Mỡ nội tạng& kế hoạch giảm mỡ bụng dưới

Điều đáng lo ngại ở bãi biển và hồ bơi là phần bụng dưới mũm mĩm. Tại sao bạn không thử thói quen ăn uống và thực phẩm chức năng giúp giảm béo bụng dưới trong mùa hè?

***

Kem tan mỡ Esteny Nhật 2022 hot

Nguyên nhân gây béo bụng dưới

Mùa hè là mùa mà đường nét cơ thể được chú ý nhiều nhất trong năm, chẳng hạn như bãi biển, hồ bơi. Mặc bikini là điều không thể! Một trong những lý do tại sao tôi nghĩ đó là phần bụng dưới nhô ra trên quần.

Các nguyên nhân khiến bụng dưới bị đầy hơi bao gồm mỡ dưới da, mỡ nội tạng, môi trường đường ruột bị suy giảm, cơ bụng và nội tạng yếu đi, tuy nhiên lần này chúng ta sẽ tập trung vào mỡ nội tạng và cân nhắc các biện pháp đối phó.

Mỡ nội tạng là gì?

Mỡ nội tạng, như tên của nó, là chất béo xung quanh các cơ quan nội tạng. Người ta nói rằng bệnh béo phì nội tạng (béo phì do táo) thường gặp ở nam giới, nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra ở phụ nữ. Cách đơn giản nhất để nhận biết là kẹp nó. Mỡ dưới da là cách dễ nhất để chèn ép dạ dày của bạn. Nếu nó nhô ra nhưng bạn không thể kẹp nó dễ dàng (nó thấp một cách đáng ngạc nhiên khi bạn véo nó), bạn có thể đã tăng mỡ nội tạng.

Mỡ nội tạng được chứng minh là có khả năng phản ứng nhanh hơn với việc thu nhận và tiêu thụ năng lượng so với mỡ dưới da. Nói cách khác, đó là nơi dễ xuất hiện ảnh hưởng của chế độ ăn kiêng nhất.

Nguyên nhân gây ra mỡ nội tạng

Mỡ nội tạng nhạy cảm với lượng calo dư thừa trong chế độ ăn uống và thiếu đốt cháy do tập thể dục. Vì vậy, điều quan trọng là phải xem lại các thành phần trong bữa ăn và vận động cơ thể vừa phải (ngay cả khi bạn không nằm xung quanh bụng).

Bởi vì, bằng cách sử dụng chất bổ sung, nó có xu hướng là một ý tưởng ngọt ngào, “Nó có ổn để ăn như bình thường không?” Do đó, nếu bạn ngừng bổ sung, có nguy cơ bạn sẽ quay trở lại chế độ ăn kiêng dễ bị bùng phát trở lại. Vì vậy, quy tắc ngón tay cái để tiếp cận mỡ nội tạng là “cải thiện cuộc sống + bổ sung”.

Tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu các loại thực phẩm và nguyên liệu làm giảm vòng bụng dưới mũm mĩm bằng mỡ nội tạng và cách tương tác với chúng.

Cách giảm mỡ nội tạng hiệu quả

Có rất nhiều loại thực phẩm chức năng khác nhau, nhưng không nhiều loại đã được xác nhận là có hiệu quả. Có rất nhiều thứ “có thể có ảnh hưởng”, nhưng lần này, tôi muốn tập trung vào những thứ đã được xác nhận là có ảnh hưởng đến chất béo nội tạng.

Tạo một thói quen ăn uống

Người ta đã báo cáo rằng chất béo nội tạng giảm khi gạo sử dụng một nửa lúa mạch tinh chế kê được tiếp tục trong 3 tháng. Không chỉ giới hạn ở lúa mạch, hạt kê nói chung rất giàu chất xơ và có giá trị dinh dưỡng cao như khoáng chất, vì vậy bạn nên thay đổi chế độ ăn thông thường sang gạo kê.

Sử dụng axit béo chuỗi trung bình

Một axit béo có trong dầu dừa, dầu cọ và sữa, và cũng là một thành phần của Tokuho không dễ dàng gắn chất béo vào cơ thể. Vì nó có đặc tính được tiêu thụ dưới dạng năng lượng ngay sau khi được hấp thụ, nên việc thay đổi dầu dùng để nấu ăn sang loại dầu này có thể có tác dụng ngăn ngừa sự tích tụ chất béo trong cơ thể.

Chất xơ ăn kiêng (dextrin khó tiêu) / oligosaccharides

Chất xơ và oligosaccharides trong chế độ ăn uống đến ruột mà không bị tiêu hóa và ngăn chặn sự hấp thụ chất béo. Nó cũng đã xuất hiện như một loại tokuho cho những người lo lắng về chất béo cơ thể, nhưng các sản phẩm khác ngoài tokuho có thể sẽ có hiệu quả nếu chúng chứa cùng một lượng.
Tất nhiên, bạn có thể mong đợi hiệu quả tương tự bằng cách ăn các loại rau có chứa nhiều chất xơ.

Trà (trà xanh, trà puer, trà ô long)

Trà còn được gọi là Tokuho, nhưng các catechin trong trà ban đầu và các catechin được polyme hóa được tạo ra trong quá trình sản xuất ngăn chặn quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất béo trong chế độ ăn uống. để tạo ra môi trường dễ dàng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Polyphenol (quercetin glycoside, monoglucosyl hesperidin, v.v.)

Các polyphenol có nguồn gốc thực vật được phát hiện có nhiều tác dụng khác nhau tùy thuộc vào loại. Trong số đó, một số đã được xác nhận là có ảnh hưởng đến chất béo trong cơ thể cũng đã xuất hiện với tên gọi Tokuho.

Mỗi thành phần không cho thấy tác dụng của nó trong mỗi lần sử dụng, nhưng bằng cách tiếp tục nó mỗi ngày, nó cho thấy tác dụng của nó khi nó được tiếp tục trong khoảng 3 tháng. Có nhiều cách để giảm lượng calo trong chế độ ăn uống của bạn, nhưng cân nhắc việc ngăn ngừa phục hồi lâu dài, nếu bạn muốn có hiệu quả nhanh chóng, tốt nhất có thể đốt cháy nó bằng cách tập thể dục.

**

6 thuốc giảm mỡ bụng của Nhật tốt nhất 2021

Nếu bạn không thể chờ đợi hiệu quả từ từ, hãy thử sử dụng kết hợp với các bài tập thể dục tác dụng nhanh như một thói quen để duy trì vóc dáng sau khi sảng khoái