Tham khảo chế độ ăn kiêng trẻ hoá ở tuổi 40

Bạn không thể giảm cân ngay cả khi bạn đang ăn kiêng, và bạn đã già đang ăn kiêng … Để thành công trong chế độ ăn kiêng trẻ hoá ở tuổi 40, hãy ăn một chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật. Các nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng chế độ ăn kiêng rau củ có hiệu quả gấp đôi so với chế độ ăn kiêng hạn chế carbohydrate.

*** Top collagen Nhật cho tuổi 40 2022 hot

 Ngoài ra, tôi sẽ giới thiệu một phương pháp tiếp tục chế độ ăn kiêng rau quả có chức năng nhanh chóng đưa các cơ bắp già nua trở lại trạng thái khỏe mạnh mà không gặp khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chế độ ăn kiêng trẻ hoá ở tuổi 40 bằng rau

Ăn kiêng với rau giúp chống lão hóa

Khi tôi ở tuổi 40, tôi không giảm cân dù tôi có ăn kiêng, và tôi đã già đi. Lần này, tôi sẽ giới thiệu một phương pháp “ăn kiêng lấy rau làm trung tâm” mà không cần vượt qua những thử nghiệm đau đớn về “chế độ ăn kiêng hạn chế” như hạn chế carbohydrate và hạn chế chất béo.

Ăn nhiều rau quả giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ, dai và giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ gỉ sắt trong cơ thể là chìa khóa để có một chế độ ăn kiêng thành công Rau củ trả lại “cơ bắp xấu đi bằng đá cẩm thạch” cho cơ trẻ

Ăn kiêng với rau có tác dụng giảm cân gấp đôi

Nó chỉ ra rằng chế độ ăn kiêng rau quả có tác dụng giảm cân gấp đôi so với chế độ ăn uống hạn chế đường! Tại sao rau cải lại tốt cho quá trình ăn kiêng và chống lão hóa ngay từ đầu?

Theo một nghiên cứu của Ủy ban Bác sĩ ở Hoa Kỳ, chế độ ăn uống hạn chế thực vật (chế độ ăn uống dựa trên thực vật) cho thấy giảm cân nhiều gấp đôi so với cùng kỳ với chế độ ăn hạn chế calo thông thường.

Hơn nữa, nó đã được chứng minh rằng nó làm giảm chất béo trong cơ (đã được chứng minh là gây ra sự suy giảm chức năng vận động ở các cơ đá cẩm thạch) tăng ở tuổi trung niên và già, đồng thời cũng cải thiện sự trao đổi chất glucose.

Được công bố trên “Journal of the American College of Nutrition” vào tháng 6 năm 2017, bạn có thể cảm nhận tác dụng của việc ăn kiêng nhanh hơn và cải thiện sức khỏe của bạn bằng cách ăn kiêng dựa trên thực vật chứ không phải ăn kiêng như hạn chế calo trở nên rõ ràng.

Ăn kiêng với rau tốt cho cơ bắp

Nó chỉ ra rằng chất béo tích tụ trong cơ bắp trở nên đá cẩm thạch, làm giảm chất lượng của cơ bắp. Điều này có thể gây ra mệt mỏi và chấn thương … Để khôi phục cơ bắp cẩm thạch trở lại cơ bắp bình thường, hãy ăn một chế độ ăn uống có rau!

Nghiên cứu này đã so sánh kết quả của việc ăn một chế độ ăn rau và một chế độ ăn kiêng thường xuyên cho người bệnh tiểu đường trong 6 tháng ở 74 bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường loại 2, mỗi người giảm được 500 kilocalories lượng calo tiêu thụ hàng ngày mà tôi đã thực hiện.

Là một chế độ ăn kiêng thực vật (60% năng lượng carbohydrate, 15% protein, 25% chất béo), rau, ngũ cốc, các loại đậu, trái cây, quả hạch và các sản phẩm động vật được giới hạn ở một trong những loại sữa chua ít béo mỗi ngày. Chế độ ăn kiêng thông thường của bệnh nhân tiểu đường là 50% carbohydrate, 20% protein và ít hơn 30% chất béo, theo hướng dẫn chế độ ăn uống của Nhóm Nghiên cứu Dinh dưỡng của Tổ chức Tiểu đường Châu Âu

Kết hợp một chế độ ăn uống dựa trên rau vào chế độ ăn uống chống lão hóa của bạn.

Sáu tháng sau, kết quả cho thấy chế độ ăn rau giảm trung bình 6,2 kg và chế độ ăn kiêng dành cho người tiểu đường giảm 3,2 kg, cho thấy chế độ ăn rau có hiệu quả giảm cân gấp đôi.

Hơn nữa, “chất béo tiêm bắp”, gần đây đang thu hút sự chú ý vì làm suy giảm chất lượng cơ và giảm chức năng vận động, giảm đáng kể trong trường hợp chế độ ăn rau và chức năng chuyển hóa glucose được cải thiện. Rõ ràng là chế độ ăn rau có thể cải thiện bệnh béo phì và bệnh tiểu đường nhanh hơn, và thậm chí ngăn chặn sự suy giảm chức năng vận động liên quan đến sự suy giảm chất lượng cơ.

Theo cách này, chế độ ăn kiêng thực vật không chỉ có tác dụng giảm cân nhanh chóng mà còn cải thiện quá trình chuyển hóa glucose, giảm “mỡ trong cơ” khiến cơ bắp bị mỡ thừa, cải thiện chất lượng cơ bắp. ngăn ngừa sự xuống cấp và dẫn đến mệt mỏi và chấn thương, đồng thời thực sự hiệu quả để chống lão hóa và ăn kiêng.

Chế độ ăn kiêng trẻ hoá ở tuổi 40 với dầu ô liu

Phương pháp ăn kiêng bằng rau được khuyến nghị của người hướng dẫn là “thưởng thức rau sống với dầu ô liu” ngay từ đầu. Đặc biệt, dầu ô liu nguyên chất đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu khác nhau giúp ngăn ngừa chứng mất trí nhớ và làm trẻ hóa các mạch máu.

Dầu có xu hướng hư hỏng sau khi mở nắp, vì vậy tốt nhất bạn nên mua càng ít dầu càng tốt và luôn sử dụng dầu mới.

Điều này là do axit oleic trong dầu ô liu có chức năng giúp duy trì chức năng của não và mạch máu, và đặc biệt, “oleocanthal” có trong dầu ô liu nguyên chất tích tụ trong não và gây ra bệnh Alzheimer. Một nghiên cứu năm 2017 tại Temple Đại học ở Hoa Kỳ tiết lộ rằng nó tăng cường khả năng loại bỏ “amyloid β” và đã được xuất bản trong “Biên niên sử về Thần kinh học lâm sàng và tịnh tiến.”

Vì vậy, để làm nước sốt, hãy thêm chanh, muối và hạt tiêu vào dầu ô liu nguyên chất và rắc lên rau sống để ăn kèm. Thật dễ dàng để thêm các loại thảo mộc (hương thảo, húng quế, húng tây, sả, bạc hà, mùi tây), tỏi bào, gừng thái sợi, v.v. để mở rộng hương vị và hương thơm đa dạng và ngăn nó trở thành một món ăn. Đó là một cách để thay đổi hương vị.

Chế độ ăn kiêng trẻ hoá ở tuổi 40 Salad Bagna Freida

Khuyến nghị thứ hai là “thưởng thức rau tại Bagna Freida”. Bagna Freida là một món salad thậm chí còn chống lão hóa hơn Bagna Cauda vì dầu ô liu không làm nóng cá cơm.

Nói chung, “Bagna cauda”, làm nóng nước sốt với cá cơm và dầu ô liu, rất nổi tiếng, nhưng hướng dẫn sử dụng dầu ô liu và cá cơm làm nước sốt lạnh trên rau mà không cần đun nóng, sau đó làm nóng và oxy hóa dầu. Chúng tôi không khuyến khích ” Bagna Freida ”.

Nước sốt Bagna Freida là thực đơn đơn giản, bạn có thể dùng làm nước sốt cho các loại rau ăn nóng và rau sống, hoặc chấm lên các loại rau củ hình que, nhưng cũng đủ màu sắc và bàn tiệc đẹp lộng lẫy ngay cả trong các bữa tiệc

Cách làm Bagna Freida

  • Băm nhuyễn 2 củ tỏi và đun trong lò vi sóng trong 60 giây.
  • Trộn 1 thìa mùi tây băm nhỏ, 2 thìa cá cơm đóng hộp băm nhỏ, 1 thìa dầu ô liu và 5 thìa sữa chua không đường với 1. (Thêm gia vị như muối, tiêu và ớt bột nếu bạn thích)
  • Rắc lên rau sống, rau sống hoặc ăn như rau nhúng

Đối với hộp cơm và mì ly, hãy sắp xếp để tăng lượng rau ăn kèm với gia vị nhé!