Healthmart.vn > DHC > Top thực phẩm chống oxy hoá của người Nhật

Top thực phẩm chống oxy hoá của người Nhật

posted in: DHC, Vitamin | 0

Rong biển, nấp, protein từ đậu nành thay thế cho protein từ thịt tươi, kết hợp với việc tăng cường tiêu thụ chất xơ từ họ nhà cải… giúp làm chậm quá trình oxy hoá của cơ thể. 

***

DHC astaxanthin Nhật chống oxy hoá cho tuổi 40+

Top viên uống chống oxy hoá của Nhật tốt nhất 2021 2022

“Bạn nên kết hợp các loại thực phẩm có tính kiềm để chống lại quá trình oxy hóa. Bơ, hạnh nhân, quả mọng và nhiều loại thực phẩm ngày nay được gọi là siêu thực phẩm cũng rất tốt.”

Trà xanh, mận ngâm và miso là những nơi quen thuộc. Các loại rau gia vị như tỏi, gừng, tía tô cũng rất tốt.

“Chú ý không nên ăn hết thịt lợn, bột đậu nành, thực phẩm từ đậu nành nói chung,… vì vitamin B1 giúp chuyển hóa đường trong cơ thể”.

Ngoài ra, nếu bạn dùng tỏi, lá hẹ, hành lá… thường xuyên, thành phần allicin sẽ cải thiện chức năng của vitamin B1, vì vậy sẽ rất hiệu quả khi dùng chúng cùng nhau.

“Khi ăn, bạn ăn từ rau và rau. Bữa sáng cũng rất quan trọng. Bữa trưa mà không ăn sáng, lượng đường trong máu tăng mạnh. Tránh đó là ảnh hưởng của bữa ăn thứ hai với món rau đầu tiên vào buổi sáng. Còn lại là đương nhiên, nhưng bạn nên ép 30 lần mỗi lần cắn. Đây cũng là một thiết bị giúp làm chậm sự gia tăng lượng đường trong máu. ”

Dưới đây là những thực phẩm chống oxy thường thấy trong bửa ăn của người Nhật giúp người Nhật có tuổi thọ cao nhất thế giới, nào cùng healthmart tìm hiểu nhé!

Tăng cường tiêu thụ các loại cải

Nó có nhiều trong các loại thực vật thuộc họ cải như bông cải xanh và súp lơ trắng, được biết là có tác dụng chống oxy hóa và giải độc mạnh. Với rau mầm, mầm, bạn có thể ăn khoảng 1 kg sulforaphane với 50 g bông cải xanh mỗi gói.

Món súp miso truyền thống của người Nhật

Quá trình oxy hóa và đường hóa sẽ mất đi nếu bạn ngừng nấu và quay trở lại nguồn gốc của món sashimi mà bạn ăn mà không cần đun nóng. Miso là một sản phẩm của phản ứng Maillard, nhưng thành phần của nó, melanoidin, là một chất chống oxy hóa mạnh. Bạn có thể tự tin uống súp miso.

Thay thế thịt bằng protein trong đậu nành

Những món ăn từ thịt là nguồn cung cấp protein chính cho người Nhật Bản ngày nay. Nếu bạn kiềm chế nó, điều gì sẽ xảy ra với nguồn protein? Được rồi, tôi có đậu nành. Ngoài ra, isoflavone trong đậu nành có khả năng chống oxy hóa. Tăng đậu nành là có nhiều thứ tốt.

Bổ sung đồ chua trong mỗi bửa ăn

Ăn đồ chua có thể bổ sung axit xitric và axit axetic, chu trình TCA hoạt động tốt trong ty thể, tăng cường chuyển hóa năng lượng. Nếu bạn dùng nó như một món ăn phụ, bạn sẽ dễ dàng ngăn chặn sự gia tăng nhanh chóng của lượng đường trong máu. Tôi muốn thêm một đĩa vào đầu bữa ăn.

Nấm và rông biển

Một thực tế nổi tiếng là chất xơ vào đầu bữa ăn sẽ điều hòa quá trình tiêu hóa và hấp thụ đường và lipid. Vì thực tế lượng calo gần bằng 0, tôi muốn tích cực áp dụng nó. Món canh ngon không còn chất khô. Đó là một thành phần Nhật Bản mà tôi muốn xem xét.

từ khoá

  • ăn gì để chống oxy hóa
  • Phụ gia chống oxy hóa trong thực phẩm
  • Cơ chế chống oxy hóa của vitamin E 2021
Comments are closed.