Thiết lập lại độ béo năm mới với 3 ngày nhịn ăn đường!

Ngoài lý do bữa ăn cuối năm, Tết kéo dài trong những ngày lễ cuối năm, Tết Dương lịch còn liên quan đến xu hướng thiên về chất bột đường khiến tăng cân. Đó là một kỹ thuật nhịn ăn để thiết lập lại số cân đã tăng trong những ngày cuối năm và dịp lễ Tết.

Tôi nghĩ có nhiều người nói “Tết năm nào tôi cũng tăng cân…”? Những gì bạn cần làm để lấy lại số tiền đã tăng ngay lập tức là thực hiện chế độ ăn kiêng carbohydrate ngay lập tức khi bạn đã thưởng thức bữa ăn đầu năm mới. Tìm hiểu cách thiết lập lại cân nặng của bạn trong 3 ngày.

Nguyên nhân tăng cân ngày tết?

Hàm lượng tăng cân trong những ngày cuối năm, lễ Tết chính là lượng đường được các món ăn ngày Tết sử dụng quá liều . Tất nhiên, bánh gạo là đường, và các món ăn osechi đều chứa nhiều calo.

Ví dụ, Kuri-kinton, Datemaki, đậu đen, gạo luộc, v.v. Thực đơn của các món ăn osechi khác nhau tùy theo vùng miền, nhưng đều sử dụng nhiều đường trong nấu nướng để tạo hiệu quả bảo quản nên lượng đường ăn vào sẽ tăng lên so với bữa ăn thông thường.

Hãy cẩn thận vì bữa ăn cuối năm và ngày Tết rất nhiều đường!

Nếu bạn thiếu tập thể dục, lượng đường quá liều sẽ lắng đọng trong cơ thể bạn dưới dạng mỡ trong cơ thể. Tết béo = mỡ đường. Vì vậy, tôi muốn thực hành nhịn ăn carbohydrate.

Thiết lập lại độ béo năm mới với 3 ngày nhịn ăn đường

Ăn kiêng Carbohydrate

Ăn kiêng Carbohydrate là một phương pháp nhịn ăn chỉ tập trung vào carbohydrate, không phải nhịn ăn mà không ăn gì. Thực hành chế độ ăn kiêng, chế độ ăn phục hồi và chế độ ăn đều đặn trong 3 bữa ăn một ngày và lặp lại trong 3 ngày.

Bằng cách ngăn chặn việc hấp thụ carbohydrate, carbohydrate và chất béo tích tụ trong cơ thể sẽ được tiêu thụ tích cực như một nguồn năng lượng. Vấn đề là giảm lượng carbohydrate nạp vào trong ngày khi bạn vận động cơ thể. Tuy nhiên, việc cắt bỏ hoàn toàn đường sẽ rất nguy hiểm. Bạn nên dùng vừa phải và tiếp tục trong 3 ngày mà không có bất kỳ gánh nặng nào về thể chất và tinh thần.

Bữa sáng ít đường

Bữa sáng ít đường, sinh tố xanh Bữa sáng là sinh tố xanh dùng trái cây và rau củ. Nếu bạn chỉ kết hợp các loại trái cây có đường như chuối, nho, hồng, táo thì lượng calo sẽ cao, vì vậy tốt hơn hết bạn nên kết hợp một loại trái cây và các loại rau ăn lá khác.

Bữa trưa với thức ăn cắt giảm

Bữa trưa là thức ăn phục hồi như nó được gọi trong chế độ ăn chay bình thường. Nếu đột ngột quay trở lại chế độ ăn bình thường, bạn sẽ tiêu thụ quá nhiều calo, vì vậy hãy ăn một bữa với lượng thực phẩm chủ yếu được cắt giảm. Ví dụ, đối với bữa ăn theo set cá nướng, chỉ phục vụ cá, các món ăn kèm trong một bát nhỏ và súp miso, còn cơm thì được dọn ra. Nếu bạn chọn mì hoặc bát cơm, bạn sẽ ăn ít hơn, vì vậy một ý tưởng tốt là một bữa ăn lập sẵn cho phép bạn ăn nhiều món phụ. Bằng cách hạn chế hấp thụ carbohydrate càng nhiều càng tốt vào bữa trưa sau bữa sáng, lượng carbohydrate và chất béo được đốt cháy trong ngày sẽ tăng lên

Bữa tối ít nhất 5 giờ trước khi đi ngủ

Nên ăn bữa tối ít nhất 5 giờ trước khi đi ngủ, và nên ăn bữa ăn thông thường bao gồm cả thực phẩm chính. Bạn không phải lo lắng về việc ốm vặt khi ăn uống vì lượng đường trong máu của bạn luôn ổn định nhờ tác dụng hạn chế nạp đường vào bữa sáng và bữa trưa. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với một lượng nhỏ đến một lượng thích hợp. Ngoài ra, hãy quyết định thời gian ăn tối bằng cách điều chỉnh thời gian sao cho còn khoảng 10 đến 12 giờ nữa là đến bữa sáng vào sáng hôm sau. Bằng cách để khoảng 10 giờ giữa bữa tối và bữa ăn đầu tiên của ngày hôm sau, lượng calo tiêu thụ trong thời gian đó sẽ được kích hoạt.

Hãy tiếp tục nhịn đường vào buổi sáng, ngày và đêm trong 3 ngày

Hãy thực hiện dòng chảy trên trong 3 ngày liên tiếp. Bằng cách hạn chế hợp lý carbohydrate trong 3 ngày, quá trình đốt cháy carbohydrate và chất béo tích tụ trong cơ thể trở nên tích cực, và lượng tăng lên trong những ngày cuối năm và dịp lễ Tết sẽ trở lại bình thường và ổn định. Sau đó dần dần quay trở lại chế độ ăn ban đầu.

Sau khi tăng cân, bạn càng thực hiện sớm thì càng dễ lấy lại cân nặng trong thời gian ngắn. Nếu bạn thưởng thức món ăn ngày Tết hoặc sau kỳ nghỉ đông, bạn nên bắt tay vào thực hiện càng sớm càng tốt.
***