Thời điểm tốt nhất để sử dụng thực phẩm ăn kiêng giảm cân là khi nào?

Mặc dù thực phẩm ăn kiêng và thực phẩm bổ sung trông giống nhau, nhưng hiệu quả của chúng khác nhau tùy thuộc vào mục đích và thành phần. Để sử dụng hiệu quả hơn, hãy cân nhắc cách dùng và thời điểm sử dụng.

**
Giảm cân dhc Nhật 2022 hot

Thực phẩm ăn kiêng và thực phẩm bổ sung có giống nhau không?

Mặc dù thực phẩm ăn kiêng và thực phẩm bổ sung trông giống nhau, nhưng trên thực tế, thời điểm tiêu thụ tốt nhất là khác nhau để mang lại nhiều tác dụng hơn. Nếu sai thời điểm, bạn sẽ không thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Đầu tiên, hãy kiểm tra thời gian uống rượu và sau đó bắt đầu chế độ ăn kiêng của bạn. Thời điểm tốt nhất cho thực phẩm ăn kiêng và chất bổ sung có thể được chia chủ yếu theo “sự khác biệt về mục đích”.

Các loại thực phẩm tránh ăn nhiều trước bữa ăn

Các thành phần điển hình để ngăn chặn tình trạng ăn quá nhiều là gymnema, giúp ngăn chặn sự thèm ăn và chất xơ, mang lại cảm giác no.

Vì các thành phần của Gymnema kiểm soát sự thèm ăn có thể hòa tan trong nước, chúng được hấp thụ và bắt đầu phát huy tác dụng trong thời gian tương đối ngắn. Theo hướng dẫn về lượng tiêu thụ, 30 đến 60 phút trước bữa ăn là thời điểm thích hợp.

Chất xơ khi dùng trước bữa ăn sẽ trương nở trong dạ dày và có tác dụng tạo cảm giác no. Nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Khi ăn ở ngoài, nếu cảm thấy đói, bạn sẽ gọi thêm. Chỉ riêng thực phẩm chức năng không thể ngăn chặn tình trạng ăn quá nhiều. Để tránh đặt hàng nhiều hơn mức bạn cần, hãy đếm ngược thời gian bạn bước vào cửa hàng và uống thực phẩm chức năng để giảm cơn đói.

Những thực phẩm nên ăn sau khi tập thể dục

Các thành phần hòa tan trong chất béo như capsaicin và coenzyme Q10, có thể hòa tan trong chất béo và dầu, mất vài giờ để đến cơ thể sau khi bổ sung. Có sự khác biệt tùy thuộc vào các thành phần, nhưng phải từ 2 đến 4 giờ sau khi uống vào cơ thể. Bạn đã uống nó ngay trước khi tập thể dục và kết thúc tập thể dục trước khi hiệu quả đốt cháy tăng lên? Để phát huy tác dụng tối đa, hãy uống nhiều lần trước khi tập thể dục.

Vì thành phần tan trong chất béo được đào thải chậm ra khỏi cơ thể nên tốt nhất bạn nên chọn thời điểm sớm như “sau bữa ăn sáng để tập thể dục ban ngày” hoặc “sau khi ăn trưa để tập thể dục buổi tối / buổi tối”.

Các loại thực phẩm khác sau bữa ăn

Các thành phần khác không được chỉ định trừ khi bản thân sản phẩm có câu chỉ định thời gian uống. Tuy nhiên, trừ khi có quy định khác, dùng “sau bữa ăn” là cơ sở để sử dụng an toàn và hiệu quả các loại thực phẩm và chất bổ sung cho sức khỏe. Bằng cách có thức ăn trong dạ dày, các thành phần của thực phẩm và chất bổ sung sức khỏe được pha loãng, và đường tiêu hóa không bị rối loạn.

Ngoài ra, tốt hơn hết bạn nên chia liều hàng ngày thành nhiều liều như buổi sáng và buổi tối chứ không nên uống tất cả chúng cùng một lúc (đối với những loại thuốc được chia nhỏ thành các liều riêng lẻ thì nên dùng mỗi lần một gói)

Bạn có thể hiểu cảm giác “Tôi muốn đạt được hiệu quả nhanh chóng!”, Nhưng chúng ta hãy ngừng uống nhiều hơn số lượng đã viết cho một ngày. Nếu bạn uống nhiều hơn mức cần thiết sẽ không mang lại hiệu quả cao và sẽ rất lãng phí. Nó có thể gây ra những rắc rối như gây căng thẳng cho cơ thể của bạn hoặc làm hỏng cơ thể của bạn.

***
So sánh các dòng giảm cân Minami

Hãy tối đa hóa tác dụng của thực phẩm ăn kiêng và chất bổ sung bằng cách tuân thủ đúng lượng khuyến nghị hàng ngày và thời điểm hấp thụ tốt nhất.