Cách cải thiện mông chảy xệ ở tuổi 30

Với “khi tập thể dục lắc hông”, bạn có thể dễ dàng tạo được vòng mông đẹp trong cuộc sống hàng ngày! Trên thực tế, mông của tôi thòng xuống ngay từ tuổi đôi mươi. Ngay cả những người không giỏi di chuyển cũng có thể dễ dàng tiếp tục tập thể dục khi đứng, ngồi, xem TV, v.v.!

***

Thon gọn đùi DHC Nhật 2022 hot

Nguyên nhân mông chảy xệ

Trên thực tế, đường hông được nhìn từ phía sau. Phần hông ba chiều, được bo tròn và có vị trí đỉnh hông cao, khi nhìn từ phía sau trông rất hấp dẫn. Một số người nói rằng hông của họ cũng mất hình dạng hoặc xệ xuống từ những năm cuối tuổi 20, và ranh giới giữa hai đùi biến mất. Với đường hông lỏng lẻo, bạn sẽ bị nhìn là già hơn tuổi, vì vậy bạn muốn tự tin với phần lưng của mình. Nguyên nhân của hiện tượng chảy xệ hông là do khi bạn già đi, cơ mông, tức là cơ của hông, yếu đi, mô liên kết kết nối giữa cơ và mỡ lỏng lẻo, và kết quả là mỡ chảy xệ. Hãy cùng xem sự thay đổi của vòng hông theo từng nhóm tuổi.

  • Tuổi 20: Hông ba chiều với đỉnh hông cao tròn
  • Tuổi 30: Cơ bắp ở phần dưới của hông yếu đi
  • Tuổi 40: Mỡ ở eo và hông làm giảm toàn bộ hông và hông vuông
  • Tuổi 50: Ngoài hông Khi bạn già đi, hông chắc chắn sẽ bị rủ xuống khi bạn già đi

Vì vậy bạn nên sử dụng cơ hông, cơ mông lớn, để làm chậm tiến độ của động tác nhỏ giọt và giữ cho hông ở hình dạng tốt. Bạn cần phải tập luyện. Cách tốt nhất để tập luyện hàng ngày là dành thời gian cho việc tập thể dục, nhưng nếu bạn bận rộn hàng ngày hoặc nếu bạn tập thể dục không tốt, bạn sẽ không thể thực hiện được. Đối với những người như vậy, chúng tôi đề xuất một bài tập gập hông đơn giản cho phép bạn thay đổi ý thức một chút trong cuộc sống hàng ngày. Hãy thử ngay từ hôm nay và hướng đến một cặp mông đẹp không còn mông lép nhé.

Cách cải thiện mông chảy xệ ở tuổi 30

Đi bộ nữa để mông đẹp

Ngay cả khi đang đi làm, hãy mở rộng sải chân một cách có ý thức và tăng tốc độ đi bộ để thay đổi cách bạn đi bộ. Làm như vậy, bạn có thể rèn luyện cơ mông tối đa, vốn rất quan trọng đối với cơ hông, mỗi ngày.

Đi cầu thang bằng ngón chân để nâng cao hông

Khi leo cầu thang, hãy đeo tất cả lòng bàn chân và leo nhịp nhàng bằng các ngón chân. Mục đích là đặt trọng tâm ở phía trước.

Bạn có thể làm điều đó khi đang đứng! Tập chân lên để tạo ranh giới giữa hông và đùi

Đứng dậy khi đi tàu

Đây cũng là cơ hội để bạn thực hiện bài tập nâng hông khi lên tàu. Giữ thăng bằng khi bị mắc kẹt trong dây đai và nâng một chân lên ngay phía sau bạn. Giữ yên hông trong ít nhất 10 giây, sau đó nâng chân đối diện lên theo cách tương tự.

***

Các loại collagen Nhật tốt cho tuổi 20-30 2022 hot

Bài tập cải thiện mông chảy xệ ở tuổi 30 ở văn phòng

Có nhiều cơ hội để rèn luyện sức khỏe khi làm công việc văn phòng. Có thể áp dụng kiểu nhấc chân nâng một chân thẳng ra phía sau khi mắc vào dây đeo ở nhiều nơi khác nhau. Tại văn phòng, bạn có thể thực hiện các bài tập nâng hông bằng cách co chân lên trong 10 giây trong khi sao chép. Bằng cách này, hãy tận dụng hiệu quả thời gian rảnh rỗi của bạn như một thời gian tập thể dục.

Cách cải thiện mông chảy xệ ở tuổi 30

Vào buổi sáng, thực hiện bài tập nâng hông khi sử dụng ghế trong khi khởi động máy tính hoặc khi bạn muốn giải lao. Từ tư thế đứng, từ từ thực hiện tư thế ngồi trên ghế với phần thân trên nâng lên và giữ nguyên trong 5 giây ngay trước khi bạn ngồi xuống. Có hình ảnh ngồi trên ghế cho phép bạn ngồi xổm đúng tư thế. Có thể khó ngồi xổm nhiều lần trong văn phòng, vì vậy hãy cố gắng tìm thời gian để giữ nó trong 5 giây ngay trước khi bạn ngồi xuống và từ từ thức dậy.

Bài tập cải thiện mông chảy xệ ở tuổi 30 tại nhà

Một chút thời gian ở nhà là thời điểm lý tưởng để tập thể dục. Tập thể dục theo ý muốn của bạn mà không cần lo lắng về ánh mắt của người khác.

Cách cải thiện mông chảy xệ ở tuổi 30
Nhón chân lên trong khi đánh răng: Khi đánh răng theo cách tương tự như khi bạn đang trên tàu hoặc sao chép, bạn có thể nhận được hiệu ứng hông chỉ bằng cách nhấc chân lên trong ba phút thay vì chỉ đứng. Tập hông càng nhiều thì hiệu quả càng cao, vì vậy thực hiện liên tục 3 phút mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Bài tập cải thiện mông chảy xệ ở tuổi 30 chữ C

Bài tập cơ hông trong quảng cáo truyền hình để tạo ra đường cong chữ C ba chiều

Cách cải thiện mông chảy xệ ở tuổi 30
Tập thể dục hông trong quảng cáo truyền hình: Thời gian dài nhất bạn có thể tập thể dục ở nhà là khi xem TV. Tập thể dục không chỉ khi xem TV, mà còn trong thời gian giữa các quảng cáo.
  • Nằm ngửa và ôm đầu gối về phía ngực.
  • Đặt đầu gối trái lên đầu gối phải và bắt chéo chân sâu. Hít vào sâu và nâng hông lên trong khi thở ra từ từ và giữ trong 5 giây.
  • Từ từ ngồi xuống và nâng hông lên 10 lần mỗi bên

Cách cải thiện mông chảy xệ ở tuổi 30

Bài tập cải thiện mông chảy xệ ở tuổi 30 tư thế chú chó

Bằng bốn chân, đặt đầu gối của bạn trên một chân sang một bên. Khi bạn nâng nó lên, hãy chú ý đến phần hông của bạn và đưa nó trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện 10 lần trên một chân x sang trái và sang phải.

*** Giảm cân toàn thân 15kg của Minami Nhật 2022 hot

từ khoá