5 câu hỏi thường gặp ở người không thể giảm cân& giải pháp

Chúng tôi đã thu thập 5 câu hỏi hàng đầu hầu như luôn nhận được từ nhiều người ăn kiêng trong khi hướng dẫn chế độ ăn kiêng cá nhân. Với những ai đang hiểu sai và ăn kiêng sai cách thì nên có câu trả lời mở mang tầm mắt. Kiểm tra phương pháp ăn kiêng được đề xuất cùng với câu trả lời, và thử ngay lập tức!

*** Các loại thuốc giảm cân Nhật tốt nhất 2022

“Tôi không thể giảm cân ngay cả khi tôi tập thể dục hoặc hạn chế ăn kiêng”

<Câu hỏi>

“vận động không gầy chút nào để gặp may với chế độ ăn kiêng hạn chế”

<answer>

Tình trạng dinh dưỡng kém gây nhiều gánh nặng cho tinh thần và thể chất, rối loạn cân bằng nội tiết tố nữ và thần kinh tự chủ hoặc hiệu quả tiêu thụ calo bị ngã Điều này làm cho việc giảm cân trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt, nếu bạn đang tập thể dục thì việc ăn uống điều độ là rất quan trọng, vì nếu bạn không bổ sung đủ dinh dưỡng thì hiệu quả tiêu thụ của bạn sẽ giảm hơn nữa. Thời điểm tập luyện cũng rất quan trọng. Nên ăn trước bữa ăn khi hơi đói (giả sử bạn ăn no).

<Phương pháp ăn kiêng được khuyến nghị>

Thực hiện theo các quy tắc ăn kiêng cơ bản (xem số 1) và xem lại thời gian tập luyện. Ngoài ra, cần cung cấp dinh dưỡng ngay sau khi tập để chuyển sang thể trạng có khả năng trao đổi chất tốt. Cố gắng tiêu thụ các thành phần đường và protein trong vòng 30 phút đến 1 giờ sau khi ăn (cơm nắm cá hồi có thể dùng kết hợp nếu bạn đang tập thể dục bên ngoài). Ngoài ra, vì quá trình phân hủy cơ xảy ra trong quá trình tập luyện, nên uống đồ uống có chứa BCAAs để cơ thể tăng cường trao đổi chất.

“Bạn có thể tự tin ăn đồ ngọt nào khi đang ăn kiêng?”

<Câu hỏi>

“Tôi không thể ngừng ăn đồ ngọt! Hãy cho tôi biết những đồ ngọt mà bạn có thể tự tin ăn khi đang ăn kiêng.”

<Câu trả lời>

Sử dụng đồ ngọt để ăn kiêng là một ý kiến ​​hay. Nếu bạn tìm kiếm nhiều loại đồ ngọt lành mạnh khác nhau để không cảm thấy mệt mỏi với nó, bạn sẽ khám phá ra một hương vị mới. Kết quả là, khi ý thức về sức khỏe trở nên mạnh mẽ hơn, thói quen ăn uống thông thường tự nhiên trở thành ý thức về sức khỏe, và nhiều người ăn kiêng nói rằng khẩu vị của họ đã thay đổi. Đây cũng là cơ hội tốt để loại bỏ những thói quen ăn uống không tốt, vì vậy bạn có thể tận dụng cơ hội ăn kiêng và khám phá việc tìm kiếm đồ ngọt có ý kiến ​​ngược lại là một ý kiến ​​hay.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu dùng đồ ngọt để ăn kiêng nhé!

<Phương pháp ăn kiêng được đề xuất>

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều đồ ngọt cho chế độ ăn kiêng không chỉ tại các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng thuốc, mà còn tại các đơn đặt hàng qua đường bưu điện về thực phẩm lành mạnh. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại khác nhau bằng cách tìm kiếm trên Internet với các từ khóa ít carbohydrate, không đường, ít chất béo và ít calo. Người ta cũng nên uống thức uống ăn kiêng thay vì đồ ăn nhẹ (tuy nhiên, vì là đồ ăn nhẹ, nên uống một nửa đến một phần ba thay vì một bữa). Nếu bạn muốn món gì đó tốt cho sức khỏe và đẹp hơn, hãy chọn những loại giàu dinh dưỡng như trái cây khô, các loại hạt, sữa chua, mực khô và tảo bẹ.

“Làm thế nào để tránh bật lại?”

<Câu hỏi>

“Ngay cả khi bạn thành công trong việc ăn kiêng, cân nặng của bạn sẽ sớm quay trở lại sau một thời gian. Xin hãy cho tôi biết cách để tránh tăng trở lại!”

<Trả lời>

Có hai nguyên nhân chính khiến bạn tăng trở lại. Trong quá trình ăn kiêng, cơ thể bị suy dinh dưỡng do cố gắng khắc nghiệt quá mức theo bản năng sẽ tăng cảm giác thèm ăn và lượng thức ăn tăng lên. Nói cách khác, để giảm bớt căng thẳng cho tâm trí và cơ thể. Thứ hai, tôi đã có thể duy trì một lượng thức ăn thích hợp, nhưng ngay sau khi tôi thành công trong việc ăn kiêng, lượng tập thể dục của tôi đã giảm xuống. Nếu trước đây, hãy xem lại chế độ ăn uống của bạn và cải thiện sự cân bằng dinh dưỡng của bạn. Trong trường hợp sau, hãy tiếp tục tập luyện môn thể thao bạn thích và theo cách bạn hứng thú để có thể duy trì hoạt động thể chất của mình.

Có hai nguyên nhân chính gây ra sự phục hồi!

<Phương pháp ăn kiêng được đề xuất>

Đối với người trước đây, vui lòng tham khảo phương pháp ăn kiêng được khuyến nghị đầu tiên. Đối với phương pháp thứ hai, nếu bạn không thích tập thể dục, bạn nên tìm một môn thể dục có thể là sở thích của bạn. Hãy tăng cơ hội vận động cơ thể một cách tự nhiên bằng những thứ bạn hứng thú, chẳng hạn như yoga và đi bộ xuyên rừng. Nếu bạn là kiểu người có thể làm việc chăm chỉ một khi mục tiêu đã rõ ràng, bạn nên bắt đầu với một mục tiêu như chạy marathon hoặc giải bóng chuyền. Nếu bạn bận rộn hàng ngày và khó có thời gian tập thể dục, bạn có thể thoải mái sử dụng đĩa DVD tập thể dục. Có rất nhiều loại hình khác nhau, từ luyện tập cơ bắp và khiêu vũ đến căng cơ và yoga cho phép bạn di chuyển chậm

“Tôi được mời đi ăn ngoài mặc dù tôi đang ăn kiêng. Tôi nên chọn món gì?”

<Câu hỏi>

“Tôi đang cố gắng hết sức để ăn kiêng, nhưng tôi gặp rắc rối vì tôi có nhiều cơ hội được mời đi ăn ngoài … Tôi nên chọn gì ở nhà hàng?”

<Trả lời>

Trong khi tôi đang cố gắng lời mời đi ăn mà bạn không thể từ chối thì hơi đau phải không? Tuy nhiên, nếu bạn không mắc sai lầm trong việc lựa chọn, ăn ngoài là thực phẩm ăn kiêng tốt nhất. Ăn uống bên ngoài rất dày dặn và nhiều calo, vì vậy cách dễ nhất để che đậy là hạn chế ăn các loại thực phẩm thiết yếu. Bạn có thể ăn các thành phần protein như rau, thịt và cá.

<Phương pháp ăn kiêng được đề xuất>

“Chế độ ăn theo thứ tự mà không ăn thực phẩm chính” là tốt nhất cho việc ăn ngoài. Đây là một phương pháp chỉ loại bỏ thực phẩm thiết yếu cuối cùng khỏi chế độ ăn theo thứ tự tiêu chuẩn. Ăn súp, rau, yakitori và các thành phần protein theo thứ tự đó, và tránh ăn cơm và mì. Tại izakaya và các nhà hàng gia đình, có rất nhiều loại thực phẩm chế biến sẵn để bạn lựa chọn, vì vậy bạn có thể có một bữa ăn thỏa thích mà không cần phải ăn thực phẩm chính.

“Tôi muốn ngừng ăn, nhưng tôi không thể dừng lại!”

<Câu hỏi>

“Tôi bị mắc chứng không thể ngừng ăn. Làm thế nào tôi có thể dừng nó?”

<Câu trả lời>

Đây là một câu hỏi mà tôi nhận được rất nhiều về việc ăn kiêng. Điều này gây lo lắng cho phụ nữ hơn nam giới và nó gây căng thẳng cho tinh thần và thể chất, chẳng hạn như việc phụ nữ thích ngọt ngào và cố gắng giảm căng thẳng và bình tĩnh, nhịn ăn và hạn chế chế độ ăn uống không hợp lý. Nó liên quan đến việc nhiều người cố gắng thành công trong chế độ ăn kiêng ngắn hạn một cách. Một số người giải tỏa căng thẳng bằng rượu, nhưng xu hướng giảm căng thẳng bằng cách ăn uống phổ biến hơn. Nguyên nhân số một gây ra chứng say ăn là do dinh dưỡng kém trong quá trình ăn kiêng.

Nói cách khác, do chế độ ăn uống hạn chế không hợp lý, các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần ban đầu không đủ, và bản năng bổ sung chúng và bảo vệ chức năng của con người gây ra cảm giác thèm ăn mạnh hơn. Nhìn vào khẩu phần ăn của những người ăn kiêng hỏi câu này, hầu hết họ luôn đói vì họ ăn cực kỳ ít. Để ngừng ăn mực, cần phải tuân thủ các quy tắc ăn kiêng cơ bản và duy trì tình trạng dinh dưỡng của cơ thể. Nếu ăn đúng cách, chắc chắn bạn sẽ thoát khỏi chứng thèm ăn bất thường như ăn mực.

<Phương pháp ăn kiêng được khuyến nghị>

Trước hết, nó là một phương pháp rất đơn giản để tuân theo các quy tắc ăn kiêng cơ bản.
Cơ bản là ăn ba bữa một ngày, bao gồm cả lương thực chính, nhưng hãy tập cách ăn mà không bị béo.
・ Vào đầu bữa ăn, hãy lấp đầy dạ dày bằng một lượng chất lỏng trong khi phục hồi tâm trạng bằng đồ uống nóng.
・ Đảm bảo ăn lương thực chính, nhưng tránh ăn quá nhiều, tăng đa dạng và số lượng các món ăn phụ (rau, món ăn có chất đạm).
・ Ăn tối xong trước khi đi ngủ 5 tiếng.

Đây là 5 câu hỏi thường gặp hàng đầu của những người ăn kiêng. Cách để thành công và duy trì một chế độ ăn kiêng thực ra rất đơn giản, hãy tuân theo một chế độ ăn kiêng cơ bản. Và đừng bao giờ tiết kiệm căng thẳng. Căng thẳng làm rối loạn chức năng cơ thể và làm tăng cảm giác thèm ăn. Tránh những cách căng thẳng và vui vẻ và thành công.