Các loại viên bổ sung L-Carnitine của Nhật tốt nhất 2023 trên Rakuten, Amazon

L-carnitine tham gia vào quá trình chuyển hóa lipid, là một loại axit amin có thể được tiêu hóa từ các loại thực phẩm như thịt đỏ. Nếu chỉ ăn kiêng là không đủ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm bổ sung. Tuy nhiên, vì nó được bán bởi nhiều nhà sản xuất khác nhau như DHC và Asahi, bạn có thể phân vân không biết nên mua loại nào.

Vì vậy, lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu các sản phẩm được khuyến nghị ở định dạng xếp hạng phổ biến cùng với cách chọn thực phẩm bổ sung L-carnitine . Sử dụng thực phẩm chức năng phù hợp với bạn và sử dụng để hỗ trợ sức khỏe hàng ngày!

L-Carnitine là gì?

“L-carnitine” là một loại axit amin được sản xuất từ ​​lysine và methionine. Nó cư trú trong các tế bào cơ và là một thành phần quan trọng mang các axit béo chuỗi dài đến ti thể và chuyển hóa chúng thành năng lượng, đồng thời tham gia sâu vào quá trình chuyển hóa lipid .

Vì vậy, nó được khuyến khích cho những người muốn thon gọn bằng cách đốt cháy chất béo và những người muốn mang lại hiệu quả với việc tập luyện cơ bắp . Mặc dù L-carnitine có thể được lấy từ thịt cừu nạc, thịt bò và vỏ hòm, nhưng nó có xu hướng bị thiếu trong chế độ ăn uống của người Nhật. Sử dụng các loại thực phẩm bổ sung dễ uống để giúp xây dựng cơ thể khỏe mạnh.

Cách chọn thực phẩm bổ sung L-carnitine

Dưới đây là bốn điểm cần kiểm tra khi chọn chất bổ sung L-carnitine.

① Hãy kiểm tra hàm lượng và nguyên liệu thô của L-carnitine

Trước tiên, hãy kiểm tra lượng L-carnitine có trong chất bổ sung và nguyên liệu thô. Theo các tài liệu của Viện Đổi mới Y sinh, Sức khỏe và Dinh dưỡng Quốc gia , lượng L-carnitine cần thiết hàng ngày là 200 mg và lượng khuyến nghị là khoảng 1000 mg. Vui lòng chọn một sản phẩm cho phép bạn bổ sung L-carnitine một cách hiệu quả.

Vì lợi ích của cơ thể, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các chất bổ sung sử dụng L-carnitine tự nhiên có trong cơ thể và các thành phần, thay vì tổng hợp càng nhiều càng tốt . Hãy bám vào nguyên liệu và lựa chọn.

② Chọn hình dạng nhấn mạnh vào việc dễ uống

Để uống L-carnitine liên tục mỗi ngày, điều quan trọng là bạn phải chọn hình dạng dễ uống cho mình . Cách bạn uống là khác nhau tùy thuộc vào hình dạng, vì vậy hãy chọn một cách dễ dàng để kết hợp với cuộc sống của bạn.

Nếu bạn muốn dùng L-carnitine một cách dễ dàng, chúng tôi khuyên bạn nên dùng loại viên nén hoặc viên con nhộng . Thuận tiện để uống êm ái mà không cảm thấy mùi vị hoặc hương vị. Nếu chọn loại có kích thước hạt nhỏ nhất sẽ dễ uống hơn, để tiếp sẽ dễ dàng hơn.

Nếu bạn coi trọng tốc độ hấp thụ, loại bột mà bạn uống bằng cách hòa tan nó trong nước hoặc thạch là hoàn hảo . Tuy nhiên, vì nó có tính axit đặc biệt với L-carnitine, nên sẽ dễ uống hơn nếu nó là thực phẩm bổ sung có hương vị trái cây.

③ Kiểm tra dấu GMP có hiển thị thành phần và chất lượng!

Khi chọn một chất bổ sung, hãy kiểm tra chất lượng. Vui lòng kiểm tra xem có mô tả về nhãn thành phần, nguyên liệu thô và nhà sản xuất hay không. Những sản phẩm tốt nhất là những sản phẩm không sử dụng thêm chất phụ gia hoặc hóa chất. Chúng tôi cũng khuyến nghị các chất bổ sung có “nhãn hiệu GMP” đảm bảo chất lượng của quá trình sản xuất .

④ Sẽ rất tuyệt nếu mang nó cùng nhau! Hãy cũng chú ý đến các thành phần khác ngoài L-carnitine

Cũng nên chú ý đến các thành phần tương thích với L-carnitine. Chọn loại hỗ trợ chức năng của L-carnitine theo mục đích và lợi ích sức khỏe mong muốn của bạn.

Đối với những người muốn thon gọn, hãy chọn “axit α-lipoic” hoặc “Coenzyme Q10”

Sự kết hợp với axit α-lipoic (axit thioctic) và coenzyme Q10 được khuyến khích cho những người muốn đốt cháy chất béo và làm thon gọn . Cả hai đều là thành phần tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng, vì vậy chúng tương thích với L-carnitine.

Chất chống oxy hóa giống như vitamin axit α-lipoic rất thích hợp cho những phụ nữ muốn duy trì vẻ đẹp của mình . Giống như L-carnitine, nó là một thành phần có xu hướng giảm dần theo tuổi tác, vì vậy hãy chú ý đến những người cao niên.

Coenzyme Q10 hỗ trợ đốt cháy chất béo trong quá trình tập luyện như một coenzyme hỗ trợ tổng hợp ATP ti thể . Nó sẽ cải thiện chất lượng của các tế bào và giúp xây dựng một cơ thể cường tráng và khỏe mạnh.

Sự kết hợp giữa “BCAA” và L-carnitine rất phù hợp cho những ai chăm chỉ luyện tập cơ bắ

Những người chăm chỉ luyện tập cơ bắp nên chọn thực phẩm bổ sung kết hợp với BCAA (Axit amin chuỗi nhánh) . Các axit amin chuỗi nhánh valine, leucine và isoleucine là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho sự vận động của cơ bắp.

Bạn không chỉ có thể xây dựng cơ bắp bằng cách tập thể dục mà còn có thể cải thiện sức bền của mình trong quá trình tập luyện, giúp cải thiện hiệu suất của bạn. Nó là một thành phần dễ tiêu thụ trong quá trình tập luyện, vì vậy bạn có thể dùng nó trước khi tập luyện cơ bắp hoặc trong khi tập luyện.

Đối với axit α-lipoic, coenzyme Q10 và BCAA, các chất bổ sung riêng lẻ cũng được bán. Nó cũng được giới thiệu trong bài viết sau, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Giới thiệu các chất bổ sung L-carnitine phổ biến trong một định dạng xếp hạng. Bảng xếp hạng dựa trên bảng xếp hạng bán chạy nhất (tính đến ngày 29 tháng 9 năm 2021) của từng trang web EC như Amazon, Rakuten và Yahoo! Shopping.

1/ Viên bổ sung L- Carnitine của DHC

Chứa 750mg L-carnitine trên 5 viên mỗi ngày, ngoài ra còn chứa vitamin B1 và ​​tocotrienols giúp xây dựng một cơ thể khỏe mạnh . Dễ dàng tiếp tục với giá cả hợp lý, bạn có thể lựa chọn hai kích cỡ là 150 viên và 300 viên. Vì nó là một túi mỏng, nó có thể được lưu trữ trong một không gian nhỏ và có tính di động tốt.

giam-can-DHC Carnitine-0

Hãy thử nếu bạn có một cuộc sống không đều đặn hoặc nếu bạn bị mất cân bằng trong chế độ ăn uống .

Năng lực nội bộ 150 hạt
Nhãn hiệu GMP có thể
Hàm lượng L-carnitine mỗi ngày (mg) Mỗi 5 viên: 750 mg
kiểu ngũ cốc
Các thành phần khác Tocotrienols, vitamin B1

 

2/ Hulk Carnitine CSC

Chứa 600mg L-carnitine trong 3 viên, là liều tiêu chuẩn hàng ngày, để hỗ trợ cuộc sống hàng ngày năng động. Ngoài axit α-lipoic, coenzyme Q10, chiết xuất hihatsu, và L-lysine, 12 loại vitamin tổng hợp và các thành phần hỗ trợ khác cũng được cung cấp. Được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt tại nhà máy được chứng nhận GMP ở Nhật Bản, kích thước hạt có đường kính nhỏ nhất là 10 mm.

Nếu bạn muốn bổ sung hàm lượng dinh dưỡng một cách cân đối và chăm chỉ luyện tập thì tại sao lại không chú ý đến nó ?

Năng lực nội bộ 90 hạt
Nhãn hiệu GMP có thể
Hàm lượng L-carnitine mỗi ngày (mg) Mỗi 3 viên: 600 mg
kiểu ngũ cốc
Các thành phần khác Axit α-lipoic, coenzyme Q10, chiết xuất hihatsu, L-lysine, gừng đen, capsaicin, BCAA (valine, leucine, isoleucine), HMBCa, vitamin A, vitamin B, vitamin C, v.v.

3/ Viên Gold Gym F2210 Carnitine

Nó sử dụng một viên nang lỏng có chứa L-carnitine lỏng như nó vốn có. Hỗ trợ luyện tập chăm chỉ nhờ chứa 1000mg L-carnitine trong 4 viên mỗi ngày. Nguyên liệu được lựa chọn thông qua kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và sản xuất dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt.

Nó hoàn hảo cho những người muốn chỉ bổ sung L-carnitine một cách hiệu quả .

Năng lực nội bộ 180 hạt
Nhãn hiệu GMP
Hàm lượng L-carnitine mỗi ngày (mg) Mỗi 4 viên: 1000 mg
kiểu viên con nhộng
Các thành phần khác

4/ Viên Carnitine x BCAA của Asahi

Bạn có thể uống 750mg L-carnitine trong 4 viên, là liều tiêu chuẩn hàng ngày và uống BCAA, là một axit amin thiết yếu, cùng với nhau. Sản xuất tại nhà máy trong nước đạt tiêu chuẩn GMP như một loại thực phẩm chức năng, không sử dụng thêm các chất phụ gia như nước hoa, chất tạo màu, chất bảo quản . Mức giá hợp lý khoảng 20 ngày một túi nên bạn có thể dễ dàng bắt đầu.

Nó là hoàn hảo khi bạn muốn bổ sung các chất dinh dưỡng có xu hướng bị thiếu hụt, hoặc khi bạn muốn thử từ một lượng nhỏ .

Năng lực nội bộ 80 hạt
Nhãn hiệu GMP có thể
Hàm lượng L-carnitine mỗi ngày (mg) Mỗi 4 viên: 750 mg
kiểu viên con nhộng
Các thành phần khác BCAA (L-valine, L-leucine, L-isoleucine)

 5/ Viên Otsuka Nature Made L-Carnitine

Bạn có thể dùng 510mg L-carnitine với 3 viên mỗi ngày. Được thiết kế cho cơ thể Nhật Bản, không thêm hương liệu, chất tạo màu hay chất bảo quản. Được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong nhà máy tuân thủ cGMP, tiêu chuẩn chất lượng bổ sung nghiêm ngặt của Mỹ.

Nature Made L-Carnitine Nhật 2021 2022

Nếu bạn thích đồ ăn phong phú và đồ chiên, hãy xem nó.

Năng lực nội bộ 75 hạt
Nhãn hiệu GMP có thể
Hàm lượng L-carnitine mỗi ngày (mg) Mỗi 3 viên: 510 mg
kiểu viên con nhộng
Các thành phần khác

 

6/ Viên The Heart 24.000mg L-Carnitine

Loại viên nén cho phép bạn dễ dàng bổ sung L-carnitine, tương đương với khoảng 1 kg thịt nạc, với số lượng tiêu chuẩn hàng ngày là 8 viên. Nó cũng rất giàu các thành phần hỗ trợ như caffeine, citrulline và vitamin B2 . Được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP tại Nhật Bản, được quản lý kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến khi xuất xưởng sản phẩm.

Hoàn hảo cho những ai muốn tập trung vào nội dung và chất lượng .

Năng lực nội bộ 240 hạt
Nhãn hiệu GMP có thể
Hàm lượng L-carnitine mỗi ngày (mg) Mỗi 8 viên: 800 mg
kiểu ngũ cốc
Các thành phần khác Caffeine, citrulline, chiết xuất ớt đỏ, vitamin B1, vitamin B2, v.v.

7/ Viên Shinnihonseiyaku Carnitine Queen

550mg L-carnitine, một chất khó tiêu thụ trong chế độ ăn kiêng, được thêm vào 6 viên mỗi ngày. Ngoài ra, có thể bổ sung các thành phần hỗ trợ như sắt, axit folic, vitamin B2 cùng với nhau. Ngoài ra, các thành phần lành mạnh như Coleus barbatus và fucoxanthin được pha trộn sang trọng.

Nó được khuyến khích cho những người muốn đến gần hơn với cơ thể mong ước của họ thông qua tập thể dục hàng ngày và những người có xu hướng cân bằng dinh dưỡng không cân bằng.

Năng lực nội bộ 186 hạt
Nhãn hiệu GMP
Hàm lượng L-carnitine mỗi ngày (mg) Mỗi 6 viên: 550 mg
kiểu ngũ cốc
Các thành phần khác Dextrin khó tiêu, bột chiết xuất Coleus forskoli, bột chiết xuất tảo bẹ chứa fucoxanthin, caffeine (chiết xuất), L-phenylalanine, sắt hem, axit folic, canxi pantothenate, vitamin B2, vitamin B12

8/ Viên Weider Carnitine & CLA của Morinaga

Chứa 500 mg L-carnitine và 800 mg CLA cho mỗi 4 viên . Bằng cách kết hợp nó vào quá trình luyện tập hàng ngày, chúng tôi hỗ trợ việc trang điểm cơ thể hiệu quả. Nó là một dạng viên nang mềm có thể dễ dàng uống, và không sử dụng màu sắc hoặc hương vị nhân tạo.

Nó không chỉ phù hợp cho những người đang hướng đến thân hình lý tưởng mà còn cho các vận động viên như các môn thể thao sức bền .

Năng lực nội bộ 120 hạt
Nhãn hiệu GMP
Hàm lượng L-carnitine mỗi ngày (mg) Mỗi 4 viên: 500 mg
kiểu viên con nhộng
Các thành phần khác CLA (axit linoleic liên hợp)

9/ Viên CoQ10 α Lipoic Acid L-Carnitine

Một sự kết hợp cân bằng của ba thành phần hỗ trợ ngày năng động: L-carnitine, axit α-lipoic và coenzyme Q10. 1000mg L-carnitine tartrate được chứa trong 8 hạt, và thiết kế đặc biệt về hàm lượng. Lượng dùng hàng ngày được khuyến nghị là 6 đến 8 viên, và sử dụng dạng viên tròn dễ nuốt.

Đây là món không thể bỏ qua cho những ai muốn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe .

Năng lực nội bộ 240 hạt
Nhãn hiệu GMP
Hàm lượng L-carnitine mỗi ngày (mg) Mỗi 8 viên: 1000 mg
kiểu ngũ cốc
Các thành phần khác axit α-lipoic, coenzyme Q10, vitamin B2, vitamin B1

 

Uống L-carnitine lúc nào?

Thực phẩm bổ sung L-carnitine về cơ bản có thể dùng bất cứ lúc nào. Gánh nặng cho đường tiêu hóa nhẹ trong và sau bữa ăn, nhưng không quan trọng trước khi tập luyện cơ bắp hoặc trước khi đi ngủ, vì vậy hãy tìm một thời điểm dễ dàng để tiếp tục và biến nó thành thói quen hàng ngày.

Khi sử dụng chất bổ sung, điều quan trọng là phải tuân theo lượng khuyến nghị được ghi trên bao bì. Dùng quá liều L-carnitine được đào thải ra khỏi cơ thể, nhưng có báo cáo về hiện tượng buồn nôn và tiêu chảy, vì vậy hãy cẩn thận khi dùng quá liều.

Xem review nhiều loại giảm cân Nhật ở đây

Ngoài L-carnitine, có nhiều chất bổ sung khác nhau. Tiện lợi cho việc hỗ trợ dinh dưỡng khi bạn bận rộn, vì vậy hãy sử dụng theo chế độ sinh hoạt của bạn.
từ khoá

14 thoughts on “Các loại viên bổ sung L-Carnitine của Nhật tốt nhất 2023 trên Rakuten, Amazon

  1. Hoàng Thùy Linh says:

    Ngoài các loại viên bổ sung L-Carnitine, còn có một số loại khác cũng tốt không kém, như: L-Carnitine Tartrate, L-Carnitine Fumarate…

  2. Đàm Vĩnh Hưng says:

    Bài viết rất hữu ích. Giúp mình hiểu rõ hơn về các loại viên bổ sung L-Carnitine của Nhật. Mình sẽ mua thử một hộp về dùng xem sao.

  3. Đức Phúc says:

    Ngoài các loại viên bổ sung L-Carnitine đã nêu, còn có một số loại khác cũng hiệu quả không kém, như: L-Carnitine Tartrate, L-Carnitine Fumarate…

  4. Min says:

    Ủa, sao lại có loại viên bổ sung L-Carnitine cho trẻ em vậy? Trẻ em uống loại này có tốt không?

  5. Trấn Thành says:

    Bài viết có nhiều thông tin sai lệch. Không nên tin.

  6. Noo Phước Thịnh says:

    Ủa, sao lại có loại viên bổ sung L-Carnitine cho trẻ em vậy? Trẻ em uống loại này có tốt không?

  7. Thành Long says:

    Bài viết có nhiều sai sót. Nội dung không được chính xác, thiếu dẫn chứng. Không nên đọc bài viết này.

  8. Tuấn Hưng says:

    Tác giả chỉ nêu một số loại viên bổ sung L-Carnitine phổ biến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại khác cũng tốt không kém. Bài viết này không đầy đủ.

  9. Đông Nhi says:

    Tác giả chỉ nêu một số loại viên bổ sung L-Carnitine phổ biến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại khác cũng tốt không kém. Bài viết này không đầy đủ.

  10. Sơn Tùng M-TP says:

    Bài viết hay nhưng mà hơi dài. Đọc mỏi mắt quá!

  11. Đỉnh Phan says:

    Bài viết quá hay và bổ ích, giúp mình hiểu rõ hơn về các loại viên bổ sung L-Carnitine của Nhật trên Rakuten, Amazon. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Comments are closed.