảo chị ấy cũng đang dùng rất tốt, lại an toàn. Dáng chị ấy thì đúng chuẩn, em yên tâm mua. Đánh giá nhanh gọn sau 2 tuần sử dụng thì vòng 2 đã thon gọn hơn rất nhiều, mặc dù em không đo nhưng chắc chắn có giảm, mà da vùng bụng đặc biệt săn chắc hơn hẳn nhé, không sệ sệ như lúc đầu đâu. Người nhẹ nhàng hơn hẳn. Em đang kết kem tan mỡ body Nhật này lắm, vẫn tiếp tục dùng và sẽ tiếp tục review với số đo cụ thể hơn nhé.”

Với phần review kem tan mỡ Esteny Nhật mà healthmart vừa chia sẻ, hy vọng bạn đọc đã biết có nên mua kem Esteny này không rồi nhé! Chúc bạn luôn vui, khoẻ!

***

từ khoá

  • kem tan mỡ nhật bản tốt nhất 2023
  • kem tan mỡ esteny body nhật bản review 2023
  • kem massage tan mỡ toàn thân esteny body 240gr

7 thoughts on “Review đánh giá kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật 2023

  1. Hiểu Biết says:

    Ngoài những thông tin trong bài viết, mình còn biết thêm một số thông tin khác về kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật. Sản phẩm này có thành phần từ thiên nhiên, không gây kích ứng da và hiệu quả tan mỡ rất tốt. Mình đã dùng sản phẩm này và thấy rất hài lòng.

  2. Châm Biếm says:

    Mình thấy bài viết đánh giá kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật này rất vô bổ. Tác giả chỉ toàn nói những lời hoa mỹ chứ không đưa ra được bất kỳ thông tin hữu ích nào. Đọc xong chỉ tốn thời gian thôi.

  3. Trung Thực says:

    Bài viết đánh giá kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật này không thực sự hữu ích. Thông tin thì ít mà quảng cáo thì nhiều. Đọc xong chẳng biết sản phẩm này có tốt không, có nên mua không.

  4. Trào Phúng says:

    Bài viết đánh giá kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật này thật nực cười. Tác giả cứ quảng cáo sản phẩm như thần dược vậy. Mình đọc xong chỉ thấy buồn cười thôi.

  5. Tranh Luận says:

    Mình không đồng ý với quan điểm của tác giả về kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật. Mình đã dùng sản phẩm này nhưng không thấy hiệu quả như tác giả nói. Theo mình, sản phẩm này chỉ có tác dụng làm nóng chứ không có tác dụng tan mỡ.

  6. Hài Hước says:

    Bài viết đánh giá kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật này buồn cười quá. Tác giả cứ viết như thể sản phẩm này có thể biến mỡ thành vàng vậy. Đọc xong mình chỉ thấy buồn cười thôi.

  7. Minh Mẫn says:

    Bài viết đánh giá kem tan mỡ Esteny Body Hot Massage Gel của Nhật rất chi tiết và hữu ích. Mình đã đọc và thấy rất nhiều thông tin bổ ích về sản phẩm này. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ những thông tin này.

Comments are closed.