Healthmart.vn > blog > giảm cân > Các loại thức ăn nhẹ ít calories bán chạy trên Rakuten và Amazon

Các loại thức ăn nhẹ ít calories bán chạy trên Rakuten và Amazon

posted in: blog, giảm cân | 0

Đồ ăn nhẹ có hàm lượng carbohydrate thấp là một trong những lựa chọn cho bữa ăn nhẹ ăn kiêng sẽ giúp bạn no bụng một cách ngon lành. Gần đây, tôi thấy các sản phẩm low-carb ở các cửa hàng tiện lợi, nhưng có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào cách bạn ăn. Lượng đường có thể tiết kiệm, dinh dưỡng có thể kết hợp với nhau và cách thưởng thức cũng khác nhau tùy theo sản phẩm khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại nào.

***

Viên chống hấp thụ calories của Nhật r40

Do đó, lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách chọn đồ ăn nhẹ có hàm lượng carbohydrate thấp và các sản phẩm phổ biến được khuyến nghị trong một định dạng xếp hạng . Đây là món không thể bỏ qua cho những ai muốn ăn ngon và kiểm soát cân nặng một cách lành mạnh!

Đồ ăn nhẹ ít calories có thật sự tốt cho sức khỏe?

“Rokabo” mà tôi thường nghe những ngày này. Cái gọi là “hạn chế carbohydrate” nhưng không phải là làm quá nhiều mà là hướng đến một cơ thể khỏe đẹp, vừa vui vừa giảm đường từ từ.

Việc hạn chế calo nghiêm ngặt và tập thể dục cho chế độ ăn kiêng sẽ khó có thói quen và có xu hướng căng thẳng. Nếu bạn đang bực bội vì hạn chế calo hoặc không có thời gian để tập thể dục, tại sao không chuyển từ bữa ăn nhẹ thông thường sang một bữa ăn nhẹ ít carb? Nó có hàm lượng carbohydrate thấp, vì vậy bạn có thể ăn nó mà không cảm thấy tội lỗi so với những món ăn vặt thông thường và bạn sẽ không phải lo lắng rằng bạn không thể ăn ngay cả khi bạn muốn.

Ngoài ra, hạn chế đường rất tốt cho sức khỏe của bạn, vì vậy nó được khuyến khích cho những người quan tâm đến thói quen hàng ngày của họ. Ngay cả khi bạn không đặc biệt quan tâm đến việc ăn kiêng, tại sao không kết hợp đồ ăn nhẹ ít carbohydrate vào cuộc sống của bạn vì lợi ích của sức khỏe của bạn?

Cách chọn đồ ăn nhẹ ít calories chuẩn nhất

Có nhiều loại “đồ ăn nhẹ ít carbohydrate” khác nhau. Đầu tiên, chúng ta hãy chia nó thành các loại và giải thích các điểm về cách chọn từng loại. Hãy lựa chọn một cách khôn ngoan theo tác dụng bạn muốn, thời gian và địa điểm ăn, khẩu vị của bạn, v.v.

Đối với các loại đồ uống, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những loại có thể làm no bụng

Thức uống có vị đậm đà cũng được khuyến khích cho những người háu ăn . Nó rất dễ uống và vì nó là chất lỏng nên tích tụ lại trong dạ dày của bạn, vì vậy nó không chỉ giúp bạn no bụng mà còn rất êm ái khi thay thế một bữa ăn . Bạn có thể mong đợi hiệu quả kiểm soát đường nhiều hơn.

Một số loại có kết cấu đặc như sữa chua, và một số loại có hạt Chia làm nở dạ dày và tăng cảm giác no. Nếu nó chứa thịt, bạn sẽ không chỉ hài lòng về dạ dày mà còn về ngoại hình của mình .

Nếu là dạng thanh, hãy chọn loại có thành phần dinh dưỡng cân bằng tốt

Snack dạng thanh, chắc và dai rất tiện lợi cho những người bận rộn muốn ăn nhanh. Vì rất giàu protein nên nó cũng rất thích hợp cho những người đang lo lắng về việc giảm cân trong chế độ ăn kiêng . Điều hấp dẫn nữa là bạn có thể dễ dàng nhận được dinh dưỡng trong thời gian ngắn.

Trong đó, các sản phẩm có sử dụng yến mạch, hoa hướng dương, hạt bí,… và có thể lấy dinh dưỡng từ mùn là tốt nhất . Ngoài ra, chúng tôi cũng khuyên bạn nên dùng loại không chứa gluten, không sử dụng bột mì.

Đối với loại đồ ngọt, hãy chọn loại có thể bổ sung chất xơ

Nếu bạn muốn ăn đồ ngọt khi đang ăn kiêng, bạn sẽ hài lòng với đồ ngọt như sô cô la, bánh ngọt, bánh pudding, thạch, sữa chua và bánh quy. Đồ ngọt chữa được mệt mỏi và có tác dụng giải khát cao, vì vậy bạn nên thủ sẵn chúng trong người.

Nếu bạn sử dụng okara thay vì bột mì, bạn có thể cắt giảm không chỉ đường mà còn cả calo . Chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng các thành phần cải thiện kết cấu, chẳng hạn như nata de coco. Chất xơ cũng được cho là tốt để ngăn ngừa táo bón. Nó hoàn hảo cho những người không có đủ trong chế độ ăn uống thông thường của họ.

Đồ ăn nhẹ làm từ snack nhấn mạnh kết cấu dai

Nếu bạn là người thích ăn cay, bạn rất dễ ăn đồ mặn. Chúng tôi khuyến nghị các loại hải sản như mực và tảo bẹ, đồ ăn nhẹ, thịt khô và pho mát. Khi ăn dai, các cơ mặt ở cằm và mặt được tăng cường, cũng có tác dụng làm thon gọn đường nét cho khuôn mặt.

Càng ít gia vị, bạn sẽ càng ít bị mỏi dù nhai lâu và có cảm giác no. Nếu là một món ăn ngon, tôi khuyên bạn nên dùng loại que mỏng hơn là loại bạn tự ăn.

Chọn đồ ăn nhẹ ít calories từ các loại hạt

Các loại hạt như hạnh nhân và óc chó rất giòn và giàu chất xơ. Nó được khuyến khích cho những người có ý thức làm đẹp cao vì nó có thể bổ sung khoáng chất và vitamin một cách cân bằng . Chúng tôi khuyên bạn nên dùng loại hỗn hợp, cho phép bạn hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng khác nhau, nhưng hạt điều có hàm lượng đường cao. Sẽ an toàn nếu thành phần chính là các loại hạt có ít đường như hạnh nhân, óc chó.

Ngoài ra, những loại sử dụng dầu trong quá trình chế biến và caramen có xu hướng có một lượng lớn calo. Bơ đậu phộng cũng dễ bị nhiều muối, nên chọn loại không tráng men, càng ít gia vị và chế biến càng tốt. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên ăn hỗn hợp các loại hạt và một lượng nhỏ trái cây khô.

***

Các loại thuốc chống hấp thụ calories Nhật 2022 hot

Hãy kiểm tra nhãn đường

Khi chọn một bữa ăn nhẹ ít carbohydrate, mối quan tâm lớn nhất là bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu đường. Đối với đồ ăn nhẹ ít carb, lượng đường có trong sản phẩm được ghi bằng gam trên bao bì. Đối với các sản phẩm tương tự, hãy chọn sản phẩm có số lượng thấp nhất có thể .

Ngoài ra, hãy tham khảo tỷ lệ phần trăm của lượng đường được cắt giảm so với các sản phẩm thông thường . Nếu bạn sử dụng điều này như một hướng dẫn, ngay cả những người mới bắt đầu có ít kiến ​​thức về kiểm soát lượng đường cũng có thể tự tin kiểm soát cân nặng và sức khỏe.

Tập trung vào việc tiết kiệm đường dễ dàng

Địa điểm và thời gian ăn vặt ở mỗi người khác nhau. Hãy tham khảo những điểm sau và chọn một sản phẩm dễ ăn cho bạn và hạn chế carbohydrate.

Chúng tôi khuyên bạn nên gói chia nhỏ và gói riêng lẻ mà bạn có thể ăn được

Cho dù lượng đường thấp đến đâu, nhưng nếu bạn ăn vặt quá nhiều, bạn sẽ không có con. Tốt nhất, đồ ăn nhẹ ít carbohydrate nên được chia thành nhiều gói nhỏ hoặc gói riêng . Ngay cả những người cảm thấy cô đơn khi ở trước mặt họ có thể dễ dàng với lấy một món ăn nhẹ, nhưng nếu họ có kích thước để ăn, họ sẽ bỏ cuộc. Nó cũng có thể di động, vì vậy nó cũng được khuyến khích cho những người ăn vặt tại nơi làm việc .

Túi lớn có dây kéo dễ ăn

Mặt khác, khi ăn vặt ở nhà, một túi lớn sẽ hợp lý hơn một gói chia nhỏ hơi đắt tiền. Chọn một sản phẩm có thể đóng kín bằng dây kéo để bạn có thể ăn thành nhiều phần nhỏ . Không chỉ dễ bảo quản, cất giữ mà còn chống suy giảm chất lượng nên rất an toàn cho cơ thể.

Nên dùng chọn đồ ăn nhẹ có thiết kế kín đáo

Bạn có thể tự tin chọn nếu bao bì ghi “ít carbohydrate” hoặc “ăn kiêng”, nhưng nếu nó quá hấp dẫn, bạn có thể khó mở nó khi đang di chuyển. Những người xung quanh bạn cũng có thể lo lắng, chẳng hạn như ăn vặt.

Ngay cả những món ăn nhẹ có hàm lượng carbohydrate thấp cũng có thể được ăn mà không cần do dự nếu chúng trông giống như những sản phẩm ăn vặt thông thường . Bạn nên ăn theo cách khác, chẳng hạn như sử dụng gói có hàm lượng carbohydrate thấp để sử dụng tại nhà.

Giới thiệu các món ăn nhẹ phổ biến có hàm lượng carbohydrate thấp trong một định dạng xếp hạng. Bảng xếp hạng dựa trên bảng xếp hạng bán chạy nhất (tính đến ngày 14 tháng 10 năm 2021) của từng trang web EC như Amazon, Rakuten và Yahoo! Shopping.

1/ Thức ăn nhẹ ít calories từ hạt locabon với pho mát của Delta

Chúng tôi nói riêng về tỷ lệ quả óc chó, hạnh nhân và hạt phỉ, và trộn chúng theo tỷ lệ 2: 1: 1. Bạn có thể thưởng thức hương vị vượt thời gian bằng cách thêm pho mát đã được ủ hơn một năm . Nó là một bộ gồm 7 gói mỗi túi, và dễ dàng ngăn chặn việc ăn quá nhiều vì nó là một lượng nhỏ 23 g mỗi túi.

Nó hữu ích như một món ăn nhẹ khi bạn đói hoặc như một bữa ăn nhẹ vì rượu .

Loại góiBao bì chia nhỏ
Chất lượng đường1,6g (mỗi 23g mỗi túi)
khối lượng nội bộ161g

2/ Thức ăn nhẹ ít calories snack vị hành tây kem chua Silvia

Một món ăn nhẹ có nhãn locabo chứa ít hơn 10g đường bằng cách không chiên . Cám lúa mì và đậu bắp được sử dụng, và bạn có thể thưởng thức kết cấu giòn. Vị kem chua của hành tây được kết hợp chặt chẽ, và bạn có thể có được cảm giác hài lòng.

Được đề xuất khi bạn lo lắng về đường nhưng muốn ăn vặt.

Loại góiCác gói
Chất lượng đường9,4г
khối lượng nội bộ30g

3/ Thức ăn nhẹ ít calories bánh quy Okara của Rodina

Okara vốn rất giàu chất xơ và canxi nên nếu uống với nước sẽ trương lên trong bụng và tạo cảm giác no. Bằng cách sử dụng sữa đậu nành, bạn có thể thưởng thức một kết cấu giòn bằng cách loại bỏ bột. Một bộ ba hương vị: cacao, trơn và cam.

Nếu bạn đang ăn kiêng và muốn được bổ dưỡng, hãy xem nó.

Loại góiTrong một chiếc túi lớn
Chất lượng đường
khối lượng nội bộ700g (235g × 3 túi)

4/ Thức ăn nhẹ ít calories socola couverture của Fukui

Bằng cách sử dụng chất tạo ngọt tự nhiên maltitol thay vì đường, chúng tôi đã đạt được không đường và ít calo. Nó không chứa bất kỳ chất thay thế chất béo nào ngoài bơ ca cao, giúp tăng độ thơm ngon của Couverture đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nó là thuận tiện để mang theo vì nó được gói riêng lẻ từng cái một .

Nó hoàn hảo cho những người không muốn ăn sô cô la ngay cả khi đang ăn kiêng hoặc hạn chế đường .

Loại góiBao bì chia nhỏ
Chất lượng đường4,8g (trọng lượng trung bình 10g trên mỗi tờ)
khối lượng nội bộ50 tờ (500g)

5/ Thức ăn nhẹ ít calories Rocabo Style Low Carb Sweet Nuts

Lacanto, một chất làm ngọt tự nhiên không calo, có nguồn gốc thực vật, được sử dụng , và bạn có thể thưởng thức vị ngọt tương tự như đường. Quả óc chó, hạnh nhân và hạt phỉ được phủ một lớp lacanto, vì vậy bạn có thể thưởng thức sự hài hòa giữa vị ngọt và hương thơm. Chỉ những loại hạt có ít đường mới được sử dụng và chúng có nhãn hiệu Rocabo.

Các loại thức ăn nhẹ ít calories bán chạy trên Rakuten và Amazon

Được đề xuất cho những ai muốn thưởng thức vị ngọt trong khi giảm lượng calo.

Loại góiBao bì riêng lẻ, bao bì chia nhỏ
Chất lượng đường12,0g (mỗi 70g), 4,3g (mỗi 25g)
khối lượng nội bộ70g, 175g (25g × 7 túi)

6/ Thức ăn nhẹ ít calories từ bánh quy SUNAO của Ezaki Glico

Bánh quy làm từ oligosaccharide thân thiện với cơ thể. 14% bơ lên ​​men được sử dụng, và bạn có thể thưởng thức hương thơm của bơ và kết cấu giòn. Nó chứa các thành phần dồi dào như mầm lúa mì và chất xơ, và tôi rất vui vì ngay cả khi bạn ăn một túi, lượng đường cũng chưa đến 10g.

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị của bơ mà không cảm thấy có lỗi, tại sao không thử.

Loại góiBao bì chia nhỏ
Chất lượng đường9.2g (1 túi)
khối lượng nội bộ62g (31 × 2 túi)

7/ Thức ăn nhẹ ít calories từ bánh quy sữa đậu nành của Green Harvest

Sử dụng sự kết hợp độc đáo giữa atisô Jerusalem và cám lúa mì, rất giàu inulin, một loại chất xơ hòa tan trong nước . Tôi rất vui vì nó có hàm lượng calo thấp mà không cần sử dụng bột mì, đường hoặc trứng. Có 7 hương vị như Earl Grey, Matcha, và Lemon.

Những người muốn thưởng thức các món ăn nhẹ với nhiều hương vị khác nhau hàng ngày đang chú ý.

Loại góiTrong một chiếc túi lớn
Chất lượng đường5,4г
khối lượng nội bộ90g (các loại), 30g

***

Sinh tố giảm cân Asahi Nhật 2022 hot

Comments are closed.