Các loại trái cây và hạt tốt cho quá trình ăn kiêng giảm cân

Khi bạn ăn trái cây và hạt khô như một món ăn nhẹ, bạn có thể nghe thấy những người đẹp như người mẫu nói chuyện. Trái cây khô và các loại hạt cũng được ưa chuộng như một món ăn nhẹ trong chế độ ăn kiêng. Tôi sẽ giải thích giá trị dinh dưỡng của nó và cách ăn nó! Đây là một trong những thói quen làm đẹp được khuyến khích!

***

Sinh tố giảm cân của Nhật loại nào tốt?

Các loại hạt tốt cho quá trình ăn kiêng giảm cân

Giá trị dinh dưỡng của các loại hạt

Các loại hạt như óc chó, hạnh nhân và hạt thông. Tôi nghĩ rằng tôi đã có nhiều cơ hội hơn khi nghe nói rằng nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sắc đẹp.

Ví dụ, hạnh nhân đã trở nên phổ biến đến nỗi sàn bán hàng đã hết sạch trong một thời gian. Nó rất giàu vitamin E, được cho là tốt cho vẻ đẹp làn da, vitamin B cần thiết cho quá trình chuyển hóa đường và lipid, ngoài ra còn rất giàu sắt và kali, rất tốt cho phụ nữ và loại bỏ các vết sưng tấy. Nó là một thành phần dinh dưỡng tuyệt vời mà không có gì phải phàn nàn, và được đóng gói với tất cả các yếu tố cần thiết để làm đẹp. Những loại khác như quả óc chó, hạt vừng, quả hồ trăn và quả phỉ đều rất bổ dưỡng.

Các loại hạt chứa ít calo

Tôi đồng ý. Vì hơn một nửa trọng lượng của các loại hạt là chất béo, nên nó cũng là một loại quả có hàm lượng calo cao. Một số người có thể nghĩ rằng dinh dưỡng dồi dào thì họ dễ béo lên, và cuối cùng thì việc làm đẹp là tốt hay xấu? Nhiều người sẽ nghi ngờ.

  • Để bạn tham khảo, chúng tôi sẽ giới thiệu lượng calo trên 10g và số lượng gần đúng làm hướng dẫn cho lượng đồ ăn nhẹ bạn có thể ăn cùng một lúc. Xin bác sĩ cho tôi biết nếu không ăn quá nhiều thì rất tốt cho sắc đẹp và sức khỏe?Hạnh nhân …… 59kcal (mỗi 10g) 8-9 hạt là 10g.
  • Hạt điều …… 58kcal (mỗi 10g) 6-7 hạt là 10g.
  • Quả óc chó …… 67kcal (trên 10g)

1,5 lỗ trước khi chia là 10g, vì vậy một nửa miếng thịt trần cắt được khoảng 3 miếng.

Khoảng 5 hạt nặng 10g.

  • Đậu phộng (cả vỏ) …… 56kcal (trên 10g)

Khoảng 6 (vỏ với 2 hạt, khoảng 11 hạt khi chuyển thành ngũ cốc)

Tác dụng ăn kiêng của các loại hạt

Ví dụ, hạnh nhân chứa 10% trọng lượng của chúng trong chất xơ. Chất xơ không chỉ giúp cải thiện nhu động ruột mà còn khiến bạn cảm thấy đói và không làm tăng lượng đường trong máu lên quá nhiều, vì vậy nó đang thu hút sự chú ý như một chất dinh dưỡng không thể viết trong chế độ ăn kiêng. Người mẫu và những người khác sử dụng các loại hạt như một món ăn nhẹ khi họ đói, có lẽ vì họ hiểu tác dụng của các loại vitamin, dầu chất lượng cao và chất xơ dồi dào của chúng. Nếu bạn ăn một món ăn nhẹ nào đó và nhận được cùng một lượng calo, tôi nghĩ sẽ rất hợp lý nếu bạn ăn thứ gì đó có chất lượng cao hơn cho ngành thẩm mỹ.

Nếu chỉ có một lời khuyên, điều quan trọng là nên chọn loại rang đơn giản hơn là chiên để ăn vặt. Nếu bạn chiên trong dầu ăn, các thành phần sẽ thay đổi, vì vậy hãy cẩn thận. Nó là an toàn để mua ở một cửa hàng bán thực phẩm tự nhiên.

Quả hạch tốt cho quá trình ăn kiêng giảm cân

Chất béo chứa trong các loại hạt có nguồn gốc thực vật. Đặc biệt lưu ý là thành phần được gọi là axit béo omega 3 (n-3). Nó cũng có trong cá lưng xanh và dầu thực vật, và đang thu hút sự chú ý vì nó là một loại dầu tốt cho sức khỏe. Bởi vì nó thơm ngon, nó được mong đợi sẽ có tác dụng giảm cân khi sử dụng trong thời gian dài, vì vậy không có vấn đề gì trong việc lấy một lượng thích hợp.

Ngược lại, sẽ tốt cho sức khỏe hơn nhiều so với việc ăn bánh kẹo chiên trong dầu không rõ độ tươi ngon hoặc các sản phẩm chế biến sẵn không rõ chất lượng. Bằng cách sử dụng nó cho món salad và đồ ngọt, bạn có thể thưởng thức một chế độ ăn uống lành mạnh trong khi cảm nhận được sự ngon miệng.

Trái cây sấy tốt cho quá trình ăn kiêng và giảm cân

Trái cây sấy khô là thực phẩm đã được tách nước từ trái cây sống để cải thiện thời hạn sử dụng. Vì nó vốn là một loại trái cây, nên các chất dinh dưỡng có trong một loại trái cây có giá trị dinh dưỡng của một loại trái cây ngay cả khi được sấy khô.

Ví dụ, quả sung khô rất giàu khoáng chất như kali và magiê, vitamin B và chất xơ. Có thể nói, hàm lượng dinh dưỡng của nó phong phú hơn rất nhiều so với các loại bánh kẹo trên thị trường.

Tuy nhiên, đôi khi tôi nhận được câu hỏi rằng trái cây sấy khô làm tăng lượng calo. Điều này là do tất cả các con số được liệt kê trên 100g trong bảng thành phần thực phẩm mà chúng ta thường sử dụng, vì vậy lượng ban đầu trên 100g thay đổi nhiều khi loại bỏ nước. Một loại trái cây có giá trị dinh dưỡng gần như tương đương với một loại trái cây sấy khô.

Tuy nhiên, có một số khác biệt. Ví dụ, vitamin C và axit folic. Vai trò của trái cây sống không hoàn toàn giống như nó sẽ mất đi nếu nó được chế biến theo thời gian. Bạn nên ghi nhớ điều đó

Hàm lượng calo trong trái cây sấy khô

Giới thiệu số lượng và calo trên 20g trái cây khô ăn được.

  • Nho khô …… 60kcal (mỗi 20g) Khoảng 40 hạt cho 20g.
  • Quả sung khô …… 58kcal (trên 20g) Một vài quả sung lớn nặng khoảng 20g.
  • Mận …… 47kcal (mỗi 20g) Hai miếng là kim châm 20g.
  • Chuối khô …… 59kcal (mỗi 20g) 10 đến 12 miếng khoảng 20g.

Lưu ý: Chọn loại không sử dụng dầu hoặc đường trong quá trình chế biến.

Cách ăn kiêng giảm cân với trái cây và hạt

Trái cây sấy khô ít cồng kềnh hơn trái cây sống, vì vậy nếu bạn ăn quá nhiều vì chúng nhỏ gọn, lượng calo sẽ tăng lên tương ứng. Không ăn với số lượng lớn. Quy tắc ngón tay cái như một món ăn nhẹ trong thẩm mỹ là nhai kỹ một lượng nhỏ để kèm theo khi bạn chỉ muốn ăn một thứ gì đó.

Tất nhiên, việc bạn có thể nếm được vị ngọt tự nhiên và chất lượng hơn hẳn các món ăn vặt chế biến sẵn trên thị trường là một lợi thế lớn nên bạn đừng ngại mà rinh ngay về nhé.

Tôi nghĩ rằng đó là một thói quen tốt để đặt các loại hạt và trái cây khô vào một hộp nhỏ và đi làm trong trường hợp bạn hơi đói. Đó là một trong những thói quen làm đẹp được khuyến khích mà ngay cả những người bận rộn cũng có thể thực hiện ngay!