Healthmart.vn > blog > giảm cân > Những thói quen ăn uống hay gặp ở người béo& giải pháp

Những thói quen ăn uống hay gặp ở người béo& giải pháp

posted in: blog, giảm cân | 0

Ngay cả khi lượng thức ăn ít, chẳng hạn như bánh mì sandwich và cafe latte cho bữa sáng, sữa chua cho bữa trưa,… nếu thiên về chất dinh dưỡng sẽ rất dễ béo. Tùy theo khẩu phần ăn tùy tiện hàng ngày mà béo lên, ăn kiêng có hiệu quả không!

Những người cẩn thận trong chế độ ăn uống hàng ngày nhưng không thể giảm cân dù chưa ăn nhiều. Ngoài ra, tôi không chắc liệu mình có ăn quá nhiều hay không, nhưng tôi nhận thấy rằng tôi đã tăng 5kg trong 10 năm! Ngoài ra những người nói. Tôi muốn cẩn thận một chút về thói quen nạp NG trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Bây giờ chúng ta hãy xem xét.

Thói quen ăn uống của dân văn phòng dễ bị béo

Tôi đi ăn sữa chua trái cây và cà phê lúc 7 giờ sáng, rời văn phòng lúc 12 giờ để ăn trưa, mua một suất kem pasta và salad, mua một cốc cà phê latte cỡ M vào buổi chiều và tiếp tục làm việc. và vào buổi tối, tôi đi đến một quán rượu với đồng nghiệp của mình, yakitori, salad Caesar, súp kho Trứng, khoai tây nướng phô mai, bánh bao, cơm chiên, v.v., uống 3 ly bia và cocktail, ăn kem sau khi trở về nhà, và đi ngủ lúc 1 giờ sáng.

Thói quen ăn uống của người nội trợ

Thức dậy lúc 6 giờ sáng để chuẩn bị bữa trưa cho gia đình, bữa sáng với phần còn lại là croquette và salad wiener, trứng nướng với 2 túi bánh mì cuộn và cafe ole, bữa trưa với phần còn lại của cà ri và cơm từ bữa tối hôm qua, và một bữa ăn nhẹ cho trẻ em. Sau khi trở về nhà, hãy cùng nhau hái senbei và sô cô la, ăn gà rán và salad khoai tây, súp ngô và cơm cho bữa tối và uống bia cùng nhau vào khoảng 22 giờ các ngày trong tuần sau khi chồng tôi trở về nhà. Cổ điển.

Thói quen ăn uống của nhân viên bán thời gian

Bữa sáng là bánh mì sandwich và bánh mì ngọt mua ở cửa hàng tiện lợi gần đó với cà phê ướp lạnh, bánh mì kẹp thịt gà phô mai và khoai tây cỡ M và đồ uống đặt tại một nhà hàng thức ăn nhanh vào buổi chiều, buổi chiều Madeleine về nhà ăn bữa tối do gia đình chuẩn bị (thịt lợn nướng gừng, cá khô, đậu phụ rán, súp miso và cơm). Có nhiều bữa bánh mì vào buổi sáng và buổi trưa.

Thói quen ăn uống của người độc thân

Tôi đi chơi mà không ăn vào buổi sáng và mua và uống cà phê trên đường. Bữa trưa là một bữa ăn gồm cá nướng có lưu ý đến calo, đồ ăn nhẹ là món ăn nhẹ và bữa tối nhẹ nhàng với salad và bánh mì nướng. Vào các ngày trong tuần, tôi ý thức được lượng calo vì tôi đang ăn kiêng như thế này. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, tôi thỉnh thoảng cùng bạn bè đi ăn nhà hàng, hay ăn vặt ở nhà mà tiếc hùi hụi. Tôi thường ăn nhiều vào các ngày lễ, còn ngày thường thì việc kiêng cữ hàng ngày là tiêu chuẩn.

Nhân tiện, điểm NG khiến bạn dễ phát phì trong thói quen ăn uống của 4 người này là gì? Tôi sẽ giải thích nó ngay lập tức.

Thói quen ăn uống thiếu rau, thừa calo

Nhân tiện, anh Ako, một nhân viên văn phòng nói trên. Cô ấy là một phụ nữ có thói quen ăn sữa chua vào buổi sáng, bữa trưa mì ống vào buổi chiều và cơm izakaya vào buổi tối. Thoạt nhìn thì có vẻ như bạn chưa ăn nhiều, nhưng hãy cùng phân tích xem bạn ăn gì nhé.

Điều đầu tiên cần lo lắng là lượng rau. Không vào buổi sáng và khoảng 50g rau vào ban ngày chỉ với một món salad. Ngay cả trong bữa tối, tôi chỉ có thể tìm thấy rau như salad. Lượng rau muốn ăn một ngày là 350g, nhưng người ta cho rằng Ako ngày đó chỉ ăn khoảng 100g.

Nếu bạn hết rau, bạn sẽ ăn những thực phẩm chứa nhiều calo. Ngoài ra còn có sự thiếu hụt chất xơ cần thiết cho chế độ ăn kiêng, dẫn đến việc hấp thụ chất béo dễ dàng hơn. Ngoài ra, riêng bữa tối tôi ăn khoảng 1200kcal và bữa trưa khoảng 800kcal, nên khi kết hợp với bữa sáng, nó có rất nhiều calo như một người phụ nữ làm việc bàn giấy.

Thói quen ăn uống quá nhiều mỡ

Đây là anh B, người có chế độ ăn kiêng dường như bị ràng buộc tại nhà. Nhiều món ăn phụ trong hộp cơm trưa của trẻ em có dầu mỡ dù chỉ với một lượng nhỏ, và nó đã trở thành đèn vàng vào bữa sáng khi bạn ăn nó với bánh mì. Có rất nhiều cà ri và chất béo vào bữa trưa, và bạn sẽ phải ăn sô cô la cho đồ ăn nhẹ, đồ chiên cho bữa tối và Abra mỗi bữa ăn, vì vậy người ta tính rằng tổng số lượng một ngày sẽ gấp đôi lượng cần thiết cho người lớn …

Tất nhiên, chất béo và dầu có hàm lượng calo cao, vì vậy ngay cả khi bạn cảm thấy nó với một lượng nhỏ, bạn thực sự nên nạp đủ calo. Ông B vào ngày đó cũng vượt quá 2000 kcal, người ta cho rằng ông ăn quá nhiều vào những ngày không vận động nhiều.

Thói quen ăn uống hoàn toàn thừa calo

Còn con C này, có vẻ như lượng thức ăn vừa ít, vừa là mẫu nguy hiểm lại tiêu tốn một lượng calo đáng kể. Riêng bữa sáng khoảng 600kcal, bữa trưa khoảng 800kcal, ăn nhẹ và bữa tối khoảng 800kcal. Tổng lượng calo hàng ngày vượt quá 2200 kcal, và tôi hiếm khi ăn rau. Tôi ăn một chế độ tập trung vào các thành phần giàu chất béo và carbohydrate. Tôi lo lắng rằng nội dung cũng thiên vị.

Thói quen ăn uống tích tụ nhiều chất béo

Cuối cùng, em D này thuộc dạng cẩn thận đang ăn kiêng dễ tăng cân vì ăn kiêng nhiều lần. Điều sai trái là lượng thức ăn bạn ăn vô cùng ít và hàm lượng thiên lệch, bạn ăn ít lần trong ngày, ngày hai lần, và đôi khi bạn ăn cái gọi là mực. Đây là một chế độ ăn kiêng làm tăng chất béo trong cơ thể cũng như giảm sự trao đổi chất cơ bản, và người ta dự đoán rằng không chỉ khó giảm cân mà còn trở nên béo hơn nếu chỉ trở lại chế độ ăn bình thường.

Vậy chế độ ăn kiêng tốt nhất là gì?

Lời khuyên giảm cân phù hợp trong các trường hợp này là

1/ Ăn uống khoa học

Chìa khóa để xây dựng cơ chế gây khó tăng cân là cơ thể bạn phải đốt cháy năng lượng thường xuyên. Vì mục đích đó, điều quan trọng là phải giữ cho giờ ăn và giờ ngủ trong ngày không đổi ở một mức độ nào đó. Nếu không ăn sáng, nhiệt độ cơ thể sẽ không dễ tăng cao và không tiêu hao năng lượng, ăn khuya sẽ cản trở giấc ngủ sâu.

Do đó, hãy nhớ rằng thời gian sinh hoạt của bạn luôn không đổi, và thay vì ăn nhiều một lúc, hãy chia bữa ăn thành ba lần và duy trì đều đặn.

2/ Ăn nhiều rau

Rau là một nguyên liệu có hàm lượng calo thấp theo đúng nghĩa của chúng. Tôi muốn cố gắng ăn một số loại thực phẩm rau cho mỗi bữa ăn. Sẽ tốt hơn nhiều so với việc không ăn nước ép rau khi bạn bận rộn.

Ngoài ra, chất xơ có trong rau có chức năng khiến cơ thể khó tạo mỡ. Bằng cách bổ sung chất xơ trong mỗi bữa ăn, bạn có thể mong đợi hiệu quả ăn kiêng. Hãy kết hợp nó vào chế độ ăn hàng ngày, bao gồm cả rong biển và khoai tây.

3/ Thực đơn béo nên có khoảng một lần một ngày

Bổ sung calo nhỏ gọn là quan trọng đối với trẻ em đang phát triển, nhưng không quan trọng đối với người lớn. Tiêu thụ quá nhiều chất béo không chỉ là nguyên nhân gây ra tình trạng thừa calo mà còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh liên quan đến lối sống. Cẩn thận với những bữa ăn có nhiều đồ ăn kèm như thịt, cá.

Các món ăn phương Tây như mì ống và bánh mì kẹp thịt, và bánh mì nhiều dầu mỡ như bánh ngọt và bánh mì kẹp thịt nên được giữ một lần một ngày. Cố gắng tăng thực đơn món Nhật nhiều rau củ để ăn với cơm.

Bạn nghĩ sao. Có thể khó để thay đổi mọi thứ về hình thức lý tưởng, nhưng hãy cố gắng thử thách bản thân từ đó bạn có thể làm bất cứ điều gì.

***

Giảm cân 15kg của Minami Nhật 2022 hot

từ khoá

 

Comments are closed.