Chọn thực phẩm bổ sung đốt cháy chất béo

Những người nói, “Tôi đang tập thể dục nhưng tôi không giảm mỡ!”, “Tôi cảm thấy lạnh”, và “Tôi không thể mệt mỏi” có thể đã làm giảm hiệu quả đốt cháy năng lượng. Đầu tiên, chúng ta hãy tiếp cận bằng một phương pháp cải thiện hiệu quả đốt cháy.

***

Kem tan mỡ Nhật nào tốt?

Làm sao để tăng cường đốt cháy chất béo?

Để không bị tích tụ và giảm mỡ, việc xây dựng cơ thể đốt cháy năng lượng hợp lý cũng rất quan trọng. Nhiều thành phần làm tăng hiệu quả đốt cháy đang thu hút sự chú ý như các thành phần chế độ ăn uống, vì vậy chúng tôi có nhiều loại sản phẩm.

Tuy nhiên, vì “lượng đốt cháy = hiệu suất đốt cháy x động lượng”, cần lưu ý rằng dù hiệu suất tăng lên bao nhiêu thì năng lượng có thể đốt cháy cũng không tăng quá nhiều nếu động lượng nhỏ.

Chọn thực phẩm bổ sung đốt cháy chất béo

Tập thể dục

Chất béo tích tụ trong cơ thể của bạn đã sẵn sàng để bảo tồn năng lượng. Do đó, nó không thể được đốt cháy thành năng lượng ngay lập tức.

Bổ sung các chất giúp chuyển hóa chất béo

Nếu bạn đang tập thể dục nhưng không giảm mỡ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các thành phần giúp chuyển đổi cơ thể. Thực phẩm ăn kiêng hỗ trợ bạn

L-Carnitine

Một loại axit amin.

Capsaicin

Một thành phần cay của ớt có tác dụng chuyển hóa chất béo tích tụ trong cơ thể thành dạng dễ cháy . Cung cấp lệnh (hormone) để phân hủy chất béo và giúp đốt cháy dễ dàng hơn

Catechin

Polyphenol của trà. Ngoài ra còn có các loại thực phẩm để sử dụng cho sức khỏe được chỉ định.

Các thành phần này giúp chuyển hóa chất béo tích tụ thành dạng dễ cháy. Nhưng nếu không có cơ bắp và tập thể dục để đốt cháy nó, bạn sẽ không cảm thấy có nhiều tác dụng.

Tạo năng lượng tốt cho cơ thể

Thiếu năng lượng biểu hiện bằng sự mệt mỏi. Nếu bạn mệt mỏi, bạn có thể kém hiệu quả hơn trong việc chuyển đổi calo từ thức ăn và chất béo thành năng lượng để tập thể dục. Nếu không tạo tốt nguồn năng lượng cho việc tập luyện, các dấu hiệu thiếu năng lượng sẽ xuất hiện dưới dạng “mệt mỏi” và “nặng nề”. Thực phẩm ăn kiêng hỗ trợ bạn:

Vitamin B phức hợp

Vitamin cần thiết để tạo năng lượng. (Vitamin B1 cần thiết để chuyển hóa carbohydrate (đường), vitamin B2 cần thiết để chuyển hóa carbohydrate (đường) và protein (axit amin), và niacin cần thiết để chuyển hóa carbohydrate (đường) và chất béo thành năng lượng.

Coenzyme Q10

Năng lượng Các thành phần tạo ra lệnh. Khi bạn uống bổ sung vitamin nhóm B, lượng vitamin B dư thừa sẽ được bài tiết qua nước tiểu và trở thành màu vàng tươi (màu vitamin B2). Nếu thiếu, màu sắc của nước tiểu sẽ nhạt hơn, vì vậy bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem mình có đủ vitamin B hay không bằng cách quan sát nước tiểu.

Xây dựng cơ bắp

Ý thức về việc xây dựng cơ bắp. Những người lười tập thể dục hoặc người đang hồi phục do chế độ ăn uống không hợp lý như chế độ ăn kiêng một món có thể có ít cơ hơn để đốt cháy năng lượng. Nếu bạn có ít cơ bắp hơn, bạn sẽ khó duy trì nhiệt độ cơ thể bình thường và tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của bạn sẽ giảm.

Nếu điều này xảy ra, hãy bắt đầu bằng cách xây dựng cơ bắp. Cơ bắp không thể được tạo ra nếu không có sự kích thích của quá trình tập luyện, vì vậy nên kết hợp các bài tập và các chất liệu cơ bắp với nhau. Thực phẩm ăn kiêng hỗ trợ bạn

Protein

Cơ bắp được tạo ra từ protein

Axit amin

Protein được tạo ra bằng cách liên kết các axit amin

Ngay cả khi bạn ăn thịt trong chế độ ăn uống thông thường, dầu mỡ, thịt mềm sẽ không nhận đủ protein. Để có được protein tốt trong thịt, hãy chọn chủ yếu là ức gà và thịt nạc.