Chế độ ăn kiêng giảm 1 kg trong một tuần như thế nào?

Tôi muốn giảm 1 kg trong một tuần! Có những lúc như thế. Dưới đây là một số lời khuyên về việc bạn thực sự có thể giảm cân bao nhiêu trong một tuần, làm thế nào bạn có thể ăn kiêng giảm 1 kg trong một tuần và cách thiết lập lại hình dáng và phong cách cơ thể của bạn.

***

Trà giảm cân Orihiro của Nhật loại nào tốt?

Chế độ ăn kiêng giảm 1 kg trong một tuần có khó không?

  • Trong hai ngày đầu tiên, hãy cố gắng ăn một bữa ăn khuyến khích việc đại tiện.
  • Thói quen ăn uống giữ nhiệt độ cơ thể cao và tập thể dục nhịp điệu từ 30 phút trở lên mỗi ngày
  • Chế độ ăn hạn chế xuống 1600 kcal đối với phụ nữ trưởng thành và 1800 kcal đối với nam giới trưởng thành mỗi ngày

Có những lúc bạn thực sự muốn giảm cân trong một khoảng thời gian ngắn, chẳng hạn như khi có một sự kiện lớn một tuần sau đó.

Giới thiệu lần này là một chế độ ăn uống sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái trong một tuần. Chúng tôi đề xuất 4 chế độ ăn thiết lập lại hiệu quả giúp tăng hiệu quả của quá trình ăn kiêng bằng cách tối đa hóa cơ chế tăng, giảm cân và các chức năng mà cơ thể vốn có.

Lượng mỡ trong cơ thể tăng hoặc giảm như thế nào?

“Tôi đã tăng 2 kg nếu tôi ăn quá nhiều vào bữa tối!”

“Tôi đã tăng 1,5 kg vào ngày hôm sau khi tôi đi ăn buffet bánh!” “Tôi đã giảm
2 kg mỗi ngày khi đi hát karaoke!” “Tôi đã giảm được 1
kg khi đi hát phòng tắm hơi! ” vv

Bạn càng cân nặng bản thân, bạn càng dễ bị choáng ngợp bởi sự biến động cân nặng hàng ngày.

Nhưng trên thực tế, sẽ không ngạc nhiên khi nói rằng hầu hết những con số này không phải là do “lượng mỡ trong cơ thể tăng hoặc giảm”?

Cân nặng dường như tăng lên do ăn quá nhiều một chút, cân nặng dường như đã giảm trong khoảng nửa ngày, thật ra, cả hai đều là tăng giảm cân nhất thời, còn mỡ trong cơ thể thì giảm hoặc tăng theo con số đó. không phải.

Nếu bạn đổ nhiều mồ hôi, bạn sẽ bị mất nước và bạn sẽ giảm cân về mặt thể chất, nhưng nếu bạn không giảm mỡ trong cơ thể, bạn sẽ không thực sự giảm cân. Ngoài ra, nếu bạn ăn nhiều tạm thời, bạn có thể không giảm cân cho đến khi nước và thức ăn được đào thải ra khỏi cơ thể.

Lượng calo để giảm 1 kg mỡ trong cơ thể là đáng kể như mô tả dưới đây, vì vậy việc tăng 1 kg trong một ngày (tăng mỡ trong cơ thể) hiếm khi xảy ra trong cuộc sống bình thường.

Cách giảm 1 kg trong một tuần

Người ta nói rằng cần giảm khoảng 7.000 kcal calo trên 1 kg mỡ cơ thể (trên 1 kg trọng lượng cơ thể).

Do đó, để giảm 1 kg trọng lượng cơ thể chẳng hạn, dù mất cả tháng nhưng mỗi ngày bạn phải giảm khoảng 230 kcal. Nếu bạn muốn giảm 1kg trong một tuần, về lý thuyết bạn cần giảm 1000kcal một ngày. Vì vậy, việc giảm 3kg và 5kg trong một tuần dường như rất khó về mặt thể chất

Mục đích là giảm 3kg ngoại hình và giảm 1kg mỡ trong một tuần! Nếu bạn kết hợp và thực hiện bốn chế độ ăn kiêng mà tôi sẽ giới thiệu, bạn có thể mong đợi giảm cân khoảng 1 kg thậm chí trong một tuần, mặc dù có thể có sự khác biệt riêng lẻ. Nó cũng không phải là điều tạm thời, và nó tiếp cận đúng cách để giảm cân “mỡ trong cơ thể”.
Những người có cuộc sống hàng ngày không đều đặn, những người có xu hướng bị táo bón và những người lo lắng về tình trạng sưng và béo có thể mong đợi chức năng bài tiết và trao đổi chất diễn ra suôn sẻ, vì vậy lượng mỡ trong cơ thể và trọng lượng rõ ràng có thể giảm xuống.

Mục đích là giảm 3kg ngoại hình và giảm 1kg mỡ trong cơ thể trong một tuần. Ngoài ra, tuần này có thể hi vọng sẽ có tác dụng làm da khỏe đẹp, cải thiện tuần hoàn máu và giúp da tươi sáng hơn. Bạn sẽ may mắn nếu có thể giảm cân dù chỉ một chút nhưng trông rất sảng khoái!

**

Chống hấp thụ calories R40 Nhật 2022 hot

Chế độ ăn kiêng giảm 1 kg trong một tuần như thế nào?

Giải độc đại tiện

Tôi nghĩ rằng có nhiều người ăn kiêng có xu hướng bị táo bón. Nếu bạn có 7 ngày, hãy thử chế độ ăn kiêng khuyến khích đại tiện trước trong 2 ngày đầu.

Cố gắng ăn một chế độ ăn nhiều chất xơ, chẳng hạn như nấm, rong biển, gạo kê và rau, hạn chế ăn thịt và chuyển sang chế độ ăn các sản phẩm từ đậu. Ăn một thứ gì đó có sử dụng agar để ăn vặt cũng rất tốt. Ngoài ra, đừng xả dầu để khuyến khích đại tiện, nhưng hãy ăn dầu thực vật chất lượng tốt.

Làm ấm cơ thể và tăng cường trao đổi chất

Chúng ta hãy cố gắng làm ấm cơ thể để tăng hiệu quả trao đổi chất. Đặc biệt đối với những người có hệ tuần hoàn kém, hãy bổ sung các gia vị như gừng, giữ ấm tất cả đồ uống và bữa ăn, đồng thời cố gắng giữ ấm cơ thể.

Đồng thời kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng. Trước hết, chúng ta hãy dành thời gian để đi bộ nhanh từ 30 phút trở lên mỗi ngày. Bằng cách phát triển thói quen tập thể dục, cơ thể bạn sẽ sử dụng nhiều năng lượng, vì vậy tập thể dục nhịp điệu như đi bộ nhanh là hiệu quả thay vì tập thể dục đột ngột gắng sức.

Hạn chế ăn kiêng

Đối với chế độ ăn kiêng tăng cường trong thời gian ngắn, hãy giới hạn lượng năng lượng ở mức 1600 kcal đối với phụ nữ trưởng thành và 1800 kcal đối với nam giới trưởng thành mỗi ngày và cố gắng thực hiện chế độ ăn sao cho đốt cháy chất béo trong cơ thể. Lúc này, loại bỏ carbohydrate và chất béo là NG. Để duy trì sự lưu thông năng lượng bình thường trong cơ thể, tốt hơn hết bạn nên ăn ba lần một ngày và bổ sung chất bột đường như cơm và một ít chất béo, thực tế là chức năng trao đổi chất hoạt động bình thường chứ không phải loại bỏ chúng, hiệu quả được cải thiện.

Nấu rau với một lượng dầu nhỏ và ăn nhiều. Nó rất cần thiết để đốt cháy năng lượng bạn nạp vào và chất béo trong cơ thể bạn. Ngoài ra, đối với các món ăn phụ có chất đạm, hãy chọn một phần có hàm lượng chất béo thấp, thêm các món ăn phụ có chứa chất đạm cho 2 bữa trong ngày và 1 bữa còn lại là bữa tập trung vào chất bột đường và rau, ví dụ như “2 nắm cơm và nước ép rau. “. Nó sẽ tương đối dễ thực hiện nếu bạn điều chỉnh nó.

Nhân tiện, có những người chỉ ăn các món ăn phụ không có carbohydrate, nhưng làm như vậy có xu hướng dẫn đến dư thừa chất béo động vật và hàm lượng muối quá mức. Nó không chứa ít calo, vì vậy nó thường dẫn đến thừa calo.

Nếu bạn bổ sung một lượng carbohydrate thích hợp, sự trao đổi chất của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ cảm thấy no, vì vậy bạn có thể giảm tổng lượng calo. Tất nhiên, ăn nhiều là NG!

Nếu bạn chọn thực phẩm mà chỉ nhìn vào giá trị calo, cơ thể bạn sẽ giảm khả năng quản lý năng lượng hiệu quả. Mặc dù là một lời khuyên tiêu chuẩn, nhưng kỹ thuật giảm tổng lượng mà vẫn duy trì cân bằng dinh dưỡng sẽ giúp cải thiện chức năng của cơ thể và xây dựng cấu tạo khó tăng cân.

Điều chỉnh thời gian sống

Tránh thức khuya khi đang ăn kiêng. Cố gắng đi ngủ trước 12h mỗi ngày để cơ thể được nghỉ ngơi. Người ta cho rằng, thức khuya có thể gây thói quen tăng cân, thức khuya có thể làm giảm chức năng trao đổi chất và dễ tăng cân.

Có ý thức hơn bình thường và duy trì thời gian sinh hoạt đều đặn. Nếu có thể, hãy ngừng rượu trong giai đoạn này.

Nếu bạn thường bận rộn và quan tâm đến lượng calo nhưng không quan tâm đến những gì bạn ăn, tôi nghĩ rằng chế độ ăn kiêng đặt lại đặc biệt hiệu quả. Nếu bạn lo lắng về trọng lượng của cơ thể mình, hãy thử nó.