Các cách giảm mỡ dưới da vùng bụng hiệu quả 2022 hot

Nữ giới, những người có ít khối lượng cơ hơn nam giới, thường có nhiều “mỡ dưới da” xung quanh bụng, mông và đùi. Vì vậy, mình sẽ giới thiệu những thói quen ăn uống hàng ngày khó có được mỡ dưới da và phương pháp tập thể dục để giảm mỡ dưới da vùng bụng hiệu quả nhé!

*** Các loại kem massage tan mỡ bụng, đùi Nhật 2022 hot

Làm sao để giảm mỡ dưới da vùng bụng?

Mỡ dưới da đối với phụ nữ còn có vai trò cung cấp năng lượng cho quá trình mang thai và sinh nở, do đó phụ nữ thường có nhiều “mỡ dưới da” hơn nam giới, đồng thời để bảo vệ các cơ quan sinh dục như tử cung, bụng, mông, đùi nhiều hơn dưới da. chất béo tích tụ xung quanh bạn.

Nhiều người đang bị cellulite do mỡ dưới da, cũng như xung quanh bụng dưới và hông, nơi tích tụ nhiều mỡ thừa mặc dù họ không tăng cân. Nếu bạn thực hành đúng các quy tắc và bài tập giảm mỡ dưới da mà tôi sẽ giới thiệu hôm nay , bạn sẽ khó có thịt ngấn mỡ hơn và vùng bụng dưới của bạn sẽ sảng khoái đấy! Hãy thử thách!

Không ăn kiêng trong thời gian ngắn

Nếu bạn giảm khẩu phần ăn và lượng calo hấp thụ càng nhiều càng tốt, hoặc nếu bạn ăn kiêng trong một thời gian ngắn và lặp lại các lần bật lại, bạn có thể bị mất cơ và giảm cân ngay lập tức. Trong những trường hợp như vậy, tỷ lệ mỡ trong cơ thể bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ có cái gọi là “béo phì ẩn” là cơ thể chảy xệ, ngay cả khi ngoại hình của bạn không thay đổi vì bạn bị mất cơ và tăng mỡ dưới da !

Bằng cách lên lịch cho thời gian ăn kiêng với biên độ khoảng 3 tháng, thậm chí các bài tập và giãn cơ có thể được thực hiện tại nhà và các bài tập đơn giản có thể thực hiện khi làm việc tại bàn sẽ làm tăng mức tiêu hao năng lượng trong cả 3 tháng. Một chế độ ăn kiêng ngắn hạn không có kế hoạch sẽ có hại và không có lợi ích gì.

Nếu bạn muốn tăng cơ, giảm mỡ dưới da và có thân hình chuẩn không tỳ vết , hãy đặt lịch khoảng 3 tháng và giảm mỡ từ cả chế độ ăn uống và tập luyện.

Sử dụng các thành phần ngăn chặn sự hấp thụ chất béo

Hãy chọn nguyên liệu một cách khôn ngoan khi bạn tiếp tục đi ăn ở ngoài!

Luôn luôn có một chế độ ăn uống cân bằng tốt là rất tốt, nhưng có những lúc cần phải có chế độ ăn kiêng giống nhau hoặc đơn giản. Người ta nói rằng sự rối loạn thói quen ăn uống này gây ra béo phì và giảm sự trao đổi chất.

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 loại thực phẩm có tác dụng ngăn chặn chất béo và phát huy tác dụng trong quá trình ăn kiêng, vì vậy nếu bạn đang ăn kiêng thì hãy lựa chọn những nguyên liệu sao cho phù hợp nhất có thể.

Capsaicin

Capsaicin chứa trong gừng và ớt ớt , zingerone chứa trong gừng, v.v. kích hoạt quá trình trao đổi chất. Uống quá nhiều có thể gây căng thẳng cho đường tiêu hóa và gan, nhưng dùng đúng liều lượng sẽ rất hiệu quả cho việc ăn kiêng.

Thịt đỏ cừu và thịt bò

“L-carnitine” chứa trong thịt nạc ít mỡ có tác dụng thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Thành phần điển hình chứa nhiều L-carnitine là thịt cừu. Nó cũng được bao gồm trong thịt bò nạc và thịt lợn.
Đồng thời, bạn cũng có thể ăn protein nên có tác dụng tăng cơ đấy! Bạn có thể có được một cơ thể với tốc độ đốt cháy cao mà không tích tụ mỡ.

Rong biển

Các loại rong biển như tảo bẹ, rong biển, rong biển “Iốt” chứa trong rong biển, rong biển, rong biển, được cho là khoáng chất của biển, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình chuyển hóa protein, lipid, đường trong cơ thể. Nó là một loại thực phẩm không thể dùng làm món chính, vì vậy lời khuyên cho bạn là nên dùng từng chút một để làm món phụ trong bữa ăn hàng ngày.

Nấm

Nấm ít calo và giàu chất xơ. Một thành phần được gọi là “chitosan nấm” có tác dụng ức chế sự hấp thụ lipid và thúc đẩy sự bài tiết của chúng. Ăn nấm là an toàn khi bạn đang ăn kiêng, vì vậy hãy cố gắng ăn chúng một cách tích cực!

Trà xanh

Người ta nói rằng bạn không cần dùng thuốc, nhưng từ góc độ ăn kiêng, người ta nói rằng uống trà xanh làm tăng hormone kích hoạt dây thần kinh giao cảm và đốt cháy chất béo trong cơ thể. Mang theo trà xanh khi ăn để giảm lượng chất béo.

Khi đi ăn ngoài, bạn hãy ghi nhớ gọi những nguyên liệu này và ghi nhớ thực đơn cân bằng dinh dưỡng, ít calo cho bữa ăn hàng ngày, giảm dần lớp mỡ dưới da.

***

Sử dụng hiệu quả thời gian đi lại hàng ngày

Ngay cả khi bạn không thể đến phòng tập thể dục, bạn có thể cải thiện sự trao đổi chất trong cuộc sống hàng ngày của mình!

Mỡ dưới da không dễ dàng hình thành chỉ bằng cách giảm lượng calo nạp vào. Tốt nhất, bạn nên tập aerobic để lấy oxy vào cơ thể và luyện cơ để vận động cơ bắp 20 – 30 phút mỗi ngày trong quá trình ăn kiêng .

Nhưng khi bận rộn, tôi không thể đến phòng tập, và nếu tôi phải tập mỗi ngày 20 – 30 phút mỗi ngày thì tôi nghĩ là hơi vất vả. Tuy nhiên, hãy thử đi bộ nhanh khi đi làm hoặc mua sắm. Bằng cách sử dụng cơ bắp lớn một cách chắc chắn, rất nhiều oxy đi vào cơ thể.

Ngoài ra, tập thể dục nhịp điệu, đưa nhiều oxy vào cơ thể, ra lệnh cho não phân hủy chất béo và tạo ra năng lượng. Nếu bạn tận dụng hiệu quả thời gian di chuyển hàng ngày để ăn kiêng, bạn có thể cải thiện sự trao đổi chất của mình ngay cả khi bạn không có thời gian! Trong thời gian ăn kiêng, mẹ hãy cố gắng đi bộ nhanh khi vận động.

Tập cơ bụng giảm mỡ dưới da vùng bụng

Bài tập cơ bụng này không chỉ có thể thực hiện trên sàn phòng khách, phòng ngủ mà còn có thể thực hiện trên giường khi bạn không có thời gian, vì vậy hãy sử dụng thời gian của bạn thật tốt, chẳng hạn như khi thức dậy vào buổi sáng hoặc trước khi đi Giường.