Cách nhảy dây giảm cân hiệu quả

Nhảy dây được khuyến khích như một chế độ ăn kiêng tập thể dục nhịp điệu hiệu quả và bền vững. Vì vậy, lần này chúng tôi sẽ giới thiệu tác dụng ăn kiêng của nhảy dây có thể thực hiện trong nhà mà không cần dây, số lần và thời gian hợp lý, tốc độ, lượng calo đốt cháy, phương pháp tập luyện an toàn không tạo gánh nặng cho chân và ngực.

** Uống nhiều nước có giảm cân không?

Nhảy dây có tác dụng gì?

Nhảy dây có tác dụng cho người ăn kiêng nhưng tập trong nhà thì khó, ngoài công viên, trước nhà thì khó thực hiện vì ảnh hưởng đến mắt xung quanh và còn phụ thuộc vào mùa, nhiệt độ và thời tiết. .. Về khía cạnh đó, nhảy dây trong nhà là an toàn!

Công lao lớn nhất là bạn tránh được tình trạng “người lớn còn xấu hổ khi nhảy dây ngoài trời…” và dễ dàng đưa vào nếp sinh hoạt của mình bất kể thời tiết.

Nhảy dây cũng được khuyến khích cho những người không giỏi nhảy dây và không thể nhảy dây tốt. Nếu bạn giẫm lên dây thường xuyên và quá trình nhảy bị gián đoạn thì hiệu quả sẽ giảm đi như bài tập aerobic, nhưng nếu bạn là người nhảy dây trên không, bạn có thể giả vờ như đang nhảy dây, vì vậy những người nhảy dây không giỏi nhưng lại dễ thực hiện và bạn có thể nhận được những lợi ích của việc tập thể dục nhịp điệu.

Về cơ bản, bạn không cần bất kỳ dụng cụ nào như dây nhảy, vì vậy một điểm hay là bạn không phải tốn tiền khi bắt đầu ăn kiêng.

Nên nhảy dây bao nhiêu phút mỗi ngày?

Người ta nói rằng 30 phút nhảy dây có thể đốt cháy lượng calo gần như chạy bộ, nhưng thậm chí nhảy dây trên không cũng có thể đốt cháy lượng calo tương tự. Ví dụ, một người nặng 60 kg có thể tiêu hao khoảng 250 kcal bằng cách nhảy dây trong 30 phút

Vì đây là một bài tập thể dục nhịp điệu, oxy được phân phối khắp cơ thể và sự trao đổi chất được kích hoạt, không chỉ có tác dụng đốt cháy chất béo mà còn nhảy để tăng cường cơ bắp của chân và bạn có thể mong đợi để săn chắc toàn bộ phần dưới cơ thể chẳng hạn như mắt cá chân, bắp chân và đùi … Bằng cách duy trì nó, chức năng tim phổi sẽ được cải thiện và bạn sẽ có thể xây dựng cơ chế giúp đốt cháy calo và giảm cân dễ dàng hơn.

Ngoài ra, nếu bạn nâng cao bụng và sử dụng thân để nhảy, bụng của bạn sẽ được siết chặt và giảm gánh nặng không cần thiết cho chân và eo của bạn, vì vậy bạn nên thực hiện các bài tập cốt lõi như “luyện tập bức tường” được mô tả sau tăng.

Cách nhảy dây giảm cân chuẩn nhất

Nhảy dây rất dễ dàng vì bạn chỉ giả vờ nhảy dây, nhưng đây là một số cách thực hành hiệu quả và an toàn hơn.

Cách nhảy

  • Với khuỷu tay hơi cong, giả vờ giữ dây bằng cả hai tay. Cố gắng không di chuyển cánh tay của bạn khi nhảy.
  • Nhảy lên và xuống như thể bạn đang nhảy dây. Bạn không cần phải bay cao. Bạn có thể nhảy bằng cả hai chân hoặc nhảy giống như một võ sĩ quyền anh hạ cánh bằng một chân tại một thời điểm. Vấn đề là phải nhảy nhịp nhàng.

Thời gian và số lần nhảy

Bạn có thể nhảy dây từ 10 đến 30 phút mỗi ngày, nhưng một số người có thể bị mệt dù chỉ 1 phút lúc đầu.

Có ý kiến ​​cho rằng “bay liên tục 20 đến 30 phút là lý tưởng nhất”, nhưng nếu bạn quá sức đột ngột có thể khiến đầu gối và lưng dưới bị đau, vì vậy tốt hơn hết bạn nên kéo dài thời gian từ từ trong phạm vi có thể. làm trước. Có thể.

Hướng dẫn được đề xuất là bắt đầu với 3 phút như hướng dẫn, sau đó nghỉ 1-2 phút để thực hiện tổng cộng 3 hiệp.

Số lần bay ở mỗi người khác nhau, chẳng hạn như thời gian và tốc độ, nhưng 1000 lần trong 10 phút là một hướng dẫn. Nó là 1,66 lần một giây, vì vậy hãy làm điều đó một cách nhịp nhàng với tốc độ nhanh hơn một lần một giây.

Như với bất kỳ chế độ ăn kiêng nào, điều quan trọng là phải tiếp tục, nếu không bạn sẽ không mong đợi bất kỳ lợi ích nào. Thay vì lạm dụng nó với kỳ vọng sẽ có hiệu quả lớn ngay từ đầu, hãy thực hiện nó theo tốc độ của riêng bạn, bất kể thời gian hay số lần.

***

https://healthmart.vn/nuoc-uong-finozyme-310-dep-da-va-giam-can-nhat-ban

Cách nhảy dây giảm cân trên không

Dưới đây là cách nâng cao tác dụng của dây nhảy trên không.

Nâng bụng và nhảy

Thay vì chỉ nhảy bằng chân, bạn hãy luôn chú ý hóp bụng, hóp bụng và dùng thân mình để nhảy, không chỉ giúp cơ bụng săn chắc mà còn giúp giảm căng thẳng cho đầu gối và lưng dưới.

Tăng cường sức mạnh cốt lõi của bạn với “Wall Training” để cải thiện hiệu quả đốt cháy của bạn!

Hãy tập “luyện tường” trước khi nhảy dây. “Wall training” cũng có tác dụng kéo giãn làm ấm cơ và tác dụng rèn luyện cơ bắp và tăng cường sức mạnh cốt lõi, do đó bạn có thể tăng lượng calo tiêu thụ hơn nữa. Nếu bạn có thể rèn luyện cốt lõi của mình và sử dụng nó, bạn có thể giảm bớt gánh nặng cho chân và eo của mình.

Tận dụng hàng hóa dành riêng cho dây dù

Đối với những người không cảm thấy thoải mái chỉ với một sợi dây trượt khí và muốn nhập từ hình dạng, chúng tôi khuyên bạn nên mua hàng hóa cho dây trượt khí có thể mua được từ các trang web mua sắm trực tuyến như Amazon . Tất nhiên là không có dây kèm theo, nhưng một số có trọng lượng ở phần cuối của chuôi, vì vậy bạn có thể tập nó như thể bạn đang nhảy dây thực sự. Với một bộ đếm, bạn có thể dễ dàng kiểm tra số lần, lượng calo tiêu thụ, chuyển đổi thành quãng đường, v.v.!

Nhảy dây theo nhạc

Đây là một bài tập nhảy theo nhịp điệu, vì vậy bạn cũng nên nhảy theo nhạc có tiết tấu. Tất nhiên, nó vui hơn là chỉ nhảy, mà nó còn là kim chỉ nam cho 3 đến 5 phút cho mỗi bài hát, và nó dẫn đến động lực để “tiếp tục nhảy cho một bài hát!”.

Tại sao bạn không trải nghiệm hiệu quả của tập thể dục nhịp điệu bằng cách nhảy dây với tốc độ của riêng bạn bất kể thời tiết và nhiệt độ.