Kỹ thuật đi bộ săn chắc bắp tay

Hình thức đi bộ có nhiều kỹ thuật khác nhau trên toàn cơ thể. Hơn hết, khi đi bộ với mục đích ăn kiêng, không nên quên động tác “vung tay”. Khi bạn lắc cánh tay, khung xương chậu bắt đầu chuyển động chắc chắn đồng thời giúp bạn giậm chân dễ dàng hơn.

**

Thon gọn đùi DHC Nhật 2022 hot

Vì có nhiều cơ ở chân, bạn có thể mong đợi tăng khối lượng cơ bằng cách di chuyển chúng một cách hiệu quả và nhiều. Sau đó, quá trình trao đổi chất cơ bản cũng tăng lên và bạn trở nên gầy hơn, và khi bạn đang đi bộ với chế độ ăn kiêng, thì động tác xoay cánh tay của bạn là một yếu tố rất quan trọng. 

Kỹ thuật đi bộ săn chắc bắp tay

“Phương pháp đi bộ cơ bản” do Hiệp hội Đi bộ Trị liệu Nhật Bản ủng hộ đã được giới thiệu trong bài viết hướng dẫn, nhưng “kỹ thuật xoay cánh tay” sẽ được giới thiệu chi tiết dưới đây.

Bước 1

Đảm bảo tai, vai, khuỷu tay và các đầu ngón tay của bạn nằm trên một đường thẳng khi nhìn từ bên cạnh.

Nếu cơ bụng và cơ lưng bị mất thăng bằng, lưng sẽ cong quá mức, bạn nên chú ý gồng cơ bụng và kéo phần thân trên lên.

Bước 2

Gập cánh tay của bạn 90 độ so với bọt tại điểm 1.

Nếu cơ thể bạn nghiêng về phía trước khi bạn uốn cong cánh tay, đó là bằng chứng cho thấy cơ bụng của bạn không khỏe.

Bước 3

Chú ý kéo cánh tay của bạn, không kéo nó về phía trước.

Đặc biệt là có ý thức về cánh tay trên. Nếu bạn làm với hình ảnh dùng cùi chỏ đánh vào lưng thì bọt sẽ không xẹp xuống dễ dàng.

Bước 4

Khi bạn tiếp tục bước đi, dạng cánh tay của bạn xẹp xuống, bạn sẽ thấy có người tiếp tục đi mà không nhận ra.

Trong trường hợp đó, hãy tập sử dụng vải co giãn. (Bán bởi Descente) Với
tấm vải, bạn có thể đi lại với đúng form dáng.

Hãy đi bộ nhịp nhàng không ngừng thở đồng thời theo dõi tình trạng cơ thể!

Đung đưa cánh tay giúp đốt cháy chất béo tốt

Lắc tay để cải thiện chế độ ăn uống của bạn

Đi bộ là một bài tập aerobic dễ dàng, nhưng hiệu quả rất khác nhau tùy theo phương pháp.

Một cách là tăng khoảng cách đi bộ trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Phương pháp này giống như một bài giới thiệu về đi bộ và là cách được khuyến khích để kết hợp tập thể dục vào cuộc sống hàng ngày của bạn.

Ngoài ra, muốn tăng hiệu quả ăn kiêng, bạn cần lưu ý về hình thức. Trên tất cả, đừng quên “vung tay”. Nếu bạn lắc tay đúng cách thì cơ bả vai và lưng sẽ được sử dụng chắc chắn, bạn sẽ tập được những bộ phận khó tập như lưng trong cuộc sống hàng ngày. Việc xoay cánh tay không chỉ ảnh hưởng đến lưng mà còn ảnh hưởng đến phần dưới của cơ thể bao gồm cả xương chậu.

**

Sinh tố giảm cân Nhật 2022 hot

“Đung đưa cánh tay” mà ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể. Hãy làm điều đó thật tốt và tăng cường hiệu quả của chế độ ăn uống.