Ăn gì, bao nhiêu để đốt cháy chất béo?

Bạn cần ăn gì, khi nào, ăn như thế nào và ăn bao nhiêu để cơ thể đốt cháy chất béo dễ dàng hơn? Tôi sẽ dạy bạn làm thế nào để làm điều đó. Có được thân hình đốt cháy suốt 24 giờ với “Phương pháp đốt cháy chất béo” này !!

“Một cơ thể dễ đốt cháy chất béo” “Một cơ thể không tích trữ chất béo” . Nếu bạn có được thân hình như vậy thì ngay cả những người không có thời gian tập thể dục và ăn kiêng cũng có thể ăn kiêng một cách hiệu quả, và thật tuyệt nếu bạn có thể giữ được một thân hình cân đối *. Trong ấn bản bữa ăn “Phương pháp đốt cháy chất béo” này, chúng tôi sẽ cung cấp một phong cách bữa ăn cho phép bạn có được thân hình như vậy.

Ăn gì để đốt cháy chất béo?

Bữa sáng có GI thấp + chất xơ

Sau khi ăn, lượng đường trong máu tăng lên, nhưng khi lượng đường trong máu tăng mạnh, một loại hormone gọi là insulin sẽ được tiết ra để hạ thấp nó. Nó hơi khó vì insulin này có tác dụng tạo chất béo và ngăn chặn sự tiết chất béo, và đó là một trở ngại lớn để có được một cơ thể đốt cháy chất béo suốt 24 giờ. Vì vậy, để ức chế sự tiết insulin này, điều quan trọng là phải chọn thực phẩm không làm tăng nhanh lượng đường trong máu . Đó là thực phẩm có GI thấp . Chất xơ có chức năng ngăn chặn sự gia tăng giá trị GI, vì vậy bạn cũng nên bổ sung chất xơ này!

Chọn bánh mì lúa mạch đen, gạo lứt, soba và All-Bran làm thực phẩm chính . Hầu hết thịt , cá và động vật có vỏ , đậu, vv có chỉ số GI thấp. Nhiều loại trái cây và rau quả có GI thấp, nhưng một số lại có GI cao, vì vậy hãy nhớ ăn những loại khác!

Gạo trắng, bánh mì, mì udon, ngô mảnh, bánh mì tròn, khoai tây, cà rốt, bí ngô, ngô, dứa, v.v

Fruit that manma chứ không phải nước trái cây

Khi trái cây được làm thành nước trái cây, chất xơ trong thực phẩm sẽ trở nên mịn hơn hoặc bị loại bỏ, vì vậy ngay cả khi lượng như nhau, nước trái cây vẫn chứa nhiều đường hơn. Ăn trái cây để tăng lượng calo và sự trao đổi chất.

Ăn nhẹ với hạnh nhân, bưởi, anh đào , chuối…

Vì chúng giúp đốt cháy chất béo dễ dàng hơn . Hạnh nhân tốt nhất là không ướp muối. Hãy chọn số lượng một cách khôn ngoan vì 10 loại ngũ cốc là khoảng 60 kcal!

Có hàm lượng calo cao “dầu vào mặt bạn” Lipid có lượng calo cao so với các chất dinh dưỡng khác. Carbohydrate và protein là 1g 4kcal, trong khi lipid là 9kcal trên 1g. Chính vì vậy bạn không nên bổ sung quá nhiều mà đây là chất dinh dưỡng rất cần thiết và quan trọng cho cơ thể nên bạn không thể không bổ sung. Thay vào đó, có một số chất béo mà bạn nên ăn, vì vậy hãy chọn những chất béo đó. Hệ thống Omega-9 có tác dụng giảm cholesterol xấu khó trở thành chất béo. Dầu ô liu nguyên chất và bơ chứa một lượng lớn, và các axit béo omega-3 rất quan trọng đối với sắc đẹp và sức khỏe, dầu hạt lanh (dầu lanh) và dầu tía tô , tía tô ý thức tiêu thụ dầu , dầu cá , cá xanh, vv!

Khuyến nghị về “trà xanh” Nổi tiếng là catechin chứa trong trà xanh có tác dụng đốt cháy chất béo. Hiệu quả nhất khi dùng 300-700 mg catechin mỗi ngày

Tuy nhiên, bạn nên uống bao nhiêu trà xanh thực sự phụ thuộc vào lượng catechin chứa trong trà xanh, vì vậy không thể nói vô điều kiện. Dễ hiểu nếu là sản phẩm bán trên thị trường và có hiển thị hàm lượng catechin, nhưng nếu bạn tự pha và uống thì có vẻ như hiệu quả ăn kiêng sẽ cao nếu bạn uống khoảng 3 đến 6 cốc .

Vitamin C và D

Vitamin B để đốt cháy chất béo! Tôi nghĩ rằng nó nổi tiếng, nhưng trên thực tế, chúng ta biết rằng vitamin C và D cũng có liên quan rất nhiều. Carnitine là một chất cần thiết để phân hủy chất béo thành năng lượng và vitamin C giúp sản xuất carnitine đó . Uống ít nhất 500 mg một ngày

Vitamin D nổi tiếng trong việc giúp xương chắc khỏe. Lượng hàng ngày được khuyến nghị là 5,5 μg , nhưng phương pháp này khuyến nghị lượng hàng ngày là 20 μg. ( Đặc biệt là đối với những phụ nữ lo lắng về cháy nắng và luôn sử dụng kem chống nắng hoặc những người không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc phụ nữ sau mãn kinh, vv ) Tất nhiên, vitamin D tan trong chất béo, vì vậy bạn cần lưu ý không dùng quá nhiều, nhưng giới hạn trên là 50 μg. Vì vậy, sẽ không sao nếu bạn dùng nó có ý thức hơn hiện tại một chút. (Có vẻ như lượng tiêu thụ trung bình của người Nhật là 5 đến 8 μg.)

Ăn bao nhiêu để đốt cháy chất béo?

Nhiều protein sáng và trưa

Ăn nhiều protein hơn vào buổi sáng và buổi trưa. Người ta đã báo cáo rằng đốt cháy chất béo sau ăn cao hơn so với khi ăn một chế độ ăn ít protein.

Yêu cầu calo tối thiểu cho một ngày

Đây là con số trung bình của phụ nữ, nhưng khi nó giảm xuống dưới 1200 kcal một ngày, cơ thể sẽ rơi vào chế độ đói . Cơ thể ở chế độ đói có tác dụng tích trữ lượng calo nạp vào, đồng thời làm giảm các cơ tiêu hao nhiều calo và chuyển hóa chúng thành năng lượng. Khi đó nó phản tác dụng. Cố gắng lấy ít nhất 1200kcal !

Giảm lượng calo

Việc giảm calo đột ngột chỉ vì muốn nhanh đạt kết quả có thể khiến quá trình trao đổi chất của bạn đi xuống. Không giảm quá 250 kcal một ngày, và giảm từ từ.

Nếu bạn giữ khoảng 600 kcal hoặc ít hơn mỗi bữa ăn, bạn có thể tối đa hóa khả năng đốt cháy chất béo. Tốt nhất, bạn nên ăn 4-5 bữa từng chút một chứ không nên ăn 2-3 bữa cho no bụng nhé! Khoảng cách giữa các bữa ăn càng dài thì cơ thể càng dễ tích tụ mỡ, vì vậy nếu bạn đang làm việc tại công ty mà khó ăn chia làm 4 đến 5 lần thì hãy ăn nhẹ nhé.

Trên đây là ấn bản bữa ăn “Phương pháp đốt cháy chất béo” được giới thiệu lần này.

Hãy kết hợp nó vào chế độ ăn uống của bạn. Và “Tôi muốn đốt cháy nhiều chất béo hơn! !! Người nóiLàm thế nào để cơ thể đốt cháy chất béo trong 24 giờ! Kiểm tra các phiên bản bài tập quá ! Hãy thử điều này và trở thành một người phụ nữ dịu dàng bùng cháy !!