Thương hiệu mỹ phẩm Nhật cho tuổi 20, 30, 40

Mỹ phẩm Nhật rất đa dạng về thương hiệu và dòng sản phẩm, được sản xuất dành cho nhiều độ tuổi, mục đích sử dụng khác nhau: tráng da, trị nám, dưỡng mụn, hay dưỡng ẩm… Tuỳ theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp theo từng nhóm tuổi: 20, 30, 40 nhé!

***

Nên chọn mỹ phẩm Nhật theo độ tuổi

NỘI DUNG

Nếu bạn không chắc chắn về việc lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên chọn theo độ tuổi. Điều này là do các thương hiệu mỹ phẩm quyết định một khái niệm dựa trên độ tuổi mục tiêu, và điều đó được phản ánh trong giá của sản phẩm và thành phần của các thành phần .

Ví dụ như skin care, một thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ, nhắm đến làn da có khả năng tiết bã nhờn tích cực và năng động, nên trọng tâm là kiểm soát và loại bỏ bã nhờn. Đối với trang điểm, chúng ta có nhiều màu sáng phát triển trên da xỉn màu.

Mặt khác, nếu bạn là thương hiệu dành cho lứa tuổi đang lo lắng về lão hóa, bạn có thể sử dụng các thành phần như làm trắng (* 1), làm khô và chống nhăn như một cách tiếp cận vết bẩn. Các mặt hàng trang điểm đã được nghĩ ra, chẳng hạn như thêm các thành phần làm đẹp.

Các nhãn hiệu mỹ phẩm không chỉ rõ độ tuổi mục tiêu, nhưng độ tuổi mục tiêu có thể được đọc từ khái niệm nhãn hiệu và đặc điểm sản phẩm. Với những món đồ hàng hiệu mỹ phẩm phù hợp với độ tuổi của bạn, việc trang điểm cho làn da của bạn ngày nay trở nên dễ dàng và tối ưu hơn.

3 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất ở Nhật

Đối với những người “không biết họ có loại nhãn hiệu gì và loại nhãn hiệu đó có đặc điểm gì, ngay cả khi chúng là nhãn hiệu theo nhóm tuổi”, chúng tôi khuyên bạn nên chọn nhãn hiệu của các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản . Một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản “made for Japanese skin”. Nó rất dễ sử dụng nếu nó là sản phẩm của nhà sản xuất lâu đời và quen thuộc.

Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được sản xuất bởi các nhà sản xuất lớn trong nước, và bạn có thể ngạc nhiên “Chà! Có phải thương hiệu này là nhà sản xuất không?” Hãy cùng kiểm tra xem trong ba nhà sản xuất mỹ phẩm lớn tại Nhật Bản có những thương hiệu mỹ phẩm nào nhé.

[Shiseido] Nhà sản xuất số 1 Nhật Bản

Không cần phải nói, nó là nhà sản xuất mỹ phẩm lớn nhất ở Nhật Bản với thị phần lớn nhất tại Nhật Bản, và có một số lượng lớn các thương hiệu. Mặc dù tôi biết rằng thương hiệu được biết đến qua quảng cáo là Shiseido, nhà sản xuất “NARS”, mà tôi nghĩ là có liên kết với nước ngoài, là Shiseido. Có rất nhiều loại nhựa petit, và các dòng như “ELIXIR” được chia nhỏ hơn theo độ tuổi và mục đích.

<Depacos>

  • SHISEIDO
  • Cle de Peau Beaute
  • Ipsa
  • NARS
  • Laura Mercier
  • Khoáng chất trần

<Dòng hiệu thuốc bằng nhựa Petit>

  • Maquillage
  • Elixir
  • HAKU
  • Ettusais
  • chương trình d
  • Nhãn Aqua
  • Tích hợp
  • Majorica Majorca
  • Avene
  • Senka

[Kose]

Kose cũng đang được công nhận ở nước ngoài khi tài trợ trượt băng nghệ thuật, một môn thể thao phổ biến. Tôi rất giỏi trong việc chăm sóc da và phấn nền, nhưng với việc mua lại ALBION, công ty có “Anna Sui” và “Jill Stewart”, số lượng các thương hiệu thời trang và dễ thương tập trung vào trang điểm đã tăng lên.

<Depacos>

  • Decorte
  • Ignis
  • Albion
  • Nghiện
  • Trang nhã
  • Anna Sui
  • Ball & Joe
  • Jill Stewart

<Dòng hiệu thuốc bằng nhựa Petit>

  • Esplique
  • Tinh linh tuyết
  • MỘT
  • Gạo da
  • Vize
  • Facio

[Kao] với Kanebo để trở thành một thế lực lớn

Kao có nhiều sản phẩm quen thuộc như Nivea và Sofina. Là một nhà sản xuất hóa chất, chúng tôi có năng lực công nghệ, và có nhiều sản phẩm được sản xuất tổng hợp từ nguyên liệu tại nhà máy của chính chúng tôi. Tôi có hình ảnh mạnh mẽ về các sản phẩm vệ sinh như dầu gội đầu và chất tẩy rửa, nhưng tôi đã mua Kanebo và tăng số lượng thương hiệu mỹ phẩm cùng một lúc.

<Depacos>

  • KANEBO
  • Ước tính
  • Lissage
  • Lunasol
  • RMK
  • Sook

<Dòng hiệu thuốc bằng nhựa Petit>

  • Búp bê coffret
  • Primavista
  • Quả cầu
  • Kate
  • Suisai
  • sương
  • Thêm miễn phí
  • Curél
  • Sofina iP
  • phương tiện truyền thông

Dưới đây là gọi ý các thương hiệu, dòng mỹ phẩm Nhật theo từng độ tuổi, nào cùng healthmart tìm hiểu tiếp nhé!

Bảng xếp hạng thương hiệu mỹ phẩm Nhật cho tuổi 20

Đối với những người ở độ tuổi 20, từ sinh viên đại học mới bắt đầu tập tành trang điểm, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các nhãn hiệu có giá thành rẻ, chủ yếu dành cho nhựa nhỏ và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu mà không cần kỹ thuật . Vì tuổi trần mà da cũng đẹp nên hãy chọn thương hiệu có thể trị mụn vv trong việc chăm sóc da nhé! Trước hết, chúng ta hãy chọn trang điểm chủ yếu cho lông mày.

⑤ 《SENKA》 Thương hiệu chăm sóc da của Shiseido dành cho giới trẻ

Thương hiệu chăm sóc da của Shiseido tập trung vào các mặt hàng làm sạch và làm sạch da mặt. Nó có tính năng tạo bọt tốt và dễ sử dụng. Bắt đầu chăm sóc da bằng cách rửa mặt. Thương hiệu được khuyên dùng cho các nhóm tuổi trẻ hơn, từ học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông đến nam giới trưởng thành.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm vẫn giữ được độ ẩm sau khi rửa, là loại sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất trong 4 loại sữa rửa mặt. Không chỉ được yêu thích trên LIPS mà nó còn được bình chọn là mỹ phẩm tốt nhất trên các trang web và tạp chí làm đẹp.

Collagen Nhật cho tuổi 20 loại nào tốt?

④ “Orbis” Paula mở ra! Tuyệt vời để bắt đầu chăm sóc da

Orbis, bắt đầu từ đặt hàng qua thư, hiện đang được bán trong các cửa hàng như cửa hàng bách hóa và tòa nhà ga. Chăm sóc da được khuyến khích với một dòng sản phẩm phong phú được chia theo nhóm tuổi và loại da. Nó là một thành phần không gây gánh nặng cho da và điểm mạnh của nó là nó có hiệu suất chi phí tốt . Bao bì đơn giản, ít quảng cáo trên phương tiện truyền thông hơn và chi phí thấp hơn. Bạn cũng nên lấy một số loại mẫu để lựa chọn khi mua hàng.

Kem dưỡng da ngăn ngừa mụn trứng cá có thể lặp lại với thành phần ngăn ngừa da thô ráp dành cho da tiết bã nhờn tích cực. Công thức có tính axit nhẹ, dịu nhẹ giúp dưỡng ẩm cho da với chiết xuất từ ​​thực vật và collagen thẩm thấu.

③ 《FANCL》 Tiên phong về mỹ phẩm không chất phụ gia

FANCL bắt đầu với việc “không có chất phụ gia” như chất bảo quản và hương thơm từ làn da thô ráp do mỹ phẩm của vợ nhà sáng lập gây ra. Với một công thức đơn giản, nó là một thương hiệu phổ biến cho da nhạy cảm và dị ứng . Nó bắt đầu từ đơn đặt hàng qua thư và hiện đã có sẵn trong các cửa hàng. Cửa hàng ở trung tâm Ginza là nơi trú ẩn cho khách du lịch trong nước.

Sữa rửa mặt dạng bột là một mặt hàng điển hình, vì FANCL có thể được gọi là sữa rửa mặt. Bột rửa mặt, bổ sung khả năng hấp thụ của than và bùn vào hoạt động của các enzym, tiếp cận các chất sừng bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn và vết thâm. Nó cũng ngăn chặn bã nhờn dư thừa và mang lại làn da gốm với lỗ chân lông kín đáo.

https://healthmart.vn/vien-uong-tri-mun-fancl

② 《Excel》 Thương hiệu trang điểm bằng nhựa Petit do Noevir phát triển

Excel, một thương hiệu nhựa nhỏ chuyên bán các sản phẩm trang điểm cho các cửa hàng thuốc và một số cửa hàng trong chuỗi mỹ phẩm Noevir. Nó có đầy đủ các mặt hàng nhanh chóng kết hợp với cảm giác của các mùa và xu hướng, và có thể được hoàn thành như một món trang điểm chính thức trong khi vẫn nhỏ nhắn .

Bột và chì kẻ mày dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu và bạn có thể thực hiện 3 cách “vẽ lông mày bằng đường kẻ, tô màu và làm mờ” với một. Đây là điều bắt buộc phải có nếu bạn sử dụng Excel Tôi. Nếu bạn đặt nó trong một túi trang điểm và mang theo bên mình, bạn có thể sử dụng nó như một vật dụng sửa chữa rất tiện lợi.

① 《KATE》 Eyebrow có hàng xuất sắc

Thương hiệu trang điểm KATE của Kanebo có bột lông mày, bút chì, mascara và các sản phẩm dưỡng lông mày khác . Chân mày là điểm khó nhất dù nó là cửa ngõ của lớp trang điểm. Không có nghi ngờ gì rằng bạn sẽ cải thiện cách vẽ lông mày nếu bạn sắp xếp với các vật dụng KATE.

Món đồ này được khuyên dùng khi bạn đã quen với việc kẻ lông mày bằng bút chì và muốn hoàn thiện tự nhiên bằng bột. Nếu bạn thêm các sắc thái với sự phân cấp của ba màu, bạn sẽ không có một đôi lông mày phẳng, mà là một chuyên gia trang điểm ba chiều. Cũng nên sử dụng cọ để làm cho mũi trông cao hơn như bóng mũi.

Bảng xếp hạng thương hiệu mỹ phẩm cho tuổi 30

Đối với những ai ở độ tuổi đôi mươi và ba mươi muốn phát huy hết sức mạnh của mình thì nên cải thiện tâm trạng của mình bằng những món mỹ phẩm hàng hiệu dễ thương, thời trang đồng thời hợp xu hướng . Trong chăm sóc da, điều quan trọng là phải chuẩn bị cho làn da có xu hướng nhạy cảm, chẳng hạn như da thô ráp và da dao động.

⑤ 《Snow Skin Spirit》 Bán được 36 năm

Một thương hiệu chăm sóc da đại diện cho Kose và đã là một sản phẩm bán chạy trong 36 năm. Loạt bài này nâng cao nhận thức về hạt Coix, giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa da thô ráp, như một thành phần mỹ phẩm . Như tên cho thấy, khái niệm là làm cho da trong suốt như tuyết.

Ngay cả khi nó được bán ở một cửa hàng thuốc, khó có thể nói rằng nó là một loại nhựa nhỏ nhắn, nhưng nó được khuyến khích cho những người ở độ tuổi 20 và 30 muốn bắt đầu đầu tư vào chăm sóc da.

④ 《RMK RMK》 Một thương hiệu tuyệt vời từ chăm sóc da đến trang điểm

RMK là thương hiệu được khuyên dùng cho những người mới bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm, với tổng thể các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến trang điểm. Những món đồ trang điểm với nhiều tông màu nhẹ nhàng rất dễ sử dụng mà không cần bất kỳ kỹ thuật nào. Gói làm từ bạc cũng là một đặc điểm của RMK, giúp bụi bẩn ít bị chú ý hơn và mang lại cảm giác sạch sẽ.

③ 《Canmake》 Nhựa petit được khuyến nghị số 1 mà bạn có thể mua tại các cửa hàng thuốc

Một thương hiệu mỹ phẩm có thể nói là tiên phong của dòng mỹ phẩm nhựa petit, được phát triển chủ yếu ở các cửa hàng thuốc. Hầu hết các sản phẩm , chủ yếu là đồ trang điểm, có thể được mua với mức giá từ 1.000 yên trở xuống. Có rất nhiều biến thể màu sắc, và bạn cũng có thể thoải mái dùng thử với người thử trong cửa hàng.

② “Paul & Joe” Một thương hiệu người lớn dễ thương ra đời từ thời trang

“Paul & Joe” là một mô-típ đề cập đến hoa và mèo và khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn từ gói sản phẩm. Chúng tôi chủ yếu phát triển các mặt hàng trang điểm với bóng mắt màu đậm và sống động và các gói đầy màu sắc và dễ thương. Được đề xuất cho những ai muốn trang điểm nữ tính và điệu đà, tôn lên vẻ nữ tính. Nó trông khá đẹp, vì vậy nó là một món quà tuyệt vời.

① 《Jill Stuart》 Một thương hiệu trông dễ thương và không có kẻ thù

Jill Stuart, khởi đầu là một thương hiệu thời trang, có gói lấp lánh như công chúa cho tất cả các mặt hàng. Đó là một thương hiệu mỹ phẩm khiến bạn trông giống như một người phụ nữ dễ thương chỉ cần sở hữu nó. Nó cũng lý tưởng như một món quà, và chúng tôi có nhiều mặt hàng quà tặng như sản phẩm bộ.

Bảng xếp hạng thương hiệu mỹ phẩm cho tuổi 30- 40

Trong thời đại mà lão hóa bắt đầu được quan tâm, việc lựa chọn một thương hiệu để chăm sóc da là chìa khóa. Một sản phẩm tập trung vào các thành phần như làm trắng (* 1) và dưỡng ẩm để ngăn ngừa và thực hiện các biện pháp chống lão hóa da. Đối với trang điểm, hãy chọn một thương hiệu che phủ làn da xỉn màu và không đều màu và sử dụng đầy đủ các kỹ thuật trang điểm mà bạn đã trau dồi cho đến nay để tạo ra một cô gái trưởng thành với vẻ ngoài chỉn chu.

⑤ 《Chifure》 Mặc dù là một loại nhựa nhỏ nhắn, nhưng nó có các đường nét phong phú và có thể sử dụng đúng cách

Trong số các loại nhựa nhỏ nhắn được xếp trong các cửa hàng thuốc, loại chifure giá cực rẻ cạnh tranh với vị trí thứ 1,2. Một dòng sản phẩm đầy đủ từ chăm sóc da đến trang điểm. Có nhiều loại chăm sóc da khác nhau, từ đơn giản đến chức năng, vì vậy nếu bạn thuộc độ tuổi có thể xác định kỹ lưỡng hàm lượng, bạn có thể chọn loại phù hợp nhất cho loại da và mục đích của mình.

Là loại gel tất cả trong một giúp chăm sóc da từ dưỡng ẩm đến dưỡng ẩm với kem dưỡng da, serum và sữa dưỡng. Chứa axit tranexamic, một thành phần làm trắng (* 1), và là sản phẩm lý tưởng cho những ai đang lo lắng về các vết ố và khô xỉn màu. Chứa các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic, trehalose, và chiết xuất cam thảo giúp giữ ẩm cho da.

④ 《HAKU》 Chuyên gia làm trắng (* 1) bạn muốn sử dụng nếu bạn bắt đầu lo lắng về vết bẩn

Thương hiệu chăm sóc da Shiseido ra đời từ nghiên cứu về “ngăn ngừa vết bẩn” chuyên về vết bẩn. Các thành phần hoạt tính axit tranexamic và 4MSK được pha trộn vào mỹ phẩm lần đầu tiên tại Nhật Bản, trở thành thương hiệu đại diện cho mỹ phẩm làm trắng (* 1) .

https://healthmart.vn/kem-duong-da-tri-nam-haku-shiseido

Ngoài 2 hoạt chất tranexamic acid và 4MSK còn được cải tiến bổ sung phức hợp Z-cut mới có tác dụng dưỡng ẩm và điều hòa môi trường da. Tinh chất làm đẹp hòa quyện vào da với khả năng thẩm thấu cao (* 2) và cung cấp các thành phần hoạt tính.

③ 《Elegance》 Một thương hiệu có lớp trang điểm nền tuyệt vời với khả năng hiệu chỉnh màu da

Một thương hiệu được phát triển bởi ALBION tập trung vào trang điểm. Màu của màu kiểm soát và phấn phủ sẽ giúp lớp nền bám chắc, vì vậy bạn nên trang điểm lớp nền cho độ tuổi khi không đều màu và xỉn màu. Các mục màu như bóng mắt, má và môi có dấu hiệu cho biết chúng phù hợp với “yebe” hay “brevet”, giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

② 《Cosme Decorte》 Một thương hiệu với kết cấu bột ẩm tuyệt vời

Một thương hiệu depacos với đầy đủ các dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến trang điểm, đồng nghĩa với Kose. Giá cả phải chăng dễ kết hợp trang phục trong khi chất lượng cũng rất hấp dẫn. Nó được đặc trưng bởi độ mịn của các hạt bột và kết cấu ẩm .

① 《NARS NARS》 Một thương hiệu nghệ thuật được phát hành bởi Shiseido

Đây là một thương hiệu trang điểm có xuất xứ từ Hoa Kỳ và được Shiseido mua lại và trở thành một công ty con. Sau khi mở rộng sang Trung Quốc, nó cũng rất phổ biến với khách hàng trong nước tại Nhật Bản. Đây là một món đồ nghệ thuật, vì vậy nó đòi hỏi một số kỹ thuật, nhưng nếu bạn ở độ tuổi 30 và 40, bạn có thể thích trang điểm.

Lời khuyên cho bạn là nên chọn mỹ phẩm của một thương hiệu phù hợp với độ tuổi của bạn. Điều này là do các thương hiệu mỹ phẩm đều có đối tượng phục vụ cho từng lứa tuổi, sản phẩm phù hợp với làn da và hình ảnh của lứa tuổi đó.

Đối với chăm sóc da, các thành phần và tác dụng trên da phù hợp với lớp mục tiêu, còn đối với lớp trang điểm, màu sắc và kết cấu phù hợp với lớp mục tiêu, vì vậy chọn sản phẩm từ thương hiệu phù hợp với độ tuổi của bạn sẽ trông hấp dẫn hơn. …

Các mặt hàng được giới thiệu chỉ là sản phẩm đại diện của các nhãn hiệu được giới thiệu, nhưng nếu bạn là nhãn hiệu mỹ phẩm phù hợp với lứa tuổi của bạn, bạn luôn có thể tìm thấy các mặt hàng khác phù hợp với mình. Hãy tham khảo những nhãn hiệu được gợi ý theo độ tuổi khi lựa chọn mỹ phẩm trong tương lai ♪

từ khoá

  • thương hiệu mỹ phẩm nhật bản
  • mỹ phẩm nhật dành cho người lớn tuổi
  • sản phẩm skincare nhật bản 2022

11 thoughts on “Thương hiệu mỹ phẩm Nhật cho tuổi 20, 30, 40

  1. Minh Quang says:

    Bài viết rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản dành cho từng độ tuổi. Tôi đặc biệt ấn tượng với thông tin về các thành phần tự nhiên và công dụng dưỡng da tuyệt vời của các sản phẩm này. Cảm ơn tác giả vì đã chia sẻ những thông tin giá trị.

  2. Ngọc Mai says:

    Bài viết chưa cung cấp đủ thông tin về giá cả và địa điểm mua các sản phẩm mỹ phẩm được đề cập. Tôi nghĩ rằng những thông tin này rất quan trọng đối với người đọc.

  3. Huyền Trang says:

    Thông tin trong bài viết có vẻ lỗi thời. Hiện nay đã có nhiều thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản mới xuất hiện với những sản phẩm và công thức tiên tiến hơn. Bài viết nên được cập nhật để cung cấp thông tin đầy đủ hơn cho người đọc.

  4. Mỹ Hạnh says:

    Tôi không đồng ý với quan điểm của tác giả cho rằng các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản là tốt nhất. Trên thực tế, còn có nhiều thương hiệu mỹ phẩm đến từ các quốc gia khác cũng rất chất lượng và hiệu quả.

  5. Kiều Oanh says:

    Tôi thấy bài viết này hơi quảng cáo quá. Tác giả có vẻ thiên vị về các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản và không đề cập đến những mặt hạn chế của chúng.

  6. Thu Hương says:

    Thật buồn cười khi tác giả lại đề xuất sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản cho phụ nữ ở độ tuổi 40. Rõ ràng là các sản phẩm này không thể giải quyết được các vấn đề lão hóa da như nếp nhăn và chảy xệ.

  7. Minh Phương says:

    Vãi cả bài viết, toàn là thông tin sáo rỗng và chung chung. Không có gì mới mẻ hay hữu ích cả. Đọc xong không thấy biết thêm được gì.

  8. Thanh Vân says:

    Bài viết này rất hay, cung cấp nhiều thông tin hữu ích và thiết thực. Tôi sẽ tham khảo những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được đề cập để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

  9. Trà My says:

    Tôi đã sử dụng một số sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản được đề cập trong bài viết và thấy hiệu quả rất tốt. Các sản phẩm này có thành phần tự nhiên, lành tính và không gây kích ứng da.

  10. Phan Anh says:

    Theo tôi, các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản có giá thành khá cao so với các thương hiệu khác. Nếu bạn có ngân sách hạn chế, bạn có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm từ các thương hiệu bình dân hơn.

  11. Quang Huy says:

    Tôi không chắc bài viết này có đáng tin cậy không. Tác giả không cung cấp bất kỳ nguồn tham khảo nào cho những thông tin được đưa ra.

Comments are closed.