Kinh nghiệm cho người mới tập đi bộ giảm cân

Phiên bản dành cho người mới bắt đầu của chế độ ăn kiêng đi bộ. Hãy xem lại tư thế hàng ngày và cách sử dụng phần thân trên của bạn. Một cơ thể dễ giảm cân và khó phục hồi! !!

***

Chế độ đi bộ giảm cân 3kg

Đi bộ giảm cân hướng đến cơ thể săn chắc

Trước hết, hãy tạo một thân hình dễ giảm cân. Dù bạn có cố nói ăn kiêng thì cũng rất khó có kết quả. “Giảm cân trong chốc lát” có thể đạt được bằng cách hạn chế ăn uống thiếu lành mạnh một chút, nhưng không quá khó để có được thân hình không nhão mà vẫn luôn giữ được cân nặng lý tưởng.

Đúng vậy, thực tế là nếu bạn hướng đến một “cơ thể săn chắc vừa phải” chứ không phải là “cơ thể chỉ gầy”, bạn không thể tránh việc tập thể dục. Ngay cả khi tôi biết điều đó, tôi không có thời gian, tôi không giỏi tập thể dục và tôi không biết phải bắt đầu bằng gì.

Những lúc như vậy, đi bộ có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi với một cơ thể có thể nói là con đường tuyệt vời để ăn kiêng. Bộ ba chế độ ăn kiêng đi bộ sẽ được giao hàng tháng kể từ tháng này . Trước hết, chúng tôi sẽ cung cấp “Phiên bản dành cho người mới bắt đầu”.

Tăng cường đốt cháy chất béo, xây dựng cơ bắp

Nếu bạn không biết bắt đầu với mục tiêu ăn kiêng là gì, thì đừng đột nhiên nghĩ “Giảm cân thôi!”, Mà trước tiên, hãy đặt mục tiêu “không tăng cân trong một tháng” .

Đừng nghĩ. Trên thực tế, nếu bạn ở độ tuổi 30 trở lên, bạn có thể nhận ra việc không tăng cân khó khăn như thế nào.

Nếu bạn ăn cùng một lượng như trước đây, bạn sẽ béo ngay lập tức. Ngay cả khi tôi tập cùng một bài tập, tôi không thể giảm cân dễ dàng. Nếu bạn biết mình đang làm gì, khả năng đốt cháy chất béo của bạn sẽ giảm xuống.

Vì vậy, trước hết cần tăng cường đốt cháy và xây dựng cơ thể luôn đốt cháy mỡ thừa dễ dàng.

Tập thể dục nhịp điệu đi bộ

Nếu bạn tập thể dục nhịp điệu như đi bộ với mục đích ăn kiêng, bạn có thể thất vọng vì lượng calo đốt cháy thấp trong thời gian cần thiết.

Lượng calo đốt cháy khi đi bộ. nhưng mất khoảng 30 phút để đạt khoảng 100 calo (tùy thuộc vào tốc độ, v.v.). Nếu chỉ nhìn vào điều này thì sẽ không đủ cho một bữa ăn, vì vậy những người thiếu kiên nhẫn có xu hướng nghĩ: “Nó không phải là khá hiệu quả ?!”

Nhưng điều tuyệt vời của tập thể dục nhịp điệu là bạn không thể chỉ tính toán lượng calo đốt cháy như thế này.

Dùng mỡ có cơ đỏ

Có hai loại cơ, cơ trắng và cơ đỏ. Tôi sẽ không giải thích chi tiết, nhưng nói một cách đơn giản, cơ trắng là cơ tức thời. Nó là một loại cơ được sử dụng khi tập luyện cơ bắp, và có đặc điểm là dễ bị phì đại. Còn cơ đỏ là cơ dùng để tập luyện sức bền như đi bộ, tập aerobic.

Cơ đỏ hoạt động ngay cả khi bạn thường không nhận thức được nó, chẳng hạn như khi bạn di chuyển cơ để thở hoặc khi bạn giữ nguyên tư thế. Ngoài ra, nó không to ra như những vệt trắng. Do đó, nó cũng là cơ khiến bạn khó có cảm giác như được “luyện!”.

Chính vì lẽ đó, dù bạn tập aerobic cũng không phải là tập cơ trắng nên người ta dễ lầm tưởng “cơ không lên gân” hoặc “không săn chắc”.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng cơ đỏ này một cách có ý thức, nó sẽ sử dụng nhiều chất béo hơn. Nói cách khác, nếu bạn tập thể dục nhịp điệu với tâm trí cơ đỏ, trước hết, chất béo sẽ bị đốt cháy trong quá trình luyện tập, sau đó cơ đỏ sẽ được tăng cường để cơ thể bạn dễ đốt cháy chất béo hơn. Nếu điều đó xảy ra , bạn sẽ có một thân hình với số đo vòng một đáng mơ ước đến mức khó có thể tăng cân và bật lại được .

Tư thế để rèn luyện cơ bắp đỏ

Cơ màu đỏ cũng được sử dụng để duy trì tư thế xung quanh cột sống.
Đặc biệt, người ta nói rằng nó thường thấy xung quanh bả vai và trên lưng, vì vậy hãy chú ý giữ lưng của bạn ngay cả khi bạn không đi bộ.

Ở đây, hình bên phải cho thấy tư thế mà lưng được nhận thức đúng.

  • Bả vai được kéo và cơ lưng được kéo căng.
  • Kéo giãn cột sống của bạn.
  • Kéo bả vai về phía sau.
  • Kéo khuỷu tay của bạn về phía sau.

Chỉ cần dành cuộc sống hàng ngày của bạn ngồi, đứng và đi bộ với điều kiện này trong tâm trí, các cơ đỏ của bạn sẽ luôn được sử dụng và bạn sẽ trở thành một cơ thể có khả năng đốt cháy chất béo. Luôn để ý đến hình tam giác trên lưng bạn.

Đốt cháy mỡ thừa với động tác xoay cánh tay

Tiếp theo, chúng ta hãy tìm hiểu hình thức sử dụng hiệu quả các vệt màu đỏ khi đi bộ.

Tôi nghĩ rằng nhiều người có ý thức về cử động của chân khi đi bộ, nhưng với việc vung tay của họ thì sao? Nếu lắc nhiều sẽ dễ tiêu hao năng lượng hơn. Tôi nghĩ bạn có một hình ảnh như vậy.

Tất nhiên, nếu bạn lắc nhiều, bạn sẽ sử dụng nhiều cơ hơn, và với sự trợ giúp của cánh tay, đôi chân của bạn sẽ có sải chân dài hơn, và kết quả là bạn sẽ dễ dàng đi lại hơn khi ăn kiêng. Tuy nhiên, để vung tay trong khi nhận thức được lưng của bạn một cách chính xác, điều quan trọng là bạn phải sử dụng cánh tay của mình trong đúng “chiều rộng”.

Trước tiên, hãy kiểm tra “chiều rộng” chính xác của riêng bạn.

Như đã trình bày ở trang trước, hãy giữ cho tam giác lưng của bạn ở tư thế chính xác và mở rộng cánh tay của bạn thẳng lên.

Lúc này, bạn hãy nghĩ rằng chiều rộng mà bạn có thể đặt vừa là một không gian tốt để bạn sử dụng.

Đây là động tác xoay của cánh tay vượt ra ngoài “chiều rộng chính xác”. Kích thước của xích đu qua lại tương tự như hình trên, nhưng bạn có thể thấy rằng cả hai khuỷu tay lệch khỏi đường chính xác, thò ra ngoài hoặc đi quá xa vào bên trong.

Điều này không chỉ gây khó khăn cho các cơ duy trì tư thế được sử dụng đúng cách mà còn khiến cơ thể lắc lư từ bên này sang bên kia một cách không cần thiết mỗi khi bước đi, gây đau đầu gối và lưng dưới. Nó có thể gây ngã và trông không đẹp.

**

Các loại giảm cân Nhật tốt nhất 2022

Để có được một thân hình cân đối với những múi cơ đỏ và khó tích tụ mỡ, và trước hết, chúng ta hãy đặt mục tiêu “giữ cân! Xây dựng thân hình không tăng” trong vòng 1 tháng nhé!