Top các loại rau tốt cho sức khoẻ: chống lão hoá, đẹp da

posted in: blog, giảm cân | 0

Măng tây, dưa chuột, bí ngòi, bông cải xanh, các loại rau xanh nói chung, khoai tây, củ cải… là những loại rau giàu dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, chất xơ rất tốt cho sức khoẻ.

Top các sản phẩm rau xanh của Nhật 2019 hot

Top viên uống Macca Nhật 2019 hot

Top các loại rau tốt cho sức khoẻ – Bí ngòi

Nếu nàng đang tìm kiếm một loại thực phẩm dồi dào năng lượng cho bữa ăn kiêng thì quả bí chính là sự lựa chọn hàng đầu. Chứa ít calories, mà lại dễ tạo cảm giác no cho dạ dày. Mẹo khi sử dụng loại quả này mà healthmart.vn muốn nhắn gửi là nàng hãy luộc vỏ bí và uống nước luộc vào mỗi buổi sáng để giúp thanh lọc cơ thể cũng như cung cấp năng lượng cần thiết cho một làm việc hiệu quả.

Top các loại rau tốt cho sức khoẻ – Dưa chuột

Với 95% thành phần là nước, dưa chuột (hay dưa leo) là một loại quả nhiều dưỡng chất giúp duy trì và tăng cường lượng nước cần thiết cho cơ thể. Cùng healthmart thử xay quả dưa chuột cùng với cải xoong, lá bạc hà và trái táo để tạo thành một loại thức uống tươi mát cùng đầy đủ vitamin cần thiết nhé.

Top các loại rau tốt cho sức khoẻ – Bông cải xanh

Được biết đến như một loại rau phòng chống ung thư, bông cải được mệnh danh là loại rau bổ dưỡng nhất trong các loại rau bổ dưỡng đấy nàng ạ! Ngoài ra, Bông cải xanh chứa một lượng chất xơ và canxi dồi dào trong khi người anh em của chúng, bông cải trắng lại mang theo rất nhiều Vitamin C, giúp giảm tình tràng viêm nhiễm và cân bằng lượng đường trong máu cực kì hiệu quả.

Top các loại rau tốt cho sức khoẻ – Tỏi tây

Tỏi tây được biết đến như một loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ, giúp giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Tỏi tây cũng chứa nhiều Kali và Vitamin C cần thiết hỗ trợ hệ tim mạch giúp bảo vệ mạch máu nhờ vào một lượng lớn chất chống oxy hóa mang tên kaempferol.

Top các loại rau tốt cho sức khoẻ – Củ hành tây

Theo chuyên gia dinh dưỡng của Nutri Savvy Health, Lauren O’Connor, củ hành tây là một trong những loại rau củ bổ dưỡng nhất mà nàng nên ăn vì chúng chứa nhiều chất xơ prebiotic cần thiết giúp cho ruột chúng ta luôn khỏe mạnh, hoạt động hiệu quả.

Top các loại rau tốt cho sức khoẻ – Măng tây

Nếu nàng đang tìm cho mình một loại rau xanh giàu prebiotic để bổ sung chất diệp lục cần thiết cho bữa ăn kiêng của mình, chuyên gia dinh dưỡng O’Connor khuyến khích nàng nên ăn măng tây. “Măng tây là một loại rau cực kỳ bổ dưỡng vì nó chưa nhiều prebiotic tốt cho cơ thể khi được nấu chín vừa. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ăn sống để thưởng thức vị tươi ngon và giòn giòn của măng tây cùng với sữa chua Hy Lạp”, bà chia sẻ thêm.

Top các loại rau tốt cho sức khoẻ – Khoai tây

Chuyên gia dinh dưỡng Meryl Pritchard đã chỉ ra khoai tây là một trong những nguyên liệu nấu ăn hàng tuần của cô ấy vì chúng là tinh bột chuyển hóa chậm. Chính vì thế, khi ăn khoai tây, chúng sẽ cung cấp cho nàng nhiều năng lượng và giúp nàng no lâu mà không phải nhanh đói như khi sử dụng các loại tinh bột chuyển hóa nhanh.

Top các loại rau tốt cho sức khoẻ – Các loại rau sống

Rau sống thường chứa nhiều Vitamin A và C siêu có lợi cho cơ thể. Đặc biệt hơn, những loại rau sống như cải bó xôi hoặc cải xoắn thường ít calories và nhiều chất xơ, giúp giảm bớt các hormone stress. Nàng nên sử dụng hàng ngày để nếu muốn loại bỏ mỡ thừa đáng ghét ở phần eo, cũng như cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể.

Top các loại rau tốt cho sức khoẻ – Cần tây

Với 95% thành phần là nước cũng như nhiều chất xơ cần thiết, cần tây là sự lựa chọn tốt để làm một món snack sấy khô chứa nhiều calorie cho cơ thể. Healthmart.vn mách nàng nên cho thêm bơ đậu phộng để tăng thêm nhiều protein và chất béo cần thiết cho món snack này để giúp nàng no lâu hơn nhé.

rau-tot-cho-suc-khoe-0

Top các loại rau tốt cho sức khoẻ – Củ cải

Theo như các nhà khoa học ở Đại học Harvard, khi chúng mình ăn một số loại rau củ quả như củ cải sẽ giúp giảm cân nhanh hơn những loại thực phẩm khác. Hơn thế nữa, cải cũng được xem là một loại thực phẩm bổ sung kiềm giúp cơ thể nàng luôn duy trì được độ pH cân bằng.

Với những loại rau củ tốt cho sức khoẻ mà healthmart.vn vừa điểm qua bạn có thể luân phiên bổ sung mỗi ngày: vừa giàu chất xơ chống táo bón, giảm cân, đẹp da mà còn tốt cho sức khoẻ nữa nha.

từ khoá

  • các loại rau luộc tốt cho sức khỏe
  • các loại canh rau tốt cho sức khỏe
  • rau giàu vitamin c
  • rau giàu dinh dưỡng 2019
  • các chất dinh dưỡng có trong rau củ quả

Leave a Reply