Top 4+ kem dưỡng da cho nam của Nhật đáng mua nhất 2023

Kem dưỡng da cho nam ORBIS Mr., ORBIS Medicated Clear Full Lotion M, GATSBY, Biore, Hada, MINON MEN, Nivea Men Active Age hay những sản phẩm bên dưới có tác dụng chăm sóc da, tạo cảm giác khô thoáng, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm của nam. Hãy cùng Healthmart.vn tìm hiểu ngay nhé!

**

Kem dưỡng da tay của Nhật loại nào tốt?

Da của nam giới có gì đặc biệt?

Vì nam giới có tuyến bã nhờn phát triển hơn phụ nữ nên bã nhờn có xu hướng tích tụ và lỗ chân lông có xu hướng mở rộng. Da đàn ông bốc hơi nhiều nước hơn da phụ nữ, nhiều hơn gấp đôi! Khó có thể nhận thấy là nhiều bã nhờn nhưng thực chất lại rất dễ khô, da khô dễ dẫn đến sạm và nếp nhăn do tác động của tia cực tím.

Chọn kem dưỡng da cho nam như thế nào?

Da tiết nhiều bã nhờn ở độ tuổi đôi mươi nên nếu chỉ tập trung loại bỏ bã nhờn bằng cách rửa mặt, da sẽ thiếu độ ẩm. Đối với những người ở độ tuổi 20 lo lắng về bã nhờn, điều quan trọng hơn bất cứ điều gì khác là duy trì sự cân bằng giữa nước và dầu thông qua việc làm sạch da mặt đúng cách và dưỡng ẩm thích hợp.

Ở độ tuổi 30, làn da của bạn bắt đầu mất đi độ ẩm từng chút một. Bạn có thể bắt đầu lo lắng về việc mở lỗ chân lông do vết bẩn và khô. Giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh bằng cách bổ sung độ ẩm, sử dụng kem chống nắng và để ý đến các vết sạm do tia UV gây ra.

Ở độ tuổi 40, làn da của bạn có xu hướng ít độ ẩm hơn so với độ tuổi 20 và 30, và một số người có thể bắt đầu lo lắng về các nếp nhăn. Điều quan trọng là bổ sung các thành phần tương ứng với các vấn đề về da khác nhau và các thành phần có xu hướng thiếu hụt theo tuổi tác, tập trung vào việc bổ sung độ ẩm

Đối với những người lo lắng về tình trạng khô da, hãy bổ sung các thành phần dưỡng ẩm. Ngoài những thành phần trên, PCA-Na, glycerin và axit amin là những thành phần dưỡng ẩm tiêu biểu. Đối với những người lo lắng về bã nhờn, hãy sử dụng kem dưỡng da có chứa các thành phần cân bằng bã nhờn để duy trì sự cân bằng giữa độ ẩm và dầu. Đối với những người lo lắng về mụn trứng cá, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem dưỡng da có chứa hoạt chất dược phẩm (có thể bị khô), vì vậy trong trường hợp đó, bạn nên chọn loại có chứa thành phần dưỡng ẩm. Đối với những người dễ bị kích ứng, bỏng rát, mẩn đỏ khi cạo râu, v.v., hãy chọn loại kem dưỡng da có tác dụng ngăn ngừa vết bỏng do dao cạo và đối với những người có làn da nhạy cảm, hãy chọn loại kem dưỡng da có tác dụng bổ sung độ ẩm vốn là nền tảng cho làn da của bạn. có tính axit yếu và không chứa cồn.

Chọn dựa trên tính dễ sử dụng và dễ tiếp tục

Điều quan trọng là phải tiếp tục chăm sóc da mỗi ngày. Điều quan trọng nữa là chọn một sản phẩm mà bạn có thể tiếp tục không gặp khó khăn về giá cả, cửa hàng và trang web dễ mua cũng như thời gian và công sức chăm sóc da hàng ngày.

Chọn kích thước dùng thử

Nhiều người có thể nghĩ “Không hợp da thì phải làm sao?” khi lần đầu chăm sóc da. Trong trường hợp như vậy, có thể nên chọn từ các thương hiệu cung cấp kích cỡ dùng thử.

Sau đây Healthmart.vn xin giới thiệu ɳɧữɳɡ loại kem dưỡng da cho nam của Nhật tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng Healthmart.vn tìm hiểu ngay nhé!

Kem dưỡng da cho nam ORBIS Mr. của Nhật

Một loại kem dưỡng da tất cả trong một giúp hoàn thiện việc chăm sóc da sau khi rửa mặt. Sản phẩm này đồng thời chăm sóc các vấn đề về da khô, bã nhờn, thiếu săn chắc và tổn thương do cạo râu, mang lại làn da đẹp. Nó rất dễ dàng để đưa ra ngoài với một loại chai đẩy. Vì là lotion dạng gel nên bạn có thể thoa mà không lo bị đổ. Nó có một cảm giác mịn màng khi sử dụng giúp da tươi mát mà không bị bết dính.

Kem dưỡng da cho nam MINON MEN Nhật Bản

Top 4+ kem dưỡng da cho nam của Nhật đáng mua nhất 2023

Kem dưỡng da dành cho nam giới này được hoàn thiện bởi MINON, một sản phẩm chăm sóc da dành cho da nhạy cảm. Với một đơn thuốc duy nhất của một công ty dược phẩm, nó cũng có thể được sử dụng cho làn da nhạy cảm của nam giới. Thật thoải mái khi sử dụng mà không để lại cảm giác bết dính trên bề mặt da đồng thời dưỡng ẩm đầy đủ cho da. Nó ngăn chặn cả khô và dính và dẫn đến làn da cân bằng. Nó cũng ngăn ngừa nổi mụn, da sần sùi và vết bỏng do dao cạo.

Kem dưỡng da cho nam ORBIS Medicated Clear Full Lotion M Nhật Bản

Đối với những người không thích cảm giác ngứa ran, bạn có thể thử loạt sản phẩm chăm sóc mụn phổ biến 3 bước (trong 2 tuần) của ORBIS, tự hào là sản phẩm bán chạy hơn 30 năm, đã được đổi mới! ORBIS CLEAR FULL LOTION hoàn hảo cho những ai
nói rằng: “Tôi luôn bị nổi mụn ở cùng một chỗ..” hoặc “Tôi muốn suy nghĩ lại về cơ bản việc chăm sóc da của mình .”

“Công thức phân phối lỗ chân lông” độc đáo của ORBIS nhanh chóng đưa các hoạt chất ngăn ngừa mụn trứng cá và da thô ráp đến lớp sừng. Chứa chiết xuất thực vật của Nhật Bản và Trung Quốc như chiết xuất lúa mạch ngọc trai và collagen trọng lượng phân tử thấp làm thành phần dưỡng ẩm.

Năm thành phần dưỡng da, bao gồm dẫn xuất vitamin C (tetra-2-hexyldecanoic acid ascorbyl), được cô đọng thành một “viên nang nano VC”. Nó lấp đầy mọi ngóc ngách của lớp sừng bằng độ ẩm, cải thiện kết cấu và dẫn đến làn da căng mọng.

Kem dưỡng da cho nam GATSBY Nhật Bản

Kem dưỡng da có thể sử dụng cho nhiều loại da như da khô, da nhờn. Kem dưỡng da dạng lotion đậm đặc có chứa các thành phần sữa dưỡng da và huyết thanh nên có thể được sử dụng như một sản phẩm tất cả trong một. Gánh nặng cho da do cạo râu, thiếu ngủ và da có xu hướng sần sùi do thói quen ăn uống không điều độ sẽ giúp da ít gặp vấn đề hơn. Hương hoa tươi mát tạo cảm giác thư thái.

Kem dưỡng da nam Biore Nhật Bản

Chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường. Kem dưỡng da thẩm thấu vào lớp sừng ngay khi thoa lên da và giữ ẩm cho da. Bằng cách giữ ẩm tốt, nó ngăn ngừa tình trạng khô da cũng như da thô ráp. Công thức không cồn nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng.

Kem dưỡng da cho nam Hada Nhật Bản

Một loại kem dưỡng da gần như thuốc tất cả trong một dành cho nam giới được tạo ra bởi Men’s Clear, một tiệm tẩy lông dành cho nam giới đã trở thành chủ đề nóng trong quảng cáo. Một sản phẩm này có năm chức năng: sữa dưỡng da, tinh chất làm đẹp, kem dưỡng da sau khi cạo râu, sữa dưỡng da và kem dưỡng, rất phù hợp cho những buổi sáng bận rộn!

Làm trắng Axit tranexamic, một thành phần hoạt chất và axit glycyrrhizic, giúp ức chế viêm, được kết hợp để chăm sóc kỹ lưỡng các đốm đen, da sần sùi và mụn trứng cá. Collagen, axit hyaluronic và các chiết xuất thực vật khác nhau cung cấp độ ẩm cao cho da đồng thời chăm sóc các vấn đề về da. Nó cũng đã được thử nghiệm dị ứng và có thể được sử dụng bởi những người có làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng da cho nam Nivea Men Active Age của Nhật

Một loại kem dưỡng da tươi mát hòa quyện vào da . Các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic và arginine được pha trộn sang trọng để dưỡng ẩm cho da và mang lại làn da săn chắc và căng bóng. Vitamin C cũng được bao gồm. Đó là một công thức không chứa cồn, vì vậy bạn có thể sử dụng nó sau khi cạo râu mỗi sáng. Nó không mùi nên bạn có thể mặc mà không lo bị ám mùi.

Trên đây là những loại kem dưỡng da cho nam của Nhật tốt nhất hiện nay mà Healthmart.vn muốn chia sẽ đến các bạn. Hi vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin thật sự hữu ích, chúc các bạn thành công.

Từ khóa:

  • kem dưỡng da cho nam giới
  • Kem dưỡng trắng da cho nam 2023
  • Serum dưỡng trắng da cho nam
  • các loại kem dưỡng trắng da cho nam 2023

15 thoughts on “Top 4+ kem dưỡng da cho nam của Nhật đáng mua nhất 2023

  1. Nắng Hè says:

    Tôi thích cách bài viết tập trung vào các loại kem dưỡng da có thành phần chống lão hóa. Tôi tin rằng điều này rất quan trọng đối với làn da của nam giới.

  2. Nắng Hạ says:

    Mình đã sử dụng qua một số loại kem dưỡng da trong danh sách này và thực sự thấy hiệu quả của chúng. Da mình trở nên mềm mại, mịn màng và sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

  3. Sương Mai says:

    Hahaha, mình không thể tin được là tác giả lại đưa kem dưỡng da Hada Labo vào danh sách này. Loại kem này đâu có dành riêng cho nam đâu.

  4. Cơn Bão says:

    Tôi không chắc là lời khuyên trong bài viết này có đúng không. Tôi cần phải tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia da liễu.

  5. Bão Tố says:

    Mình không đồng ý với tác giả bài viết khi xếp hạng kem dưỡng da SK-II Men trên đầu bảng. Mình đã sử dụng loại này nhưng thấy hiệu quả không được như mong đợi.

  6. Gió Đông says:

    Bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích về các loại kem dưỡng da dành cho nam của Nhật Bản. Mình sẽ cân nhắc lựa chọn một loại phù hợp với làn da của mình.

  7. Gió Lùa says:

    Mình thích cách bài viết cung cấp các liên kết để mua các loại kem dưỡng da này. Rất tiện lợi.

  8. Mưa Thu says:

    Giá cả các loại kem dưỡng da này hơi cao so với túi tiền của mình. Mình nghĩ sẽ khó có thể mua chúng thường xuyên.

  9. Nắng Ấm says:

    Thật buồn cười khi tác giả lại giới thiệu một loại kem dưỡng da có thành phần gây kích ứng cho da nhạy cảm. Mình hy vọng mọi người sẽ cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

  10. Mưa Dầm says:

    Thật buồn cười khi tác giả lại giới thiệu một loại kem dưỡng da có chứa hương liệu. Tôi nghĩ rằng các sản phẩm không mùi sẽ tốt hơn cho làn da nhạy cảm.

  11. Sương Mù says:

    Hahaha, tôi không thể tin là tác giả lại đưa kem dưỡng da Nivea vào danh sách này. Loại kem này quá phổ biến và không dành riêng cho nam giới.

  12. Cơn Gió says:

    Tại sao bài viết lại không đề cập đến kem dưỡng da Shiseido Men? Mình nghĩ đây là một loại kem dưỡng da tuyệt vời cho nam giới.

  13. Mưa Rào says:

    Mình thích cách bài viết tập trung vào các loại kem dưỡng da có thành phần tự nhiên. Mình tin rằng các sản phẩm thiên nhiên sẽ tốt hơn cho làn da của mình.

  14. Sóng Biển says:

    Bài viết thiếu thông tin về loại da phù hợp với từng loại kem dưỡng da. Mình muốn biết loại kem nào phù hợp với da khô, da dầu hoặc da hỗn hợp.

  15. Bão Táp says:

    Mình không tin là kem dưỡng da có thể làm nên kỳ tích đối với làn da của mình. Mình nghĩ đó chỉ là quảng cáo thôi.

Comments are closed.